WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

09435 สมาคมโฆษณาสมาคมโฆษณาเปิดตัว หลักสูตรออนไลน์ ‘การผลิตสื่อโฆษณาที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์’ (AAT-MOOC) เรียนฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับประกาศนียบัตร

          สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมการผลิตสื่อโฆษณาที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ระดมนักวิชาชีพโฆษณาจาก Advertising Agency ชั้นนำ และคณาจารย์สายนิเทศศาสตร์ ทั่วประเทศ พัฒนาหลักสูตรออนไลน์ “หลักสูตรการผลิตสื่อโฆษณาที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์” (AAT-MOOC) เปิดตัวให้เรียนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับประกาศนียบัตรได้แล้ว ผ่านระบบ ThaiMooc ถึง 4 รายวิชา ได้แก่ การสื่อสารโฆษณา โฆษณาสร้างสรรค์ โฆษณาปลอดภัย และความคาดหวังของสังคมต่อโฆษณา โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.thaimooc.org

          คุณอ่อนอุษา ลำเลียงพล นายกกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และหัวหน้าโครงการต้นแบบหลักสูตรการผลิตสื่อโฆษณาที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดเผยว่า โครงการ หลักสูตรออนไลน์ “หลักสูตรการผลิตสื่อโฆษณาที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์” เป็นหลักสูตรนำร่อง ที่สมาคมโฆษณาฯ ร่วมกับภาคีคณะนิเทศศาสตร์จากสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ พัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ โดยมีนักวิชาชีพทางด้านการโฆษณา จาก Advertising Agency ชั้นนำ มาให้ความรู้ และถ่ายทอดประสบการณ์ อาทิเช่น Ogilvy & Mather(Thailand), Creative Juice Bangkok, TBWA\Thailand, Backyard, CJ WORX, FarEast FameLine DDB, และ Tellscore Bangkok พร้อมทั้งหน่วยงานทางภาครัฐได้แก่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และวิทยากรนักวิชาการที่สะท้อนมิติของสังคม เป็นต้น

          โดยแนวคิดของหลักสูตรนี้ คือ ในทุกกระบวนการของการคิดงานโฆษณา จะอยู่ภายใต้การคำนึงถึงความสมดุลระหว่าง ความคิดสร้างสรรค์ วัตถุประสงค์ทางการตลาดของเจ้าของสินค้า และผลกระทบของโฆษณาต่อมิติต่างๆ ของสังคม หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มสนใจในการเข้าสู่วิชาชีพโฆษณา ไปจนถึงผู้ที่ต้องการจะต่อยอดการทำงานในวิชาชีพโฆษณาบนพื้นฐานของความรับผิดชอบต่อสังคม

          สำหรับผู้ที่สนใจเรียนสามารถเข้าไปลงทะเบียนเรียนได้เลย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งมีหลักสูตรที่เปิดสอน ได้แก่


          •    การผลิตสื่อโฆษณาที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ : การสื่อสารโฆษณา 
สามารถลงทะเบียนเรียนได้ที่ https://thaimooc.org/…/course-v1:AAT-MOOC+aat001+2019_…/info
          •    การผลิตสื่อโฆษณาที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ : โฆษณาสร้างสรรค์ 
สามารถลงทะเบียนเรียนได้ที่ https://thaimooc.org/…/course-v1:AAT-MOOC+aat003+2019_…/info
          •    การผลิตสื่อโฆษณาที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ : โฆษณาปลอดภัย
 สามารถลงทะเบียนเรียนได้ที่ https://thaimooc.org/…/course-v1:AAT-MOOC+aat002+2019_…/info

 

 

AO09435

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!