WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ไอรสกรป

ไอริส กรุ๊ป จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี เตรียมผุดเมกะโปรเจกต์มูลค่ากว่า 6 พันล้านบาท

     ไอริส กรุ๊ป ฉลองครบรอบความสำเร็จ 10 ปีทองสุดยิ่งใหญ่ จัดแคมเปญพิเศษคืนกำไรลูกค้ามอบโชคแจกรางวัลใหญ่ 3 ชั้น แจกเบนซ์ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 2,500,000 บาท เร่งปิด 4 โครงการ สนองนโยบายภาครัฐในการลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนการโอนและจำนองอสังหาริมทรัพย์ เหลือ 0.01% มั่นใจตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยขยายตัวต่อเนื่อง ปีนี้เตรียมผุดเมกะโปรเจกต์มูลค่ากว่า 6 พันล้านบาท ย่านเมืองตากอากาศ และยังมีแผนขยายโครงการตามแนวรถไฟฟ้า ย่านชุมชน ย่านธุรกิจ อย่างน้อย 4 โครงการ เพื่อเดินหน้าสู่ความสำเร็จในทศวรรษที่ 2 เล็งกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใน 2-3 ปีข้างหน้า

       นายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิด 'คิดเพื่อชีวิตเต็มประโยชน์'(Engineering Function Lifestyle) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยยังมีแนวโน้มเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้ อันเป็นผลมาจากแผนพัฒนาโครงข่ายรถไฟฟ้าในเส้นทางใหม่ๆ รวมถึงมาตรการกระตุ้นจากภาครัฐและอัตราดอกเบี้ยที่ลดต่ำลงที่มีส่วนช่วยให้ตลาดขยายตัว

       นายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า จากการที่ไอริส กรุ๊ปมีผลการดำเนินการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ไอริส กรุ๊ปจึงจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่อตอบแทนกลุ่มลูกค้า ด้วยการจัดแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี มอบโชคลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ รถเมอร์ซีเดส เบนซ์ รุ่น GLA 200 จำนวน 1 คัน แพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และทองคำแท่งหนัก 1 บาท 14 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2,500,000 บาท ให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลทองในเครือไอริส กรุ๊ป ทั้ง 4 โครงการ ได้แก่ ดิ ไอริส บางใหญ่ ไอริส พาร์ค ชัยพฤกษ์-วงแหวน ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช-วงแหวน และโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ เวนิส ดี ไอริส วัชรพล ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2559

      ขณะเดียวกัน ยังขนโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 10 – 13 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ C141 และ C132 ไม่ว่าจะเป็น

 ·   โครงการ ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช วงแหวน กับโปรโมชั่น จองเท่าไหร่ ลดเท่านั้นจองเพียง 999 บาท โอนภายใน 30 วัน รับฟรีของแถม 7 รายการ และรับสิทธิ์ลุ้นจับ Gift voucher มูลค่า 5,000 บาท หรือทองคำหนัก 1 บาท พร้อมสิทธิ์พิเศษลุ้นรถเบนซ์ GLA 200 จำนวน 1 ห้อง / 1 สิทธิ์

·     โครงการ ดิ ไอริส บางใหญ่ จอง 999 บาท ทำสัญญา 4,001 บาท รับฟรีของแถม 5 รายการ และรับสิทธิ์พิเศษลุ้นรถเบนซ์ GLA 200 จำนวน 1 ห้อง / 1 สิทธิ์

·     โครงการไอริส พาร์ค ชัยพฤกษ์ วงแหวน กับโปรโมชั่น'จองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น'สูงสุด 200,000 บาท รับฟรีของแถม 5 รายการ และรับสิทธิ์ลุ้นรถเบนซ์ GLA 200 จำนวน 1 หลัง / 2 สิทธิ์

LOGO IRIS Group

     โครงการคอมมูนิตี้มอลล์ เวนิส ดี ไอริส กับโปรโมชั่น'จองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น'สูงสุด 200,000 บาท และรับสิทธิ์พิเศษลุ้นรถเบนซ์ GLA 200 จำนวน 1 หลัง / 3 สิทธิ์

    เกี่ยวกับแผนการลงทุนในอนาคต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป เผยว่า ไอริส กรุ๊ป วางแผนจะขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เตรียมผุดเมกะโปรเจ็คมูลค่ากว่า 6 พันล้านบาท ในทำเลแหล่งท่องเที่ยวเมืองตากอากาศ รองรับการกลุ่มลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติที่ต้องการพักผ่อนอย่างสงบเป็นส่วนตัว และในอนาคตอันใกล้นี้ยังมีแผนการลงทุนอีกอย่างน้อย 4 โครงการ ตามแนวรถไฟฟ้าในกรุงเทพ แนวรถไฟฟ้าความเร็วสูง ตามแหล่งชุมชน แหล่งธุรกิจ รวมถึงย่านการค้าที่ยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยแนวคิดในการพัฒนาโครงการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จะเน้นเรื่องการใช้ประโยชน์พื้นที่ใช้สอยได้สูงสุด เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ออกแบบให้เป็นมิตรกับผู้อยู่อาศัย เราจะเป็นผู้นำในการใช้ Universal Design เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต ให้การอยู่อาศัยมีความสุขที่สุดอย่างยั่งยืน

     สำหรับ แผนการพัฒนาองค์กรภาพรวมในอนาคต ไอริส กรุ๊ป มั่นใจว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยยังมีแนวโน้มเติบโตได้ดี มีโอกาสรองรับการเปิดเออีซี อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ความผันผวนทางเศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงปัญหาหนี้ภาคครัวเรือนก็ยังเป็นปัจจัยที่จำเป็นต้องติดตามอย่างใกล้ชิด โดยไอริส กรุ๊ป ตั้งเป้าเตรียมตัวนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ภายใน 2-3 ปี เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และความก้าวหน้าที่มั่นคง เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กรในอนาคต

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!