WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

12723 AIS fibre infoAIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล

เข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง

          AIS Fibre เตรียมความพร้อมดูแลลูกค้าช่วงสถานการณ์ COVID-19 ระบาดรอบใหม่อย่างใกล้ชิด จัดเต็มทีมงานวิศวกรและงานบริการ พร้อมรองรับการใช้งานของลูกค้าคนไทยที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วง Work From Home หรือ Learn From Home ให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและต่อเนื่องทั่วไทย เน้นย้ำทีมช่างติดตั้งอินเทอร์เน็ต ดูแลสุขอนามัยตามนโยบายภาครัฐอย่างเคร่งครัดทั้งก่อนและระหว่างเข้าปฏิบัติงานในที่พักของลูกค้า ด้วยมาตรฐานการให้บริการอย่างมืออาชีพ เสริมสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างอุ่นใจเต็มที่

 

12723 AIS fibre

 

          นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่าจากการเฝ้าระวังสถานการณ์ COVID-19 ระบาดรอบใหม่ ในขณะนี้ ได้มีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน และสถานศึกษา ที่เริ่มทยอยให้พนักงานสามารถทำงานจากที่บ้าน รวมถึง ประกาศหยุดเรียนและยกเลิกกิจกรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อและเว้นระยะห่างทางสังคม ในฐานะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ได้เตรียมแผนรองรับอย่างรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานเน็ตบ้านรองรับความต้องการในช่วงนี้ได้อย่างต่อเนื่องและเต็มประสิทธิภาพ พร้อมเสริมทัพทีมวิศวกรและทีมบริการ สแตนบายดูแลประสิทธิภาพเครือข่ายทั่วประเทศเข้มข้นตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกพื้นที่ ทั่วประเทศ ตลอดจนช่องทางติดต่อที่หลากหลาย ดูแลแก้ปัญหาตลอด 24 ชั่วโมงทั้ง Call Center 1175, Online Agents และ Ask Aunjai รวมทั้งช่องทางที่ให้ลูกค้าทำรายการด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน myAIS app หรือ AIS Fibre LINE Connect”

          นอกเหนือจากการออกแบบแพ็คเกจที่ตรงใจทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มนักเรียน นักศึกษา คนทำงานออฟฟิศ, เจ้าของกิจการ หรือองค์กรขนาดเล็กจนถึงใหญ่ เพื่อให้ Work From Home หรือ Learn From Home ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและคุ้มค่าแล้ว ยังขอยืนยันความมั่นใจในการทำงานของทีมช่างติดตั้ง ที่มีความเชี่ยวชาญตามมาตรฐาน พร้อมให้บริการแบบมืออาชีพ อีกทั้งให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลสุขอนามัยอย่างเข้มงวดใน 4 ขั้นตอน ประกอบด้วย

 

12723 AIS fibre info2

          1. ประสานนัดหมายลูกค้าล่วงหน้า เพื่อชี้แจงแนวทางรักษาความปลอดภัยให้อุ่นใจ ก่อนเข้าปฏิบัติงานในที่พักของลูกค้า

          2. ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกครั้ง และแสดงให้ลูกค้าทราบก่อนเข้าปฏิบัติงานในที่พักของลูกค้า

          3. สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ในระหว่างปฏิบัติงาน

          4. ทำความสะอาดมือ ขณะปฏิบัติงานในทุกขั้นตอนด้วยเจลแอลกอฮอล์

          นายกิตติ ยืนยันว่าขอให้ลูกค้ามั่นใจว่า AIS Fibre พร้อมส่งมอบประสบการณ์เน็ตบ้านที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ให้คนไทยอย่างแน่นอน โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดแพ็คเกจที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ทาง www.ais.co.th/fibre/package” 

 

A12723

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!