WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

MK21

มั่นคงฯ เปิดบ้านโชว์แนวคิด'ชีวิตสบายใกล้ๆ เมือง'ที่โครงการชวนชื่น พระราม 7-สิรินธร

    หากสำรวจเหตุผลของการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในปัจจุบันก็คงหนีไม่พ้นในเรื่องทำเล รวมทั้งความสวยงามและราคาที่คุ้มค่ากับประโยชน์ใช้สอยมาในอันดับต้นๆ ซึ่งเหล่านี้ถือเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จที่ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้พัฒนาโครงการ ‘ชวนชื่น’ และ’สิรีนเฮ้าส์’ได้ยึดมั่นและพัฒนาโครงการในแนวราบที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ในปัจจุบันที่มีขนาดครอบครัวที่ไม่ใหญ่มากนัก และต้องการที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์รวมทั้งฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าคุ้มราคา ในขณะเดียวกันก็คำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังจุดสำคัญต่างๆ ของเมืองหลวง  จึงเป็นแนวคิดและที่มาของโครงการล่าสุด ชวนชื่น  พระราม 7 – สิรินธร

ที่มาพร้อมแนวคิด 'ชีวิตสบายใกล้ๆ เมือง' นั้นเอง

    โครงการชวนชื่น พระราม 7 สิรินธร มีเนื้อที่โครงการรวม 12 ไร่  มีมูลค่าโครงการรวม 312 ล้านบาท  ถือเป็นโครงการขนาดไม่ใหญ่มากนัก เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หลีกหนีความแออัดและพลุกพล่าน  แต่ในขณะเดียวก็มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการ รวมทั้งการออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัวของแบบบ้าน ด้วยจำนวนยูนิตรวม 74 ยูนิต ประกอบด้วยบ้านแฝด และบ้านเดี่ยวที่ถูกออกแบบในสไตล์ Tropical Modern บนพื้นที่ตั้งแต่ 36 – 75 ตร.วา  พื้นที่ใช้สอย 144 – 169 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.2 ล้านบาท

     ที่ตั้งของโครงการนี้ถือเป็นทำเลฮอตที่น่าสนใจและมีศักยภาพ เนื่องจากตั้งอยู่บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย (แยกซอย 17) สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยถนนหลายสายที่ล้อมรอบ ไม่ว่าจะเป็น ถนนสิรินธร  ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี เชื่อมเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างสะดวกสบายด้วยสะพานกรุงธนบุรี(ซังฮี้) สะพานพระปิ่นเกล้า สะพานพระราม 7 สะพานพระราม 5 และสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ที่กำลังก่อสร้าง  อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาลเจ้าพระยา โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลธนบุรี โรงพยาบาลวชิรพยาบาล โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต โรงเรียนเขมะสิริอนุสรณ์  โรงเรียนเซนต์คาเบรียล โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า-พระราม 5 ห้างสรรพสินค้าตั้ง ฮั่ว เส็ง เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โลตัส โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ฯลฯ

    นอกจากนั้น ยังรองรับการเดินทางอย่างสะดวกสบายในอนาคตอันใกล้  ด้วยโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางบำหรุ เพียง 2.7 กม. จากโครงการ และมีรถ 2 แถว วิ่งผ่านบนถนนบางกรวย-ไทรน้อยไปออกถนนสิรินธรและถนนนครอินทร์

    มาถึงความโดดเด่นที่ทำให้ โครงการ ชวนชื่น พระราม 7 สิรินธร ได้รับการตอบรับที่ดีนั้นก็คือ ดีไซน์ที่สวยงามและฟังก์ชันที่ลงตัวคุ้มค่าประโยชน์ใช้สอย โดยในส่วนของ บ้านแฝด ถูกออกแบบในสไตล์ Tropical Modern ที่ผ่านการผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยความโดดเด่นของผนังประดับสลับสี พื้นที่ใช้สอยรวม 144 ตร.ม. ลงตัวด้วยขนาด 3 ห้องนอน และ 1 ห้องทำงานในชั้นล่างซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุได้ พร้อมห้องน้ำชั้นบนและชั้นล่างและที่จอดรถ 2 คัน รองรับทุกความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

   สำหรับ ครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์และชื่นชอบความเป็นส่วนตัว บ้านเดี่ยว ในสไตล์ Tropical Modern ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างดี โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวม 169 ตร.ม. ในฟังก์ชันที่ลงตัวด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน โดยชั้นบนโดดเด่นด้วยห้องนอนใหญ่พร้อมมุมพักผ่อนบริเวณหน้าต่างด้านหน้า สวยงามและมีดีไซน์ด้วยระเบียงประดับกระเบื้องดินเผา พร้อมด้วย 2 ห้องนอนในขนาดพอเหมาะสำหรับสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว บริเวณชั้นล่างเป็นห้องรับแขกขนาดใหญ่ที่โล่ง โปร่ง สบาย ด้วยหน้าต่างทรงสูง และหลังคาคลุมกันแดดกันฝน พร้อมด้วยครัวไทยที่เชื่อมต่อกับส่วนเตรียมอาหารภายใน บริเวณด้านหน้าสามารถจอดรถได้ 2 คัน โดดเด่นด้วยหลังคาคลุมที่จอดรถดีไซน์สวยงามและกลมกลืนต่อเนื่องกับเฉลียงทางเข้าบ้าน 

    โครงการชวนชื่น พระราม 7 สิรินธร ถือเป็นโครงการยอดนิยมที่เปิดแนะนำโครงการไปเมื่อต้นปี 2557 โดยได้รับการตอบรับที่ดีด้วยยอดจองในโครงการแล้วกว่า 40% พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับผู้ที่ต้องการบ้านในแนวคิด'ชีวิตสบายใกล้ๆ เมือง' บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่จองตั้งแต่วันนี้ รับฟรีทันที เครื่องปรับอากาศ 3 ห้องนอน พร้อมรับของแถมอื่นๆอีก อาทิ ฟรีวอลเปเปอร์ ถังเก็บน้ำบนดิน ขนาด 1,000 ลิตรพร้อมปั๊มน้ำ มูลค่ารวมกว่า 130,000 บาท และรับสิทธิพิเศษคูณสอง เพิ่มจากโปรโมชั่นปกติด้วย บัตรเติมน้ำมันปตท. มูลค่า 20,000 บาท ฟรีทันที

   สำหรับ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือติดต่อเยี่ยมชนโครงการได้ที่ สำนักงานขาย โทร. 1622 กด 04 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.mk.co.th

สอบถามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

บริษัท มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด, ปัทมา เปรมปรี, ณัฐนันท์ สมาธิ

โทร 0-2967-7713-4, แฟกซ์ 0-2967-7770 มือถือ 08-1343-4576, 08-6825-4782

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!