WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ศภาลย

ศุภาลัย เดินหน้ารุกโครงการแนวราบต่อเนื่อง เปิดตัว 'ศุภาลัย เบลล่า อุบลราชธานี'เริ่ม 1.59 ล้านบาท

    บมจ.ศุภาลัย ลุยเปิดโครงการใหม่ 'ศุภาลัย เบลล่า อุบลราชธานี' บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองอุบลราชธานี (ซอยชยางกูร 42) เตรียมพบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท เปิดจอง 28 - 29 พฤษภาคม 2559 ณ สำนักงานขายโครงการ

      นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดอสังหาฯ ในหัวเมืองจังหวัดต่างๆ ของภาคอีสาน ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดนครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี มีการเติบโตอย่างรวดเร็วจากเศรษฐกิจการค้าตามแนวชายแดน และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อีกทั้งมีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นและมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ทำให้มีโครงการที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

      เช่นเดียวกับทิศทางการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดอุบลราชธานีของศุภาลัย ก็คงยังเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการในจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 2 โครงการ คือ ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี และ ศุภาลัย วิลล์ อุบลราชธานี และล่าสุดได้เข้าไปเปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ “ศุภาลัย เบลล่า อุบลราชธานี” โดยมองว่าตลาดบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและทาวน์โฮม จะเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ต้องการบ้านที่อยู่อาศัยในเมืองและมีการเดินทางสะดวกสบาย ในราคาที่คุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท อีกทั้งโครงการยังมีทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.50 ล้านบาท เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐอีกด้วย

      'ศุภาลัย เบลล่า อุบลราชธานี' มูลค่าโครงการ  525 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองอุบลราชธานี (ซอยชยางกูร 42) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โลตัส Big C  เซ็นทรัล โรงเรียนอัสสัมชัญอุบลราชธานี สนามบินอุบลราชธานี เป็นต้น มีแบบบ้านให้เลือกทั้งทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. และบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม. มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบบ้านดีไซน์ทันสมัย สไตล์ Modern มีฟังก์ชั่นที่ลงตัวใช้งานสะดวก คุ้มค่ากับการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพและประหยัดพลังงาน อุ่นในด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

      โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวโครงการใหม่ วันที่ 28-29 พฤษภาคมนี้ มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าจองในงานรับฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครัว และของแถมหลายรายการ สอบถามข้อมูลโทร. (045) 355-355 หรือ www.supalai.com

 

 

loading...

 

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!