WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ออกแบบพาย แบรนด์รุ่นใหม่ที่แตกต่าง

      กว่า 1 ปีที่ บริษัท ออกแบบ พาย จำกัด เป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในโซเชียลมีเดีย เพราะเป็นบริษัทออกแบบที่เปลี่ยนภาพลักษณ์เดิมๆของบริษัทออกแบบทั่วๆไปที่เข้าถึงยาก มีกฎระเบียบเยอะ มาเป็นบริษัทที่เข้าถึงง่ายด้วยการนำตัวเองเข้าหาผู้บริโภค วางระบบมาตรฐานการทำงานให้ง่ายขึ้น ให้ลูกค้ามีโอกาสเลือกใช้ขั้นตอนการทำงานเฉพาะเท่าที่ต้องการเท่านั้น อีกทั้งมีการวางภาพลักษณ์ของ แบรนด์ให้เป็นเพื่อนที่พูดคุยและทำงานด้วยง่าย ซึ่งทำให้ผลตอบรับที่ผ่านมาเกินความคาดหมาย

      นางสาวณภัฑชยา มาหานันทน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ออกแบบ พาย จำกัด เปิดเผยว่า เดิมเรามองตัวเองในฐานะบริษัทที่ให้บริการออกแบบตกแต่งที่อยู่อาศัย ร้านค้า ร้านอาหาร คลีนิค รีสอร์ท เป็นต้น แต่อาจเป็นเพราะความแตกต่างที่ไม่เคยมีบริษัทอื่นทำมาก่อนเรา เราจึงกลายเป็นบริษัทออกแบบขวัญใจแฟนเพจกว่า 220,000 คน และได้มีโอกาสทำงานที่หลากหลายมากกว่าที่เคยเป็น ด้วยศักยภาพและความรู้ความสามารถทำให้ พาย ได้รับเชิญไปจัดทำ workshop ให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ และล่าสุด พายได้ ร่วมกับนิตยสาร Livingetc เตรียมจัดงานครั้งยิ่งใหญ่กับงาน Livingetc Cafe co-created by pye * Areeya ฉลองครบรอบ 10 ปีนิตยสาร โดยมี พาย เป็นผู้ออกแบบและเนรมิตให้เกิดเป็น pop up cafe ให้ผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ทั้งหลาย ได้มาเดินชมกับการออกแบบ ตกแต่งในรูปแบบ Installation art ภายใต้คอนเซ็ปต์ Seamless Insertion หรือ การสอดแทรกอย่างลงตัว

    สำหรับ ความเป็นมาของโครงการนี้ เป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีนิตยสาร Livingetc นิตยสารระดับโลกที่มีวางขายในไทย ซึ่งทางนิตยสารเป็นผู้เสนอว่าอยากจะทำเป็น pop-up cafe ส่วน พาย เป็นผู้ที่นำมาพัฒนาเป็น design concept ที่มีความสนุกสนาน และเต็มไปด้วยเรื่องราวของช่วงกาลเวลาและสไตล์การออกแบบต่างๆในแต่ละยุคสมัย สะท้อนคาแรกเตอร์ของตัวนิตยสารเองที่นำเสนอรูปแบบการตกแต่งบ้านที่หลากหลายด้วยไอเดีย ของตกแต่งบ้านที่มาแรงและเก๋ แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ทำให้เกิดขึ้นจริงได้เอง เพราะจำเป็นจะต้องมีทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบและตกแต่งที่รู้จักใช้และดัดแปลงวัสดุต่างๆให้ออกมาแล้วกลายเป็นงานที่น่าสนใจและไม่มีใครเหมือน

     นางสาวณภัฑชยา กล่าวต่อว่า พายมาร่วมเป็น partner ได้เพราะการทำงานของ พาย ที่มีสไตล์การทำงานเน้นการออกแบบที่ตรงกับตัวตน และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นหลัก แล้วค่อยลงรายละเอียดในส่วนของฟังก์ชั่นการทำงาน ที่ไปได้ดีกับผู้มาใช้บริการของเรา อีกทั้งเราเป็นทีมงานที่มีความสนุกสดใส จริงใจ มีความคิดแหวกๆ มีประสบการณ์ มีสไตล์การทำงานที่เป็นตัวของตัวเอง และพอได้มาพูดคุยกับ  คุณศิริวรรณ เต็มผาติ บรรณาธิการบริหารนิตยสารฯ ก็ทำให้เค้าเชื่อมั่นว่าเราทั้งคู่มี DNA ที่ตรงกันและสามารถรังสรรค์งานนี้ขึ้นมาด้วยกันได้

     สำหรับ ผลที่คาดว่าจะได้รับจากงานนี้ “งานนี้เป็นเหมือนการแสดงความสามารถต่อหน้าสาธารณะชนเลยก็ว่าได้ เพราะจัดแสดง 1 เดือนเต็ม ดังนั้นผู้คนที่มาเดินในงานนั้นจะเต็มไปด้วยทั้งพนักงานออฟฟิศ นักเรียนนักศึกษา นักออกแบบ คนรุ่นใหม่ที่ชอบงานออกแบบตลอดจนนักท่องเที่ยวกว่าวันละ 1,000 คน ซึ่งเราคาดว่าผลตอบรับน่าจะดีมากในด้านการออกแบบตกแต่ง และเพิ่มโอกาสให้คนรู้จักเรามากขึ้นด้วย และนี่แหละคือการตอกย้ำว่าพายเป็นแบรนด์ที่จับต้องได้จริงและเข้าถึงได้จริง”นางสาวณภัฑชยา กล่าวทิ้งท้าย

Best regards, The Way Communications Co.,Ltd

Noble Cube Pattanakarn 1104/374 Pattanakarn Road,

Suan Luang Sub-district, Suan Luang District

Bangkok, Thailand 10250 Tel: 02-170-8011  Fax: 02-170-8012 Website: www.theway.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!