WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

Paessler แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ รองรับการเติบโตสูงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
Paessler ประกาศแต่งตั้งจิม ลี เป็นผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ พร้อมเลื่อนตำแหน่งทอมมี ล็อค เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการเชิงเทคนิค

 

1231 Paessler Jim Tommy

จิม ลี - ทอมมี่ ล็อค

 

          Paessler ผู้เชี่ยวชาญการมอนิเตอร์ระบบสำหรับโครงสร้างและเครือข่ายระบบไอที ประกาศปรับทัพทีมบริหารระดับภูมิภาค เพื่อเสริมศักยภาพการทำตลาดในเอเชียแปซิฟิกและเร่งการเติบโตทางธุรกิจในภาพรวม โดยแต่งตั้ง “จิม ลี” ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Paessler ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รับผิดชอบการบริหารการขาย ช่องทางการจำหน่ายต่างๆ และสร้างพันธมิตร พร้อมเลื่อนตำแหน่ง “ทอมมี ล็อค” จากผู้จัดการฝ่ายบริการเชิงเทคนิคระดับภูมิภาค เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการเชิงเทคนิคประจำเอเชียแปซิฟิก

          การแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ดังกล่าว เพื่อตอบรับกับช่วงเวลาที่ Paessler กำลังบรรลุเป้าหมายตามแผนงานการเพิ่มบทบาทและส่วนแบ่งทางการตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมการส่งมอบโอกาสระบบโซลูชันด้านดิจิทัลสทรานสอฟอร์เมชันแก่ลูกค้าในตลาด นอกเหนือจากระบบมอนิเตอร์ไอทีแบบดั้งเดิม Paessler ยังได้ขยายบริการอย่างต่อเนื่องเข้าสู่อุตสาหกรรมด้านโทรคมนาคม หน่วยงานภาครัฐ ภาคการศึกษา โรงพยาบาลและสถานพยาบาล ตลอดจนภาคอุตสาหกรรมต่างๆ โดยมุ่งเน้นการทำโซลูชันผสานรวมระบบ IoT และ OT เข้าด้วยกัน

          จิม ลี จะเข้ามาช่วยผลักดันด้านการลงทุนและทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ ผู้จัดจำหน่าย และลูกค้า โดยก่อนหน้านี้ มีผลงานที่ชัดเจน ทั้งในเรื่องการพัฒนาธุรกิจและการบริหารการจำหน่ายผ่านช่องทางต่างๆ มีหน้าที่รับผิดชอบหลักในการดูแลพันธมิตรด้านเทคโนโลยีในเอเชียแปซิฟิก การบริหารการจำหน่ายผ่านช่องทางต่างๆ ในญี่ปุ่นและเกาหลี และการให้ความช่วยเหลือลูกค้ารายใหม่ให้รู้จักกับประสิทธิภาพของ PRTG ที่สามารถมอนิเตอร์โครงสร้างระบบไอทีทั้งหมด จิม มีประสบการณ์การทำงานด้านไอโอที ในเอเชียแปซิฟิก (การบริหารจัดการสินทรัพย์ การบริหารจัดการบุคลากร) การคิดค้นโมเดลธุรกิจสำหรับเทคโนโลยีที่มีโอกาสเติบโตทั้งในบริการซอฟต์แวร์พร้อมใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต (SaaS) และการใช้หุ่นยนต์ในรูปแบบบริการ (RaaS - Robot as a Service) และหุ่นยนต์บริการและปัญญาประดิษฐ์ (AI) ด้านการดูแลสุขภาพ งานบริการ อุตสาหกรรมการผลิต และการโฆษณา

          ทอมมี ล็อค มีประสบการณ์ในธุรกิจมากว่า 10 ปี ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ด้านต่างๆ เช่น ผู้ให้บริการพร้อมการดูแลระบบ (MSP) ระบบรักษาความปลอดภัย การตรวจสอบระบบไอที และการบริหารจัดการระบบ ทอมมีรับผิดชอบหน้าที่เพิ่มเติมในระดับกลยุทธ์ ขณะเดียวกันก็จะคอยให้คำปรึกษาทางเทคนิคแก่ทีมขาย และให้ความช่วยเหลือลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายในด้านการกำกับดูแลและติดตามการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ระบบดิจิทัล ซึ่งต้องดูแลส่วนงานต่างๆ ของ Paessler เช่น การออกแบบเชิงสถาปัตยกรรมสำหรับโซลูชัน PRTG บริการเชิงเทคนิคระดับโลกสำหรับ PRTG การฝึกอบรมด้านผลิตภัณฑ์ PRTG และฝ่ายพรีเซลส์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทอมมี ยังรับหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้านไอโอที และโอที (เทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ) และส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับข้อมูล เช่น การเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ระบบดิจิทัล การประมวลผลผ่านคลาวด์ การดูแลความปลอดภัยด้านไอที การวิเคราะห์เชิงธุรกิจ การตรวจพิสูจน์หลักฐานทางดิจิทัลและไซเบอร์ และบิ๊กดาต้า

          เฮลมิต ไบเดอร์ ซีอีโอ Paessler กล่าวว่า "ความต้องการด้านโครงสร้างการมอนิเตอร์ระบบไอที และไอโอที ในภูมิภาคกำลังเพิ่มขึ้น ดังนั้น Paessler จึงเดินหน้าตามแนวทางที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้ เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับจิม และมั่นใจว่าทักษะการขายและการพัฒนาธุรกิจของจิมจะมีบทบาทสำคัญในการขยายตลาดของเราในภูมิภาค อีกทั้งการปรับตำแหน่งของทอมมี ก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำที่ชัดเจนที่ทอมมีได้ช่วยเหลือลูกค้าปรับเปลี่ยนการดำเนินงานด้านไอที ให้กลายเป็นองค์กรแห่งข้อมูลที่มีเครือข่ายและศักยภาพระบบที่มีประสิทธิภาพ รองรับการขยายระบบได้มาก และสามารถผสานรวมการทำงานเข้าด้วยกัน การได้จิมมารับหน้าที่ใหม่ พร้อมทอมมีในตำแหน่งใหม่ ผมมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันให้ Paessler ประสบความสำเร็จในการทำตลาดในเอเชียแปซิฟิก และช่วยยกระดับขีดความสามารถของทีมงานตลอดจนการสร้างคุณค่าแก่ลูกค้า"

          Paessler มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเดินหน้าผ่านสถานการณ์วิถีชีวิตแบบใหม่ (new normal) ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม และยังช่วยฝึกอบรมแก่ลูกค้า โดยเน้นที่การสนับสนุนแชนแนลพาร์ทเนอร์ ผ่านโครงการยกระดับพาร์ทเนอร์เพื่อรองรับตลาดให้ดียิ่งขึ้น โดยพาร์เนอร์หลักในไทย ประกอบด้วย บริษัท ไอที เอสเซนเชียล (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัท มอนสเตอร์ คอนเนค จำกัด และบริษัท เน็ตเวิร์ค 365 จำกัด

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Paessler ได้ที่ http://www.paessler.com


A1231

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100ais 720x100BANPU 720x100TU720x100sme 720x100

QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!