WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8656 BANGMOD 01

รพ.บางมด เดินหน้าขยายธุรกิจศัลยกรรมความงาม ทุ่มงบเปิด ‘Bangmod Aesthetic & Wellness Hospital’ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเรื่องศัลยกรรมในประเทศไทย

          โรงพยาบาลบางมด ทุ่มงบขยายธุรกิจโรงพยาบาลเสริมความงามแบบครบวงจร แห่งแรกในประเทศไทยภายใต้ชื่อ “Bangmod Aesthetic & Wellness Hospital” เจาะกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury ประกาศจุดยืนศัลยกรรมหลักล้านที่แรกในประเทศไทย 

          หากจะกล่าวถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามที่มีมาอย่างยาวนานในประเทศไทยหลายคนน่าจะคุ้นหูกับชื่อโรงพยาบาลบางมด เพราะนอกจากจะเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในเส้นถนนพระราม 2 แต่ที่โรงพยาบาลบางมดยังโด่งดังเรื่องการทำศัลยกรรมมาอย่างยาวนานเกือบ 40 ปี แม้ว่าปัจจุบันการแข่งขันในตลาดวงการศัลยกรรมจะค่อนข้างสูงเพราะมีทั้งแพทย์และนักธุรกิจหน้าใหม่กระโดดลงมาเพื่อสร้างเม็ดเงินจากวงการนี้ ก็ไม่อาจต้านทานผลการดำเนินงานของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดได้ เพราะนอกจากจะมีผลการดำเนินงานที่เติบโตโดดเด่นในภาพรวมของอุตสาหกรรมศัลยกรรม ต่อเนื่องมาโดยตลอด หนึ่งในเป้าหมายสำคัญของโรงพยาบาลบางมด คือ การเดินหน้าในการขยายธุรกิจศัลยกรรมเพิ่มเติม โดยเน้นเจาะทุกกลุ่มเป้าหมาย โฟกัสเซกเม้นท์ใหม่ๆ สร้างมิติใหม่ที่ท้าทาย และถือเป็นปีแห่งการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโรงพยาบาลบางมด อีกทั้งที่ผ่านมามีผู้สนใจมาศัลยกรรมที่โรงพยาบาลจำนวนมาก ทั้งคนไทยและต่างชาติ 

 

8656 BANGMOD 02

 

          แม้ว่าในเชิงการตลาดจะมีการแข่งขันกันในเรื่องโปรโมชั่นและราคา แต่ในทางกลับกันที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด มุ่งเน้นบริการศัลยกรรมความงามแบบ Luxury ศัลยกรรมได้ทั่วร่างกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ดูแลอย่างเหนือระดับในราคา 5-10 ล้านบาท ซึ่งทางศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด สามารถทำศัลยกรรมได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นผ่าตัดเล็กหรือผ่าตัดใหญ่ มีการตรวจวิเคราะห์ก่อนผ่าตัด และแนะนำการทำศัลยกรรม โดยทีมแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ห้องพัก VVIP 16 ห้อง ยกให้คุณทั้ง Ward ปิดทั้ง Floor เพื่อความเป็นส่วนตัว และการบริการดูแลอย่างเหนือระดับ เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการพักและเฝ้าของญาติพี่น้อง หรือ บุคคลสำคัญระดับประเทศ ที่มีคณะผู้ติดตามจำนวนมาก พักฟื้นได้อย่างเต็มที่ 1-2 สัปดาห์ หรือจนกว่าการผ่าตัดทุกอย่างจะเรียบร้อย ที่สำคัญมีพยาบาลวิชาชีพ และผู้ช่วยพยาบาล ดูแลพิเศษตลอด 24 ชม. มีความปลอดภัยในระดับสูงสุด เน้นการปกปิดข้อมูลส่วนตัวทุกประเภท ของผู้มารับบริการ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า จะไม่มีใครรู้ว่าคุณมาทำศัลยกรรม หากไม่ต้องการเปิดเผย เช่น ใช้ลิฟท์ส่วนตัวไม่ปะปนกับคนไข้รายอื่นๆ ของโรงพยาบาล ห้องผ่าตัดส่วนตัว รับศัลยกรรมเพียงเคสเดียวตลอดทั้งวัน โดย ทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง ทีมวิสัญญีแพทย์ ทีมพยาบาล และ ทีมผู้ช่วยพยาบาล ที่ดูแลในห้องผ่าตัด มากกว่า 15 คน เพื่อการดูแลอย่างดีที่สุด และปลอดภัยที่สุด 

 

8656 BANGMOD นพ ธนัญชัย อัศดามงคล

 

          นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ยังเผยว่า จุดแข็งด้านเทคนิคการผ่าตัดเฉพาะทางของโรงพยาบาล ที่มีการคิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมมากว่า 35 ปี ทำให้แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว และดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของคนไข้ในปัจจุบัน นอกจากนี้ การทำศัลยกรรมในปัจจุบัน ไม่จำเป็นต้องทำทั้งหมดสามารถเลือกทำได้ในส่วนที่มีปัญหาอย่างแท้จริง โดยแพทย์จะทำการวิเคราะห์อย่างลงลึก ก่อนจะทำการผ่าตัด ดังนั้น ผลลัพธ์ที่ดีจะช่วยแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ซึ่งปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ ทำให้คนไข้เกิดการบอกต่อประสบการณ์ของตนเองอย่างจริงใจ และเพื่อรองรับจำนวนผู้เข้ารับบริการในอนาคตศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด จึงได้เตรียมพร้อมก้าวสู่การเป็น โรงพยาบาลศัลยกรรมแบบครบวงจร ภายใต้ชื่อ “Bangmod Aesthetic & Wellness Hospital” บนถนนพระราม 2 ด้วยบริการศัลยกรรมความงามอย่างครบวงจร คาดว่ากำหนดแล้วเสร็จและพร้อมเปิดให้บริการได้ภายในปี 2569 

          โทรสอบถามโปรโมชั่นได้ที่ ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ปรึกษาศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204 หรือ LINE ID : @bangmod 

 

 

A8656

Click Donate Support Web  

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

วิริยะ 720x100

aia 720 x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!