WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สมาคมศิษย์เก่ารร.สายน้ำผึ้งในพระอุปถัมภ์ ขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่น ร่วมงานเนื่องในวาระวันคล้ายวันสถาปนา สายน้ำผึ้ง ๕๓ ปี

                สมาคมศิษย์เก่ารร.สายน้ำผึ้งในพระอุปถัมภ์ โดย นางสาวอัจฉรา ปานแดง นายกสมาคมฯ ขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่น ร่วมงานเนื่องในวาระวันคล้ายวันสถาปนา”สายน้ำผึ้ง ๕๓ ปี สถานศึกษารางวัลพระราชทาน บารมี ธ ปกเกล้า เกียรติก้องเกริกไกร” ในวันที่๒๐–๒๑สิงหาคมพ.ศ.๒๕๕๗ณหอประชุมเพชรรัตนเฉลิมพระเกียรติโรงเรียนสายน้ำผึ้งในพระอุปถัมภ์ ซอยสุขุมวิท ๒๒ โดยในงานนี้สมาคมศิษย์เก่ารร.สายน้ำผึ้งได้ร่วมเป็นเจ้าภาพกัณฑ์เทศน์มหาชาติ กัณฑ์ทศพรในวันที่ ๒o สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๗  เวลา ๘.๔๕ น. และขอเชิญศิษยานุศิษย์ทุกท่าน ร่วมแสดงมุทิตาจิตกับครูอาจารย์ ที่ได้เกษียณไปแล้ว และครูปัจจุบัน

                นางสาวอัจฉรา ปานแดง กล่าวว่า  นอกจากที่ศิษย์เก่าจะมาร่วมงานในวันที่ ๒o สิงหาคมนั้น  เพื่อให้นักเรียนปัจจุบันมีความผูกพันธ์กับพี่ๆ ที่เป็นศิษย์เก่าจึงได้จัดกิจกรรม“พี่พบน้อง” โดยมีการแสดงดนตรีและเลี้ยงอาหารน้องๆ ในวันที่ ๒๒สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๗ เวลา๑๓.oo-๑๖.ooน. หากศิษย์เก่าท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณนลินศิริ นพคุณ โทร.o๘๑-๓๔๒oo๙๘

กำหนดการจัดงานเทศน์มหาชาติ

 วันพุธที่๒๐สิงหาคม๒๕๕๗

                เวลา๐๗.๐๐น. - พิธีทำบุญตักบาตรตอนเช้าพิธีการสดุดีวันคล้ายวันสถาปนา “สายน้ำผึ้ง๕๓ปีสถานศึกษารางวัลพระราชทานบารมีธปกเกล้าเกียรติก้องเกริกไกร”

                เวลา๐๘.๔๕ - ๑๕.๑๐น. - เทศน์มหาชาติ๗กัณฑ์

                เวลา ๑๐.๓๐ น.ร่วมงานมุทิตาจิตครูอาจารย์และรับประทานอาหารกลางวันกับครูอาจารย์

 

วันพฤหัสบดีที่๒๑สิงหาคม๒๕๕๗

                เวลา๐๘.๓๐–๑๔.๒๐น. – เทศน์มหาชาติ๖กัณฑ์

                เวลา๑๔.๒๐น. - รับน้ำพระพุทธมนต์พระสงฆ์โปรยข้าวตอกดอกไม้เพื่อความเป็นสิริมงคลเป็นเสร็จพิธี

ในวันศุกร์ที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๕๗

                เวลา ๑๓.๐๐-๑๖.๐๐ น. –สมาคมศิษย์เก่า รร.สายน้ำผึ้ง  ขอเชิญศิษย์เก่าร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงฉลองเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียน  ให้กับน้องๆ ศิษย์ปัจจุบัน    เป็นงานแสดงดนตรีของศิษย์เก่าร่วมกับน้องศิษย์ปัจจุบัน พร้อมซุ้มอาหาร  พร้อมฟังดนตรีที่ชื่นชอบ เพื่อให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ฟรีตลอดงาน  

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!