WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7045 CBRE

ซีบีอาร์อี กรุ๊ป อิงค์ ซื้อกิจการ ยูเนี่ยน เกมมิ่ง

          ซีบีอาร์อี กรุ๊ป อิงค์ ประกาศเข้าซื้อกิจการของยูเนี่ยน เกมมิ่ง (Union Gaming) ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนบูติก (boutique investment bank) ชั้นนำและบริษัทที่ปรึกษาที่มุ่งเน้นเฉพาะตลาดเกมทั่วโลก

          ยูเนี่ยน เกมมิ่ง ให้บริการด้านวาณิชธนกิจ ซึ่งได้แก่ การออกหรือจำหน่ายตราสารหนี้สาธารณะ การจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ การควบรวมกิจการ และการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ ตลอดจนรายงานการศึกษาวิจัยชั้นนำสำหรับตลาดเกม

          “ยูเนี่ยน เกมมิ่ง จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ซีบีอาร์อี ในฐานะผู้นำในตลาดเกมระดับโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนายเจมส์ สกอตต์ ผู้บริหารระดับสูงของ ซีบีอาร์อี แคปิตอล แอดไวเซอร์ กล่าวบริษัทฯ รู้สึกยินดีที่จะได้ขยายความเชี่ยวชาญด้านวาณิชธนกิจผ่านผู้เชี่ยวชาญมากความสามารถของยูเนี่ยน เกมมิ่ง และมีความใกล้ชิดกับตลาดเกมมากยิ่งขึ้น

          พนักงานของยูเนี่ยน เกมมิ่ง และทีมบริหารงานขายเพื่อการลงทุนด้านเกมของซีบีอาร์อีในปัจจุบัน ซึ่งตั้งอยู่ในลาสเวกัส นำโดยนายไมเคิล พาร์คส จะจัดตั้งทีมเฉพาะทางด้านเกมระดับโลกขึ้น โดยนายบิล เลอเนอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งยูเนี่ยน เกมมิ่ง จะเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจด้านตลาดเกมทั่วโลกของซีบีอาร์อี

          ผู้บริหารของยูเนี่ยน เกมมิ่ง มีประสบการณ์เป็นอย่างมากในเอเชีย โดยเปิดดำเนินการในภูมิภาคนี้มาตั้งแต่ปี 2554

          “ในช่วงที่เปิดสำนักงานแห่งแรกในเอเชียในปี 2554 เราเปิดให้บริการด้วยความเชื่อเพียงอย่างเดียวและมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสในระยะยาวให้กับตลาดเกมในเอเชียแปซิฟิกนายแจ็ค เฮอร์นันเดซ กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าธุรกิจยูเนี่ยน เกมมิ่งในเอเชีย กล่าวไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาโครงการที่ริเริ่มจากมาเก๊าและการขยายตัวของธุรกิจเกมในภูมิภาคโดยรวม การทำให้การเล่นเกมเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายและการพัฒนารีสอร์ทแบบบูรณาการในญี่ปุ่น การตระหนักถึงมูลค่าพื้นฐานด้านอสังหาริมทรัพย์ของคาสิโน หรือรูปแบบและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการเล่นเกมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว คงจะไม่มีพันธมิตรใดที่จะดีไปกว่าการสานต่อความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจในบทบาทใหม่กับซีบีอาร์อี

          ยูเนี่ยน เกมมิ่ง ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 มีสำนักงานในลาสเวกัสและฮ่องกง

 

A7045

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!