WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10389 XCL ASB 01

เอ็กเซล อเมริกัน สคูล ออฟ แบงคอก จับมือ เอ็กเซล เอดดูเคชั่น มุ่งสู่โรงเรียนนานาชาติแห่งศตวรรษที่ 21

          XCL ASB โรงเรียนนานาชาติชั้นนำใจกลางเมืองสุขุมวิท เป็นที่รู้จักและได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนานแห่งหนึ่งของประเทศไทย ในปีการศึกษานี้ โรงเรียน XCL ASB ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม XCL Education มุ่งหน้าสู่การยกระดับการศึกษาเพื่อเตรียมความพร้อมให้นักเรียนสู่การศึกษาแห่งโลกอนาคตในศตวรรษที่ 21 อย่างแท้จริง

          การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของโรงเรียน นับเป็นการเปิดรับโลกทัศน์ใหม่ ที่จะนำไปสู่การต่อยอดเพื่อสร้างรากฐานแห่งความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไป

          ภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่ และชื่อ XCL American School of Bangkok (XCL ASB) โรงเรียนได้พัฒนาศักยภาพในทุกด้านเพื่อให้นักเรียนมีสภาพแวดล้อมที่ทันสมัยและสร้างสรรค์เหมาะสมแก่การเรียนรู้ ภายใต้โครงสร้างพื้นฐานการศึกษาที่ล้ำสมัย ผสมผสานเข้ากับเสน่ห์สถาปัตยกรรมแบบคลาสสิกที่เป็นจุดเด่นของโรงเรียนมาเป็นเวลากว่าสี่ทศวรรษ กล่าวได้ว่า แผนการพัฒนาโรงเรียนที่เป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จนี้ สร้างมาจากความรู้ ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน จากทีมผู้บริหารอาวุโสที่มีประสบการณ์ พร้อมทั้งคณาจารย์มากความรู้อีกกว่า 70 ท่าน

 

10389 XCL ASB 02

 

          นายฌอน พี โอ มาโอเน่ ผู้อำนวยการโรงเรียน XCL ASB บุคลากรด้านการศึกษาระดับนานาชาติที่มีประสบการณ์มากว่า 35 ปี ได้รับเกียรติเป็นที่ปรึกษาตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประกันคุณภาพ ให้กับกลุ่มโรงเรียนขนาดใหญ่ในประเทศอังกฤษ กลุ่มโรงเรียนหลักสูตรอเมริกันและออสเตรเลียทั้งใน กรุงเทพฯ โฮจิมินห์ซิตี้ และสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังได้ทำงานร่วมกับฝ่ายบริหาร เจ้าหน้าที่ ครู และผู้ปกครอง โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาการเรียนรู้เฉพาะตน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถขององค์กรตามแผนพัฒนาโรงเรียนที่ยั่งยืน 

          นายฌอน พี โอ มาโอเน่ ผู้อำนวยการโรงเรียน XCL ASB กล่าวว่า “XCL Education เป็นกลุ่มการศึกษาชั้นนำที่อุทิศตนเพื่อผลักดันศักยภาพในการเรียนรู้ผ่านการเรียนภาคปฏิบัติ อีกทั้งยังส่งเสริมนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เพื่อขับเคลื่อนให้โรงเรียนได้พบกับโอกาสใหม่ๆ และจากการร่วมมือกันจากทุกฝ่าย ทำให้ XCL Education ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความมุ่งมั่นในการพลิกโฉม XCL ASB ในครั้งนี้ จะสามารถมอบความสำเร็จที่เป็นที่ยอมรับทั้งด้านวิชาการและทักษะชีวิตให้แก่นักเรียนทุกคนของเรา”

          ดร.คอนนี่ คิม รองผู้อำนวยการโรงเรียน อีกหนึ่งบุคลากรด้านการศึกษาที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ทั้งในสหรัฐอเมริกา ฮ่องกง เกาหลีและเวียดนาม ได้กล่าวว่า “ดิฉันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียน XCL ASB เรามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพัฒนาความเป็นผู้นำให้กับนักเรียนของเรา นักเรียนสามารถเลือกโปรแกรมและหลักสูตรที่เหมาะสมกับตนเองได้ โดยคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่มีร่วมกัน ซึ่งจะนำไปสู่ความเป็นเลิศ และความสำเร็จอันน่าทึ่งได้อย่างไม่มีขีดจำกัด”

          XCL ASB พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการผลิตพลเมืองโลกที่มีพลังและศักยภาพ พร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายในศตวรรษที่ 21 

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ XCL American School of Bangkok 

          โปรดติดต่อ : Admission@asb.ac.th หรือ www.asbsk.ac.th

 

10389 XCL ASB 03

 

          อนึ่ง โรงเรียนนานาชาติ XCL American School of Bangkok ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2526 เป็นรากฐานสำคัญของความเป็นเลิศทางวิชาการ โดยได้ส่งมอบนักเรียนที่มีความรู้และความสามารถอันเป็นเลิศให้กับสาขาอาชีพต่างๆ มากว่า 40 ปี ผ่านหลักสูตรอเมริกันที่มีเนื้อหาการศึกษาที่เข้มข้นรวมไปถึงหลักสูตร Advance Placement และโปรแกรม AP Capstone Diploma พร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัยและจำเป็นสำหรับนักเรียนในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จในอนาคต

          ปัจจุบัน XCL ASB เป็นสถาบันการศึกษาที่บ่มเพาะนักเรียนกว่า 45 ประเทศทั่วโลก และมีผู้สำเร็จการศึกษาที่ได้รับการยอมรับจากสถาบันที่มีชื่อเสียง เช่น the University of California Berkeley, Purdue, Ohio State, University of British Columbia, the University of Chicago และ the University of Washington ศิษย์เก่าของเรายังประสบความสำเร็จในหลากหลายสาขาอาชีพและธุรกิจ อาทิ กระทรวงการต่างประเทศ สหประชาชาติ เป็นผู้บริหารในบริษัทขนาดใหญ่ หรือ แพทย์ในโรงพยาบาลชั้นนำทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นนี้ โรงเรียน XCL American School of Bangkok พร้อมยืนหยัดที่จะสร้างผู้นำให้กับอนาคตต่อไป 

 

 

A10389

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!