WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

เวอร์ทีฟได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทแห่งปี 2565 โดย Frost & Sullivan ในอุตสาหกรรมโซลูชันพลังงานสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์แห่งเอเชียแปซิฟิก

รางวัลนี้มอบให้แก่บริษัทที่เป็นแบบอย่างด้านนวัตกรรมที่มีวิสัยทัศน์ ความสามารถในการเป็นผู้นำตลาด และการดูแลลูกค้าที่ไม่มีใครเทียบได้

 

4976 Vertiv

          จากซ้ายไปขวา: Arunangshu Chattopadhyay, Director, AC Power & Power Distribution, Asia; John Parikh, VP, Marketing & Strategy, ASI; Paul Churchill, VP, Asia; Hitesh Prajapati, Country Manager, Singapore; Anand Sanghi, President, ASI; and Daniel Sim, Sr. Director, Channel Business, Asia

 

          เวอร์ทีฟ (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันความต่อเนื่องได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทอุตสาหกรรมด้านโซลูชันจัดการพลังงานสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคแห่งปี 2565 (Asia-Pacific Data Center Power Solutions Industry 2022 Company of the Year) โดย Frost & Sullivan รางวัลนี้มอบให้กับบริษัทที่เป็นแบบอย่างด้านนวัตกรรมที่มีวิสัยทัศน์ ความสามารถในการเป็นผู้นำตลาด และการดูแลลูกค้าที่ไม่มีใครเทียบได้ 

          Frost & Sullivan ใช้กระบวนการวิเคราะห์ที่เข้มงวดเพื่อประเมินบริษัทต่างๆ ที่ได้รับการเสนอชื่อตามแต่ละประเภทรางวัลก่อนที่จะตัดสินมอบรางวัลให้ โดยได้ใช้หลักเกณฑ์แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดมาประเมินบริษัทที่ได้รับการเสนอชื่อแต่ละแห่งโดยละเอียดในทั้งสองมิติ 

          คุณ Iqra Azam นักวิเคราะห์การวิจัยแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดของ Frost & Sullivan กล่าวว่า “Frost & Sullivan ตระหนักดีว่าโครงสร้างพื้นฐานทางธุรกิจสากลของเวอร์ทีฟได้สร้างมูลค่ามหาศาลให้แก่ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่นำเสนออันไม่มีใครเหมือน อีกทั้งบริษัทยังมีสถานะที่มั่นคงทั้งในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ โดยนำเสนอโซลูชันคุณภาพระดับโลกที่เข้าถึงตลาดท้องถิ่นและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ในแต่ละพื้นที่ยังมีเจ้าหน้าที่ด้านวิศวกรรมและพนักงานคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้า แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเวอร์ทีฟในการดูแลลูกค้าและสร้างประสบการณ์การบริการที่โดดเด่นในทุกภูมิภาค” 

          เวอร์ทีฟออกแบบ ผลิต และสนับสนุนโซลูชันที่ช่วยให้สามารถบริหารจัดการอุปกรณ์ดิจิทัลที่สำคัญได้อย่างน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ด้วยการอัปเกรดและการเพิ่มสิ่งที่นำเสนอใหม่ๆ ให้แก่โซลูชันอยู่เสมอเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ในปี 2565 บริษัทได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ด้านการจ่ายพลังงาน Vertiv™ Powerbar iMPB ซึ่งเป็นระบบบัสบาร์แบบโมดูลาร์สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพด้านพลังงานแบบออนดีมานด์ได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุดในพื้นที่ตั้งของดาต้า เซ็นเตอร์ต่างๆ โดยคุณสมบัติดังกล่าวเกิดขึ้นได้เพราะบริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ E+I Engineering Ireland Limited และบริษัทในเครือ Powerbar Gulf LLC ในปี 2564

          นอกจากนี้ บริษัทยังเปิดตัวระบบเครื่องสำรองไฟ (UPS) Vertiv™ Liebert® APM Plus ซึ่งออกแบบมาเพื่อลดการใช้พลังงานและการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้เหลือน้อยที่สุด โดยเครื่องสำรองไฟแบบโมดูลาร์สำหรับความหนาแน่นสูงและไม่มีหม้อแปลงนี้มีประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานสูงถึง 97% ในโหมด Double Conversion และประสิทธิภาพสูงถึง 99% ในโหมดประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 บริษัทได้เปิดตัว Vertiv™ Geist™ rack transfer switch (RTS) ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยให้สามารถส่งพลังงานแบบ Redundancy ไปยังอุปกรณ์สายเดี่ยวได้

          Frost & Sullivan ยอมรับหลักการ 5 ประการที่เวอร์ทีฟยึดถือในการพัฒนาและการส่งมอบสิ่งที่นำเสนอ ได้แก่ ประสิทธิภาพสูง ความน่าเชื่อถือสูง ผลกระทบต่ำ การสัมผัสต่ำ และเศรษฐกิจหมุนเวียน นอกจากนี้ เวอร์ทีฟยังผลิตพลังงานสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ การจัดการความร้อน และผลิตภัณฑ์ด้านการบริหารจัดการไอที ทำให้ผู้ใช้สามารถประหยัดพื้นที่ น้ำ และการใช้พลังงานได้ บริษัทยังทำงานร่วมกับลูกค้าในการออกแบบดาต้า เซ็นเตอร์ และสถาปัตยกรรมของระบบเพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายด้านความยั่งยืน

          Frost & Sullivan ระบุว่า พวกเขาเชื่อว่าเวอร์ทีฟอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะขับเคลื่อนให้โซลูชันด้านพลังงานของดาต้า เซ็นเตอร์เติบโตยิ่งขึ้นต่อไป รวมถึงสามารถคว้าส่วนแบ่งการตลาดและรักษาความเป็นผู้นำในปีต่อๆ ไปได้ 

          คุณ Anand Sanghi ประธาน ASI (ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย) ของเวอร์ทีฟ กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจาก Frost & Sullivan ทีมวิจัยและพัฒนาของเรามุ่งเน้นพัฒนาโซลูชันที่เป็นเลิศด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเรารับมือกับความท้าทายจากดาต้า เซ็นเตอร์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้” 

 

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ทีฟ และสิ่งที่นำเสนอด้านโซลูชันพลังงานได้ที่ Vertiv.com

 

 

A4976

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!