WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aเฟรเซอร

เฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ เปิดตัวโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ชูคอนเซ็ปทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

      ที่พักอาศัยแบบเซอร์วิสแห่งที่สองในประเทศไทยโดยเครือฮอสปิธาลิตี้ ที่ผสมผสานความสะดวกสบายและความเรียบง่ายจากประสบการณ์แห่งท้องถิ่น

Studio Premier

Modena by Fraser Bangkok

     โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ เป็นแบรนด์ที่พักอาศัยของเฟรเซอร์ฮอสปิธาลิตี้(Frasers Hospitality) ได้มอบความสะดวกสบายเหมือนอยู่ที่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวรวมถึงตลาดที่กำลังเติบโตของกลุ่ม "นักรบขององค์กรที่ออกเดินทาง (corporate road warriors)”

     ตั้งอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของเอฟ วาย ไอ เซ็นเตอร์ (FYI Center) ที่ผสมผสานการใช้งานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีอสังหาริมทรัพย์ 239 หน่วย ที่ปกคลุมไปด้วยกระจก และยังเพิ่มความดึงดูดสำหรับการมอบประสบการณ์ของการพักอาศัยจากการตกแต่ง และการออกแบบที่มีความเฉพาะด้านทางวัฒนธรรม และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

     พรีม่า เอรันกานี ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมโมเดน่า โดย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ในปัจจุบัน นักเดินทางเพื่อธุรกิจต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่าระดับนานาชาติทั่วไปในการเดินทางของพวกเขา พวกเขาต้องการที่จะรู้สึกเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมและวัฒนธรรมของสถานที่ที่พวกเขากำลังเดินทาง พักอาศัย และทำงานให้มากขึ้น นอกจากนี้ โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ยังดึงดูดให้นักท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหามาจากท้องถิ่น การจัดแสดงงานศิลปะท้องถิ่นอันโดดเด่น ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่สดใหม่ในร้านอาหารที่สามารถรับประทานได้ทั้งหมด รวมถึงการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวประจำท้องถิ่น"

     ทำเลอันสะดวกสบายของโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่บริเวณมุมถนนพระรามสี่ที่คับคั่งไปด้วยผู้คนและตรงข้ามกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยพร้อมกับทางเชื่อมไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สวนเบญจกิติสะท้อนให้เห็นถึงหลักการดำเนินชีวิตทางธุรกิจของโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ ซึ่งเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างธรรมชาติ ความยั่งยืน และความสะดวกสบาย

     คุณพรีม่ากล่าวว่า "เราตระหนักถึงแรงกดดันที่นักเดินทางเพื่อธุรกิจมักจะมีประสบการณ์ และงานที่ยากลำบากทั้งทางจิตใจ และอารมณ์ความรู้สึกจากการเดินทางบ่อยๆ จนอาจทำให้เกิดบางสิ่งบางอย่าง และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเราจึงช่วยให้แขกของเรารู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านเมื่อพักอาศัยที่โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ โดยการจัดหาทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการตั้งแต่ช่วงเวลาที่พวกเขาเดินทางมาถึงโรงแรม"

      เนื่องจากอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับนักเดินทางเพื่อทำธุรกิจจำนวนส่วนใหญ่ จึงมีการจัดเตรียมการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ สำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมียิมบริการ 24 ชั่วโมง ห้องสตีม และห้องซาวน่า เครื่องซักผ้าแบบบริการตนเอง ห้องประชุม และสถานที่จัดประชุม

     "นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สีเขียวทั่วโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ เรามีสวนสมุนไพรภายในโรงแรม และห้องพักแต่ละห้องจะมีต้นไม้ที่ปลูกไว้ในกระถาง ซึ่งผู้เข้าพักจะสามารถรดน้ำต้นไม้ได้ในระหว่างการเข้าพักของพวกเขา ร้านอาหารของเรายังมีมื้ออาหารรูปแบบ 'grab-and-go' ที่มีผลิตภัณฑ์สดจากตลาดท้องถิ่น และส่วนผสมแบบออแกนิคที่จะช่วยให้ผู้เข้าพักของเราได้สัมผัสกับธรรมชาติอีกครั้งในระหว่างการเข้าพักและก่อนที่พวกเขาจะออกจากที่พัก " คุณพรีม่ากล่าวเพิ่ม

    การตกแต่งภายในของโมเดน่า บาย เฟรเซอร์คือความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างรูปแบบและหน้าที่การทำงาน และสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบ และวัฒนธรรมเฉพาะตัวของแต่ละท้องถิ่น ยกตัวอย่างเช่น แรงบันดาลใจจากตลาดคลองเตยที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นตลาดสดขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ สามารถพบเห็นได้ในงานศิลปะที่ถ่ายทอดถึงทัศนียภาพของตลาดที่ประดับบนผนังห้องพัก และห้องอื่นๆ ยังมีกราฟฟิตี้แบบไทยๆ ผ้าท้องถิ่น “งานแพทเวิร์ค (patchwork)" ที่ผลิตมาจากผ้าทอท้องถิ่น และงานศิลปะที่แสดงถึงรถตุ๊กตุ๊กของไทยทีมีอยู่ทุกหนทุกแห่งในกรุงเทพฯ

     นอกจากนี้ ล็อบบี้ของเอฟ วาย ไอ เซนเตอร์ยังสะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบจากสถานที่ใกล้เคียง อาทิ ท่าเรือคลองเตย ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจสำหรับรูปทรงตู้คอนเทนเนอร์ที่คว่ำลง นอกจากนี้ ชั้นใต้ดินและชั้นที่สองยังมีผนังสีเหลืองสดใสที่มีลักษณะคล้ายกับตู้คอนเทนเนอร์อีกด้วย

    การพักอาศัยเหมือนอยู่ที่บ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และความยืดหยุ่นในระยะเวลาของการเข้าพักของเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์หมายความว่าแนวโน้มการเติบโตสำหรับการเดินทางเพื่อทำธุรกิจในเอเชียแสดงให้เห็นสัญญาณที่เติบโต[1] โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ได้รับประโยชน์จากทำเลที่ตั้งทางยุทธศาสตร์ที่มีความเป็นเมืองของมหานครแห่งนี้ในภูมิภาคอาเซียน การเติบโตที่มั่นคงของมหานครกรุงเทพฯ ในฐานะศูนย์กลางทางการเงิน และความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นเพื่อรองรับนักเดินทางเพื่อทำธุรกิจ

      นอกจากนี้ โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ยังได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญ และการวัดผลในระดับนานาชาติของเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้(Frasers Hospitality) ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัล Best Serviced Apartment Operator โดย Travel Trade Gazette เป็นปีที่สี่ และได้รับการจัดประเภทให้เป็นแบรนด์อพาร์ทเมนท์เซอร์วิสที่ราคาเป็นมิตรและทันสมัยในกรุงเทพฯ

     ที่โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพ แขกจะสามารถเลือกประเภทห้องพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอที่ตกแต่งครบครันไปจนถึงอพาร์ทเมนท์สามห้องนอนที่มีพื้นที่กว้างขวาง ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่ทำงานที่ทันสมัย และระบบความบันเทิงภายในบ้านที่ครบวงจร อัตราค่าบริการสำหรับห้องพักทุกห้องรวมทั้งอัตรารายวันที่เริ่มที่ 1,888 บาทสำหรับห้องซูพีเรีย

     โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมในเครือโมเดน่าแห่งแรกโดยเฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ภายนอกประเทศจีน ซึ่งมีการเปิดตัวแบรนด์ในปี 2010 นอกจากนี้ในปัจจุบันยังมีโรงแรมในเครือโมเดน่าอีกห้าแห่งที่เปิดให้บริการในเมืองเซี่ยงไฮ้ ซูโจว อู๋ซี หวู่ฮั่น และฉางซา โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯได้เพิ่มการลงทุนของเฟรเซอร์ฮอสปิธาลิตี้(Frasers Hospitality) ในประเทศไทยซึ่งบริหารจัดการ เฟรเซอร์ สวีท สุขุมวิท ในระดับมาตรฐานที่สูง จำนวน 163 หน่วยบริเวณใจกลางกรุงเทพฯ

      การลงทุนระดับโลกของเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้(Frasers Hospitality)ซึ่งรวมถึงโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่มีจำนวนทั้งสิ้น 139 แห่ง[2]  มากกว่า 80 เมือง ในทำเลยุทศาสตร์ถึง 22,800 แห่งทั่วโลก

เกี่ยวกับเฟรเซอร์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ลิมิเต็ด

    เฟรเซอร์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ลิมิเต็ด หรือ เอฟซีแอล เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์นานาชาติแบบครบวงจร และเป็นหนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของสิงคโปร์ ด้วยสินทรัพย์รวม 2.3 หมื่นล้านดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เอฟซีแอล มีธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในเครือทั้งหมดสามธุรกิจด้วยกัน ได้แก่ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย และฮอสปิธาลิตี้ ซึ่งเจาะจงในด้านที่อยู่อาศัย การพาณิชย์ การค้าปลีก และอสังหาริมทรัพย์ในประเทศสิงคโปร์และออสเตรเลีย ซึ่งธุรกิจที่เกี่ยวกับโรงแรมมีเครือข่ายตั้งอยู่ทั่วโลกมากกว่า 80 ประเทศไม่ว่าจะเป็นภูมิภาคเอเชียเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย ยุโรป และตะวันออกกลาง นอกจากนี้ เอฟซีแอลยังมีเครือข่ายระดับนานาชาติหรือธุรกิจอินเตอร์เนชั่นแนลที่มุ่งเน้นในด้านการลงทุนของกลุ่มอุตสาหกรรมในประเทศจีน อังกฤษ และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

    เอฟซีแอล เป็นบริษัทจดทะเบียนในเมนบอร์ด ของสิงคโปร์ เอ็กซ์เช้นจ์ ซีเคียวริตี้ เทรดดิ้ง ลิมิเต็ด (Singapore Exchange Securities Trading Limited: SGX-ST) และบริษัทยังเป็นผู้สนับสนุน และผู้จัดการของสามกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) บน SGX-ST ได้แก่ เฟรเซอร์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ทรัสต์ (FCT) เฟรเซอร์ คอมเมอร์เชียล ทรัสต์ (FCOT) และ เฟรเซอร์ โลจิสติกส์ แอนด์ อินดัสเทรียล ทรัสต์ (FLT) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่ให้ความสำคัญด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีก อาคารสำนักงานและพื้นที่เพื่อธุรกิจ และโรงงานอุตสาหกรรมตามลำดับ รวมไปถึงหลักทรัพย์รวมหลายประเภทที่ขายเป็นหน่วยเดียว (stapled trust) บน SGX-ST คือ เฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ ทรัสต์ (ซึ่งประกอบไปด้วย เฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ เรียล เอสเตท อินเวสเมนท์ ทรัสต์ (FH-REIT) และ เฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ อบิสสิเนส ทรัสต์) ซึ่งเน้นไปที่การจัดการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการโรงแรม

   เอฟซีแอลได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากหลากหลายเวทีชั้นนำทั้งในประเทศและระดับสากล ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่การันตีถึงความเป็นเลิศด้านมาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติงาน และมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.fraserscentrepoint.com

เกี่ยวกับเครือเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้

      เครือเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ เป็นกลุ่มธุรกิจการบริการภายใต้การดูแลของ บริษัท เฟรเซอร์ เซ็นเตอร์พอยท์ จำกัด ซึ่งเป็นองค์กรด้านการบริหารและจัดการการบริการระดับโลก ด้วยคุณภาพบริการในมาตรฐานระดับทอง ที่ครอบคลุมทั้งโรงแรมสำหรับพักอาศัยและโรงแรมบูติกไลฟ์สไตล์ ในภูมิภาคเอเชียเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย ยุโรปและตะวันออกกลาง

      เครือเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ มุ่งมั่นที่จะตอบสนองต่อความคาดหวัง และความต้องการที่มากยิ่งขึ้นของนักท่องเที่ยวระดับผู้บริหารผ่านนวัตกรรมที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งส่งมอบพื้นที่แห่งความสุขให้แก่ผู้บริโภคในกลุ่มครอบครัวหรือชุมชนที่อยู่ห่างไกลจากบ้าน ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในปัจจุบันจึงทำให้เครือเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ ได้รับรางวัลคุณภาพบริการในมาตรฐานระดับทองคำติดต่อกันสูงถึง 3 ครั้ง ในประเภทของการบริการในกลุ่มโรงแรมสำหรับการพักอาศัยไม่ว่าจะเป็น เฟรเซอร์ สวีท เฟรเซอร์ พาเลซ และ เฟรเซอร์ เรสสิเดนท์ สำหรับโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ นำเสนอในรูปแบบของความโมเดิร์น และรักษ์โลก ในส่วนของคาปรี บาย เฟรเซอร์ ผลงานดีไซน์สุดโดดเด่นของกลุ่มโรงแรมสำหรับการพักอาศัย นอกจากนี้ยังคงมีการดำเนินงานอีกสองแบรนด์ในประเภทโรงแรมบูติกไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ขึ้น ในสองเมืองหลักของสหราชอาณาจักร อย่างเช่น มัลไมสัน และโฮต็ล ดูวิน

เฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ เปิดตัวโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ชูคอนเซ็ปทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

      ที่พักอาศัยแบบเซอร์วิสแห่งที่สองในประเทศไทยโดยเครือฮอสปิธาลิตี้ ที่ผสมผสานความสะดวกสบายและความเรียบง่ายจากประสบการณ์แห่งท้องถิ่น

Studio Premier

Modena by Fraser Bangkok

     โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ เป็นแบรนด์ที่พักอาศัยของเฟรเซอร์ฮอสปิธาลิตี้(Frasers Hospitality) ได้มอบความสะดวกสบายเหมือนอยู่ที่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวรวมถึงตลาดที่กำลังเติบโตของกลุ่ม "นักรบขององค์กรที่ออกเดินทาง (corporate road warriors)”

     ตั้งอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของเอฟ วาย ไอ เซ็นเตอร์ (FYI Center) ที่ผสมผสานการใช้งานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีอสังหาริมทรัพย์ 239 หน่วย ที่ปกคลุมไปด้วยกระจก และยังเพิ่มความดึงดูดสำหรับการมอบประสบการณ์ของการพักอาศัยจากการตกแต่ง และการออกแบบที่มีความเฉพาะด้านทางวัฒนธรรม และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

     พรีม่า เอรันกานี ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมโมเดน่า โดย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ในปัจจุบัน นักเดินทางเพื่อธุรกิจต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่าระดับนานาชาติทั่วไปในการเดินทางของพวกเขา พวกเขาต้องการที่จะรู้สึกเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมและวัฒนธรรมของสถานที่ที่พวกเขากำลังเดินทาง พักอาศัย และทำงานให้มากขึ้น นอกจากนี้ โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ยังดึงดูดให้นักท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหามาจากท้องถิ่น การจัดแสดงงานศิลปะท้องถิ่นอันโดดเด่น ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่สดใหม่ในร้านอาหารที่สามารถรับประทานได้ทั้งหมด รวมถึงการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวประจำท้องถิ่น"

     ทำเลอันสะดวกสบายของโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่บริเวณมุมถนนพระรามสี่ที่คับคั่งไปด้วยผู้คนและตรงข้ามกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยพร้อมกับทางเชื่อมไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สวนเบญจกิติสะท้อนให้เห็นถึงหลักการดำเนินชีวิตทางธุรกิจของโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ ซึ่งเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างธรรมชาติ ความยั่งยืน และความสะดวกสบาย

     คุณพรีม่ากล่าวว่า "เราตระหนักถึงแรงกดดันที่นักเดินทางเพื่อธุรกิจมักจะมีประสบการณ์ และงานที่ยากลำบากทั้งทางจิตใจ และอารมณ์ความรู้สึกจากการเดินทางบ่อยๆ จนอาจทำให้เกิดบางสิ่งบางอย่าง และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเราจึงช่วยให้แขกของเรารู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านเมื่อพักอาศัยที่โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ โดยการจัดหาทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการตั้งแต่ช่วงเวลาที่พวกเขาเดินทางมาถึงโรงแรม"

      เนื่องจากอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับนักเดินทางเพื่อทำธุรกิจจำนวนส่วนใหญ่ จึงมีการจัดเตรียมการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ สำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมียิมบริการ 24 ชั่วโมง ห้องสตีม และห้องซาวน่า เครื่องซักผ้าแบบบริการตนเอง ห้องประชุม และสถานที่จัดประชุม

     "นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สีเขียวทั่วโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ เรามีสวนสมุนไพรภายในโรงแรม และห้องพักแต่ละห้องจะมีต้นไม้ที่ปลูกไว้ในกระถาง ซึ่งผู้เข้าพักจะสามารถรดน้ำต้นไม้ได้ในระหว่างการเข้าพักของพวกเขา ร้านอาหารของเรายังมีมื้ออาหารรูปแบบ 'grab-and-go' ที่มีผลิตภัณฑ์สดจากตลาดท้องถิ่น และส่วนผสมแบบออแกนิคที่จะช่วยให้ผู้เข้าพักของเราได้สัมผัสกับธรรมชาติอีกครั้งในระหว่างการเข้าพักและก่อนที่พวกเขาจะออกจากที่พัก " คุณพรีม่ากล่าวเพิ่ม

    การตกแต่งภายในของโมเดน่า บาย เฟรเซอร์คือความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างรูปแบบและหน้าที่การทำงาน และสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบ และวัฒนธรรมเฉพาะตัวของแต่ละท้องถิ่น ยกตัวอย่างเช่น แรงบันดาลใจจากตลาดคลองเตยที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นตลาดสดขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ สามารถพบเห็นได้ในงานศิลปะที่ถ่ายทอดถึงทัศนียภาพของตลาดที่ประดับบนผนังห้องพัก และห้องอื่นๆ ยังมีกราฟฟิตี้แบบไทยๆ ผ้าท้องถิ่น “งานแพทเวิร์ค (patchwork)" ที่ผลิตมาจากผ้าทอท้องถิ่น และงานศิลปะที่แสดงถึงรถตุ๊กตุ๊กของไทยทีมีอยู่ทุกหนทุกแห่งในกรุงเทพฯ

     นอกจากนี้ ล็อบบี้ของเอฟ วาย ไอ เซนเตอร์ยังสะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบจากสถานที่ใกล้เคียง อาทิ ท่าเรือคลองเตย ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจสำหรับรูปทรงตู้คอนเทนเนอร์ที่คว่ำลง นอกจากนี้ ชั้นใต้ดินและชั้นที่สองยังมีผนังสีเหลืองสดใสที่มีลักษณะคล้ายกับตู้คอนเทนเนอร์อีกด้วย

    การพักอาศัยเหมือนอยู่ที่บ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และความยืดหยุ่นในระยะเวลาของการเข้าพักของเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์หมายความว่าแนวโน้มการเติบโตสำหรับการเดินทางเพื่อทำธุรกิจในเอเชียแสดงให้เห็นสัญญาณที่เติบโต[1] โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ได้รับประโยชน์จากทำเลที่ตั้งทางยุทธศาสตร์ที่มีความเป็นเมืองของมหานครแห่งนี้ในภูมิภาคอาเซียน การเติบโตที่มั่นคงของมหานครกรุงเทพฯ ในฐานะศูนย์กลางทางการเงิน และความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นเพื่อรองรับนักเดินทางเพื่อทำธุรกิจ

      นอกจากนี้ โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ยังได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญ และการวัดผลในระดับนานาชาติของเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้(Frasers Hospitality) ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัล Best Serviced Apartment Operator โดย Travel Trade Gazette เป็นปีที่สี่ และได้รับการจัดประเภทให้เป็นแบรนด์อพาร์ทเมนท์เซอร์วิสที่ราคาเป็นมิตรและทันสมัยในกรุงเทพฯ

     ที่โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพ แขกจะสามารถเลือกประเภทห้องพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอที่ตกแต่งครบครันไปจนถึงอพาร์ทเมนท์สามห้องนอนที่มีพื้นที่กว้างขวาง ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่ทำงานที่ทันสมัย และระบบความบันเทิงภายในบ้านที่ครบวงจร อัตราค่าบริการสำหรับห้องพักทุกห้องรวมทั้งอัตรารายวันที่เริ่มที่ 1,888 บาทสำหรับห้องซูพีเรีย

     โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมในเครือโมเดน่าแห่งแรกโดยเฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ภายนอกประเทศจีน ซึ่งมีการเปิดตัวแบรนด์ในปี 2010 นอกจากนี้ในปัจจุบันยังมีโรงแรมในเครือโมเดน่าอีกห้าแห่งที่เปิดให้บริการในเมืองเซี่ยงไฮ้ ซูโจว อู๋ซี หวู่ฮั่น และฉางซา โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯได้เพิ่มการลงทุนของเฟรเซอร์ฮอสปิธาลิตี้(Frasers Hospitality) ในประเทศไทยซึ่งบริหารจัดการ เฟรเซอร์ สวีท สุขุมวิท ในระดับมาตรฐานที่สูง จำนวน 163 หน่วยบริเวณใจกลางกรุงเทพฯ

                การลงทุนระดับโลกของเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้(Frasers Hospitality)ซึ่งรวมถึงโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่มีจำนวนทั้งสิ้น 139 แห่ง[2]  มากกว่า 80 เมือง ในทำเลยุทศาสตร์ถึง 22,800 แห่งทั่วโลก

เกี่ยวกับเฟรเซอร์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ลิมิเต็ด

                        เฟรเซอร์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ลิมิเต็ด หรือ เอฟซีแอล เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์นานาชาติแบบครบวงจร และเป็นหนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของสิงคโปร์ ด้วยสินทรัพย์รวม 2.3 หมื่นล้านดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เอฟซีแอล มีธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในเครือทั้งหมดสามธุรกิจด้วยกัน ได้แก่ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย และฮอสปิธาลิตี้ ซึ่งเจาะจงในด้านที่อยู่อาศัย การพาณิชย์ การค้าปลีก และอสังหาริมทรัพย์ในประเทศสิงคโปร์และออสเตรเลีย ซึ่งธุรกิจที่เกี่ยวกับโรงแรมมีเครือข่ายตั้งอยู่ทั่วโลกมากกว่า 80 ประเทศไม่ว่าจะเป็นภูมิภาคเอเชียเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย ยุโรป และตะวันออกกลาง นอกจากนี้ เอฟซีแอลยังมีเครือข่ายระดับนานาชาติหรือธุรกิจอินเตอร์เนชั่นแนลที่มุ่งเน้นในด้านการลงทุนของกลุ่มอุตสาหกรรมในประเทศจีน อังกฤษ และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

                        เอฟซีแอล เป็นบริษัทจดทะเบียนในเมนบอร์ด ของสิงคโปร์ เอ็กซ์เช้นจ์ ซีเคียวริตี้ เทรดดิ้ง ลิมิเต็ด (Singapore Exchange Securities Trading Limited: SGX-ST) และบริษัทยังเป็นผู้สนับสนุน และผู้จัดการของสามกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) บน SGX-ST ได้แก่ เฟรเซอร์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ทรัสต์ (FCT) เฟรเซอร์ คอมเมอร์เชียล ทรัสต์ (FCOT) และ เฟรเซอร์ โลจิสติกส์ แอนด์ อินดัสเทรียล ทรัสต์ (FLT) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่ให้ความสำคัญด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีก อาคารสำนักงานและพื้นที่เพื่อธุรกิจ และโรงงานอุตสาหกรรมตามลำดับ รวมไปถึงหลักทรัพย์รวมหลายประเภทที่ขายเป็นหน่วยเดียว (stapled trust) บน SGX-ST คือ เฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ ทรัสต์ (ซึ่งประกอบไปด้วย เฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ เรียล เอสเตท อินเวสเมนท์ ทรัสต์ (FH-REIT) และ เฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ อบิสสิเนส ทรัสต์) ซึ่งเน้นไปที่การจัดการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการโรงแรม

                        เอฟซีแอลได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากหลากหลายเวทีชั้นนำทั้งในประเทศและระดับสากล ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่การันตีถึงความเป็นเลิศด้านมาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติงาน และมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.fraserscentrepoint.com

เกี่ยวกับเครือเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้

                        เครือเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ เป็นกลุ่มธุรกิจการบริการภายใต้การดูแลของ บริษัท เฟรเซอร์ เซ็นเตอร์พอยท์ จำกัด ซึ่งเป็นองค์กรด้านการบริหารและจัดการการบริการระดับโลก ด้วยคุณภาพบริการในมาตรฐานระดับทอง ที่ครอบคลุมทั้งโรงแรมสำหรับพักอาศัยและโรงแรมบูติกไลฟ์สไตล์ ในภูมิภาคเอเชียเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย ยุโรปและตะวันออกกลาง

                        เครือเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ มุ่งมั่นที่จะตอบสนองต่อความคาดหวัง และความต้องการที่มากยิ่งขึ้นของนักท่องเที่ยวระดับผู้บริหารผ่านนวัตกรรมที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งส่งมอบพื้นที่แห่งความสุขให้แก่ผู้บริโภคในกลุ่มครอบครัวหรือชุมชนที่อยู่ห่างไกลจากบ้าน ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในปัจจุบันจึงทำให้เครือเฟรเซอร์ ฮอสปิธาลิตี้ ได้รับรางวัลคุณภาพบริการในมาตรฐานระดับทองคำติดต่อกันสูงถึง 3 ครั้ง ในประเภทของการบริการในกลุ่มโรงแรมสำหรับการพักอาศัยไม่ว่าจะเป็น เฟรเซอร์ สวีท เฟรเซอร์ พาเลซ และ เฟรเซอร์ เรสสิเดนท์ สำหรับโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ นำเสนอในรูปแบบของความโมเดิร์น และรักษ์โลก ในส่วนของคาปรี บาย เฟรเซอร์ ผลงานดีไซน์สุดโดดเด่นของกลุ่มโรงแรมสำหรับการพักอาศัย นอกจากนี้ยังคงมีการดำเนินงานอีกสองแบรนด์ในประเภทโรงแรมบูติกไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ขึ้น ในสองเมืองหลักของสหราชอาณาจักร อย่างเช่น มัลไมสัน และโฮต็ล ดูวิน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!