WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

คลิปวิดีโอ

SEA LIFE Bangkok Ocean World ชวนชมละครเวทีใต้น้ำ พระอภัยมณี ครั้งแรกในไทย

      ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ชวนทุกครอบครัวเปิดประสบการณ์ใหม่กับการแสดงละครเวทีใต้น้ำ 'พระอภัยมณี เดอะอันเดอร์วอเตอร์ มิวสิคัล' วันนี้ ถึง 17 พฤษภาคม 2558 ณ อควาเรียม ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล, ชั้น บี 1-บี 2 สยามพารากอน

    ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล(SEA LIFE Bangkok Ocean World) ปรับพื้นที่แห่งความบันเทิงที่จะให้คุณและครอบครัวสัมผัสกับไลฟ์สไตล์แสนสุขในพื้นที่การเรียนรู้ควบคู่ความบันเทิงโฉมใหม่ของ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ที่คุณจะได้เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ในพื้นที่ทั้ง 13 โซน พร้อมเดินผ่าน อุโมงค์ใต้ทะเล (Ocean Tunnel) เพื่อชื่นชมความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตที่แหวกว่ายอยู่ใต้น้ำ เหนืออุโมงค์ และประติมากรรมรูปปั้นที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากวรรณคดีไทยสุดคลาสสิคอย่าง พระอภัยมณี

     พิเศษ!! เพื่อต้อนรับช่วงปิดเทอม ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ได้จัดเตรียมการแสดงละครเวทีใต้น้ำครั้งแรกและที่เดียวในเมืองไทย กับการแสดงชุด 'พระอภัยมณี เดอะอันเดอร์วอเตอร์ มิวสิคัล' ละครเพลงผสมผสานการแสดงระบำใต้น้ำ เพื่อถ่ายทอดบทประพันธ์ของกวีเอก 'สุนทรภู่'ด้วยการนำเสนอเรื่องราวรักสามเส้า ระหว่างพระอภัยมณี นางเงือก และ ผีเสื้อสมุทร ซึ่งจะมีจัดแสดงให้ชมวันละ 3 รอบ ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.45 น. 14.00 น. และ 15.30 น. และวันละ 4 รอบ ในวันเสาร์-อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.45 น. 14.00 น. 15.30 น. และ 16.45 น. พร้อมชมการแสดงต้อนรับชุด 'Mermaid Symphony'บริเวณ Foyer เวลา 11.00 น. 12.00 น. 15.00 น. และ 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ถึง 17 พฤษภาคม 2558 ณ อควาเรียม ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล, ชั้น บี1-บี2 สยามพารากอน

     ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล อาณาจักรของเหล่าสัตว์น้ำนานาพันธุ์ ที่ปรับโฉมมาจาก สยาม โอเชียน เวิร์ล ที่มาพร้อมกับแนวความคิด'รักษ์สิ่งแวดล้อม'พร้อมให้คุณจะได้เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ กับพื้นที่ทั้ง 13 โซน โดยมีโซนไฮไลน์อย่าง 'เพนกวินสุขสันต์ มหัศจรรย์โลกน้ำแข็ง'(Penguin Ice Adventure) โซน 'Shark Walk'ที่จะได้ชมฉลามทั้ง 5 สายพันธุ์ กว่า 40 ตัว รวมถึงการแสดงละครเวทีใต้น้ำครั้งแรกและที่เดียวในเมืองไทย กับการแสดงชุด 'พระอภัยมณี เดอะอันเดอร์วอเตอร์ มิวสิคัล' ที่จัดขึ้นสำหรับเด็กๆ ในช่วงปิดเทอมนี้ สำหรับ 13 โซนของ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ประกอบด้วย

      1.โพรงหินอำพราง (Rocky Hideout) ถ้ำใต้ทะเลเป็นบ้านของสิ่งมีชีวิตที่น่ามหัศจรรย์หลากหลายชนิดที่ปรับตัวได้เก่ง เช่น ปูแมงมุมยักษ์ หมึกยักษ์โพรงหิน

    2.ภารกิจใกล้ชิดฉลาม (Shark Walk) เผชิญหน้ากับปลาฉลามที่อยู่ใต้ฝ่าเท้าผ่านทางเดินกระจำใส พร้อมกับร่วมเรียนรู้เชิงตอบโต้เกี่ยวกับปลาฉลามได้ที่จุดนี้

    3.แนวปะการัง (Coral Reef) แหล่งที่อยู่อาศัยใต้ท้องทะเล ซึ่งเป็นบ้านของสิ่งมีชีวิตในท้องทะเลถึงหนึ่งในสี่เลยทีเดียว ร่วมเรียนรู้เกี่ยวกับปะการังชนิดต่างๆ รวมถึงภัยคุกคามที่มีต่อปะการังได้ที่โซนนี้

    4.อาณาจักรม้าน้ำ (Seahorse Kingdom) เรียนรู้ความพิเศษของม้าน้ำสง่างามหลากหลายสายพันธุ์ รวมถึงโครงการผสมพันธุ์ม้าน้ำเพื่อการอนุรักษ์

    5.ป่าดิบชื้น (Tropical Rainforest) พื้นที่ที่มีระบบนิเวศที่หลากหลายที่สุดในโลก ประกอบไปด้วยพืชและสัตว์นานาพันธุ์ พื้นที่ที่ถูกปรับให้มีบรรยากาศของสายน้ำที่ควบคู่ไปกับสิ่งมีชีวิตภายใต้พันธุ์ไม้ทึบ และจะได้พบกับสัตว์ที่อยู่ในป่าดิบชื้นจากทุกมุมโลก

    6.แอ่งหินเรียนรู้ (Rockpools) แอ่งหินจะปรากฏเมื่อน้ำลดลง พบกับกิจกรรมการเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแอ่งหินและสัมผัสมุมมองใหม่ๆ ในการจัดแสดงได้ในโซนนี้

   7.หาดหิน (Rocky Shore) เรียนรู้ชีวิตของสัตว์ทะเลที่อาศัยอยู่บริเวณผืนดินและผืนน้ำบรรจบกัน อย่าง เพนกวินแจคแอส และ กระเบน พร้อมชมการแสดงการให้อาหารที่โซนนี้ได้ทุกวัน

   8.มหาสมุทรเขตร้อน (Tropical Ocean) ตื่นตาตื่นใจไปกับการป้อนอาหารปลาและเรียนรู้เกี่ยวกับปลาหลากหลายชนิดที่อาศัยอยู่ในบริเวณมหาสมุทรเขตร้อน เช่น พะยูน เต่ามะเฟือง ฉลามหัวค้อน ปลานโปเลียน

    9.อุโมงค์ใต้ทะเล (Ocean Tunnel) เดินผ่านอุโมงค์ยักษ์ และชื่นชมความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตที่แหวกว่ายอยู่ใต้น้ำเหนืออุโมงค์ และประติมากรรมรูปปั้นที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากวรรณคดีไทยในตำนานเรื่อง พระอภัยมณี งานประพันธ์ชิ้นเอกของ สุนทรภู่

   10.ฉลามกับซากเรือ (Shark Shipwreck) บรรยากาศใต้ท้องเรือที่จมดิ่งอยู่ใต้สมุทร ภายในเรือเต็มไปด้วยกรวดหิน ปะการังที่เติบโตและเกาะติดอยู่กับซากเรือ สามารถนั่งพักผ่อนชื่นชมปลา ฉลาม กระเบน และปลาเขตร้อนชนิดอื่นๆ ได้ที่นี่

   11. แมงกะพรุน (Jellies) พบสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับแห่งท้องทะเล ที่จะทำให้เคลิ้มไปกับลีลาพลิ้วไหว และแสงสีจากตัวของพวกมัน

   12. เพนกวินสุขสันต์ มหัศจรรย์โลกน้ำแข็ง (Penguin Ice Adventure) ร่วมผจญภัยในดินแดนแห่งอาณาจักรน้ำแข็งแอนตาร์กติกา เพลิดเพลินไปกับการแหวกว่ายท่ามกลางสายน้ำ และอากาศ -6 องศา โดยมี เจนทูเพนกวิน แพนกวินแอมบาสเตอร์ เป็นตัวชูโรง

    13. มุมแห่งการอนุรักษ์ (Breed Recue Protect Conservation Cove) มุมแห่งการเรียนรู้เกี่ยวกับความพยายามในการอนุรักษ์ของ SEA LIFE ทั่วโลก และการมีส่วนร่วมของแต่ละท้องถิ่น

     ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับอะควาเรี่ยมมาตรฐานระดับโลก SEA LIFE Bangkok Ocean World อาณาจักรของเหล่าสัตว์น้ำ ได้ที่ ชั้นบี1 - บี2 สยามพารากอน ราคาบัตรเข้าชม ผู้ใหญ่ 490 บาท เด็ก (อายุ 311ปี) 350 บาท

                อินโฟเควสท์ 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!