WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3343 MCC

Metro Connect ร่วมมือ IBM Thailand จัดงาน MCC Grand Opening LinuxONE Distributor

          บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดงาน “MCC Grand Opening - LinuxONE Distributor” เพื่อเป็นการประกาศให้บริษัทคู่ค้าทุกท่านทราบว่า บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ซึ่งปัจจุบันได้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ LinuxONE ของ ไอบีเอ็ม เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย โดยจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ห้อง Studio R6 โดย คุณวรัชญ์ รัตนธรรมมา Assistant Vice President บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน และมีผู้เชี่ยวชาญบรรยายโซลูชั่นต่างๆ ดังต่อไปนี้

          คุณสุรฤทธิ์ วูวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มเทคโนโลยี จาก บริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด บรรยายในหัวข้อ “IBM Direction & Linux Market Trend” โดยนำเสนอทิศทางของทางบริษัทฯ และแนวโน้มของตลาดซึ่งทางลูกค้าให้ความสนใจในการพัฒนาโปรแกรมบนแพลตฟอร์ม Linux และเพื่อให้ลูกค้าเข้าใจเทคโนโลยีของ LinuxONE ซึ่งมีความสอดคล้องกับตลาดเหล่านี้อย่างชัดเจน

          Mr. Manoj Srinivasan Pattabhiraman Senior Hybrid Cloud and IBM LinuxONE Specialist จาก IBM Regional บรรยายในหัวข้อ “What is IBM LinuxONE?” โดยนำเสนอให้ทุกท่านได้รับรู้และเข้าใจดียิ่งขึ้นว่า IBM LinuxONE เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะกับลูกค้าอย่างไร เอาไปใช้งานกับระบบงานไหนได้บ้าง และมีข้อดีเหนือคู่แข่งอย่างไร

          Mr. Rivi Varghese Founder and CEO จาก Clari5 บรรยายในหัวข้อ “Anti-Money Laundering and Fraud detection” โดยเสนอโซลูชั่นที่เกี่ยวข้องกับสถาบันการเงินต่างๆ ในเรื่องโซลูชัน AML แบบเรียลไทม์ของ Clari5 ช่วยให้ธนาคาร และสถาบันการเงินดำเนินการอัตโนมัติปรับปรุง และปฏิบัติตามโปรแกรมการปฏิบัติตามกฎระเบียบ AML/CFT ที่มีอยู่ และกฎระเบียบที่เกิดขึ้นใหม่ รวมถึงการจัดการการฉ้อโกงแบบเรียลไทม์ตามช่องทางต่าง โดยใช้แอปพลิเคชันเพื่อตรวจจับ และยับยั้งความพยายามอย่างชาญฉลาด

          คุณปิยนันท์ ศิริเดช Hybrid Cloud Sales Specialist จาก บริษัท เร้ดแฮท (ประเทศไทย) จำกัด บรรยายในหัวข้อ “application modernization with Red Hat OpenShift” โดยกล่าวถึง ตอนนี้องค์กรหลายแห่งให้ความสำคัญกับความทันสมัยแอปพลิเคชัน และต้องการพัฒนาให้แอปพลิเคชันต่างๆ ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันเป็นประโยชน์ต่อองค์กรตั้งแต่วันนี้จนถึงอนาคต ในเซสชั่นจะมีการพูดถึงแอพพลิเคชั่นดั้งเดิมให้ทันสมัยเป็นประโยชน์ทางธุรกิจได้อย่างไร

          ทั้งนี้ บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ LinuxONE อย่างเป็นทางการเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายตลาดสู่บริษัทคู่ค้า เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงการช่วยเหลือ และส่งต่อความรู้ความชำนาญให้แก่บริษัทคู่ค้า เพื่อพัฒนาและต่อยอดโซลูชันที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

          สนใจข้อมูลเพิ่มเติม https://www.metroconnect.co.th/products/hpe-hardware/ หรือ สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมติดต่อฝ่ายการตลาด โทร.02-0894880 อีเมล์: mktmcc@metroconnect.co.th

 

 

A3343

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!