WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เวลธ์ฯผุดโครงการแรก คอนโดมิเนียมที่ศรีราชา

     แนวหน้า : นางวันเพ็ญ ธนธรรมศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลธ์ ดีเวลลอปเปอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ด้านการรับเหมาก่อสร้างกว่า 30 ปี ทำให้บริษัทมีความรู้ความชำนาญงานก่อสร้างที่หลากหลาย โดยเฉพาะการก่อสร้างอาคารสูง ประกอบกับบริษัทมีที่ดินในมืออยู่มาก จึงมีนโยบายที่จะนำที่ดินมาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์

   โดยโครงการแรก คือ The Zea Sriracha Condominium ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี บนพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ จำนวน 585 หน่วย (ยูนิต) ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 85,000 บาท มูลค่าของโครงการ 2,500 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้บริโภคในพื้นที่กลุ่มนักธุรกิจที่ทำงานอยู่ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก กลุ่มนักลงทุนทั้งในและนอกพื้นที่ รวมถึงกลุ่มที่ต้องการซื้อไว้เพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2

   “การที่บริษัทประเดิมพัฒนาโครงการแรกที่อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากมองว่าบริษัทมีที่ดินแปลงสวย ซึ่งด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังติดถนนสุขุมวิท ทำให้สามรถชมวิวภูเขาที่สวยที่สุดอีกมุมหนึ่ง ประกอบกับอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจ มีนิคมอุตสาหกรรมในบริเวณใกล้เคียง และเป็นพื้นที่ที่ต่างชาติเข้ามาทำงานจำนวนมาก ทำให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพดี ปลอดภัย มาตรฐานสูง นอกจากนี้บริเวณพื้นที่ศรีราชายังไม่มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่เข้าไปลงทุนมากนัก จึงเป็นโอกาสในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัท”นางวันเพ็ญ กล่าวว่า

'เวลธ์' ยึดทำเลศรีราชาเปิดคอนโด

    บ้านเมือง : นางวันเพ็ญ ธนธรรมศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลธ์ ดีเวลลอปเปอร์ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างมากว่า 30 ปี เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ด้านการรับเหมาก่อสร้างที่มีมายาวนาน ทำให้เรามีความรู้ความชำนาญงานก่อสร้างที่หลากหลาย โดยเฉพาะการก่อสร้างตึกสูง ถือเป็นความเชี่ยวชาญที่บริษัทมี และสามารถขึ้นโครงการได้เป็นอย่างดี ประกอบกับบริษัทมีที่ดินในมืออยู่มาก จึงมี นโยบายที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ขึ้น

   โดยโครงการแรก คือ โครงการ The Zea Sriracha Condominium เนื่องจากบริษัทมีที่ดินแปลงสวย ซึ่งด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังติดถนนสุขุมวิท ทำให้สามรถชมวิวภูเขาที่สวยที่สุดอีกมุมหนึ่งด้วย อีกทั้งพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจ มีนิคมอุตสาหกรรมในบริเวณใกล้เคียง และเป็นพื้นที่ที่ต่างชาติเข้ามาทำงานจำนวนมาก ทำให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพดี ปลอดภัย มาตรฐานสูง สำหรับกลุ่มเป้าหมาย เป็นกลุ่มผู้บริโภคในพื้นที่ กลุ่มนักธุรกิจที่ทำงานอยู่ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก กลุ่มนักลงทุนทั้งในและนอกพื้นที่ รวมถึงกลุ่มซึ่งต้องการซื้อไว้เพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2

   โครงการ "The Zea Sriracha" มีมูลค่าของโครงการ 2,500 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์แบบ fully fitted บนที่ดินติดทะเลที่สวยที่สุดในศรีราชา ซึ่งมาพร้อมกับวัสดุเกรดพรีเมียม อาทิ พื้นไวนิล ลามิเนต ครัวหินสังเคราะห์ไม่ดูดกลิ่น ต่อท่อดูดควันออกนอกอาคาร โดยมี 1 อาคาร 39 ชั้น รวมจำนวน 585 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 85,000 บาท แบ่งห้องออก 4 ประเภทได้แก่ ประเภท 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, และ ห้องนอนแบบเพ้นท์เฮาส์ โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 31.70 ตารางเมตร สูงสุด 203.70 ตารางเมตร ซึ่งสำหรับห้องชุดขนาดใหญ่ โครงการได้มีการจัดที่จอดรถส่วนบุคคลไว้ในการบริการด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!