WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

6109 Sasin DBA

ศศินทร์เปิดหลักสูตรปริญญาเอก Sasin DBA

สร้างงานวิจัยไปสู่การปฏิบัติจริง

          Sasin School of Management สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) หรือ Doctor of Business Administration (International Program) หลักสูตรปริญญาเอกแบบพาร์ตไทม์ เน้นผู้นำมากประสบการณ์ที่ต้องการต่อยอดความรู้ ไปสู่การเป็น “real-world researcher” และ “reflexive practitioner”

          จุดเด่นของหลักสูตร Sasin DBA : 

          เป็นหลักสูตรแบบพาร์ตไทม์ เน้นการเรียนแบบผสมผสาน (Blended Learning) ระหว่างการเรียนออนไลน์และเวิร์คชอปการเรียนรู้แบบ Face to Face ช่วยให้ผู้เรียนสามารถใช้เวลาเรียนอย่างมีประสิทธิผลสูงสุด ในช่วง 2 ปีแรก จะเรียนทั้งหมด 6 วิชา มีเนื้อหาการเรียนอยู่ในแพลตฟอร์มออนไลน์ ผู้เรียนสามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา แต่ละวิชาจะมีภาคปฏิบัติแบบมีส่วนร่วม (interactive research workshops) ที่สถาบันฯ ศศินทร์ ในวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนในปีที่ 3 จะเป็นการทำงานวิจัย นำเสนองานวิจัย และสอบป้องกันวิทยานิพนธ์

          เน้นโปรเจคท์ ‘Real-Word’ ใช้การวิจัยที่อ้างอิงจากหลักฐานและข้อมูลจริง เพื่อนำไปสู่การแก้ไขโจทย์จริงที่สามารถนำไปใช้ได้ในธุรกิจ

          ขับเคลื่อน ‘Transformation’ ด้วยงานวิจัย ด้วยกรอบงานวิจัยและทักษะที่จำเป็นในการทำวิจัย เพื่อเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาองค์กร

          บันไดสู่ c-suite หลักสูตร DBA เหมาะสำหรับผู้บริหารทั้งในภาครัฐและเอกชน ผู้ประกอบการ เจ้าของกิจการ ผู้จัดการ ที่ปรึกษา นักวิจัย รวมทั้งนักวิชาการที่มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 10 ปี และพร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำในอีกระดับ

 

6109 Sasin Professor Ian Fenwick PhD

 

          .ดร. เอียน เฟนวิค (Professor Ian Fenwick, Ph.D.) ผู้อำนวยการสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่าเราอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยความท้าทายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หรือที่เรียกว่า ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงแบบไม่หยุดยั้ง หลักสูตร Sasin DBA จะช่วยให้ผู้นำองค์กร ธุรกิจ อุตสาหกรรมต่างๆ มีความรู้และทักษะที่จะหาสาเหตุ วิเคราะห์ และนำองค์ความรู้จากงานวิจัยมาใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจ การสร้างกลยุทธ์ และการแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม

 

6109 Sasin DrBenjamin Ellway

          ดร. เบนจามิน เอลล์เวย์ (Dr. Benjamin Ellway) Sasin DBA Lead กล่าวเสริมว่าผู้นำที่ดีควรมีการทบทวนและตั้งคำถามกับความคิดเห็น ทักษะ และประสบการณ์ที่ตนเองมีอยู่ และมีความสามารถในการปรับตัวที่ดี รวมถึงการใช้หลักจริยธรรมในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในองค์กร หลักสูตรนี้จึงเป็นเครื่องมือสำคัญให้กับผู้เรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเอง ให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึงในอนาคต

          ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/347Inpi หรือ https://sasin.edu หรือ โทร. 085 123 6832 และสามารถสมัครเรียนพร้อมกรอกแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์ได้ที่ https://apply.sasin.edu ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564 

 

A6109

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!