WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

PANACEE รุกการรักษามะเร็ง ด้วยเครื่อง Oncothermia ที่ทันสมัยและมีเพียง 2 เครื่องในประเทศไทย มุ่งสร้างพลังให้ผู้ป่วยไม่ถอดใจ ไม่ทรมานกับการรักษา พร้อมเป็นแนวร่วมสู้โรคร้ายไปด้วยกัน

          โรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 เปิดตัว ศูนย์การแพทย์มะเร็งบูรณาการ (Panacee Integrative Cancer Center (PICC) ขึ้น เพื่อทำการรักษา มะเร็ง อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมพลิกโฉมในการตรวจวินิจฉัยมะเร็งในแบบฉบับพานาซีที่มีศักยภาพสูง ไม่ทรมานกับการรักษา พร้อมนำเครื่อง Oncothermia นวัตกรรมจากประเทศเยอรมัน ซึ่งในประเทศไทยมีเพียง 2 เครื่องเท่านั้น มาเพิ่มประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ทันสมัยในการรักษามะเร็ง อันจะมาจุดประกายความหวังให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งขึ้นอีกครั้ง โดยตั้งเป้าเพื่อรองรับการรักษาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 

 

10823 PANACEE นพ ภัทรพล คำมุลตรี

          นายแพทย์ภัทรพล คำมุลตรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 ได้กล่าวถึงการเปิด รพ.พานาซี พระราม 2 ให้เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านโรคมะเร็งแบบบูรณาการ ว่า “รพ.พานาซี ผลักดันให้เกิดการพัฒนาแนวทางในการดูแลด้านสุขภาพของผู้ป่วยโรคมะเร็ง และ เป็นการสนับสนุน การดูแล รักษามะเร็งเพิ่มเติมจากการรักษาพื้นฐานตามกระบวนการรักษาเดิม เน้นใช้นวัตกรรมการรักษาที่ทันสมัยที่ให้ผลลัพธ์ในเชิงประจักษ์ โดยยกระดับระบบบริการทางการแพทย์ที่เป็นเลิศเฉพาะทางแบบองค์รวม มุ่งเน้นการพัฒนาวิชาการ องค์ความรู้ นวัตกรรม เทคโนโลยีทางการแพทย์ ที่ได้มาตรฐานระดับสากล พานาซีให้ความสำคัญกับการรักษาประคับประคองทั้งร่างกาย และจิตใจไปพร้อมๆ กัน ดูแลเรื่องภูมิคุ้มกันบำบัด ใช้เซลล์บำบัดฆ่ามะเร็ง และมีการใช้สมุนไพรรวมถึงสารสกัดกัญชาทางการแพทย์ พร้อมการใช้เครื่องมือที่มีนวัตกรรมสูง โดยเราจะอยู่เคียงข้างผู้ป่วยและญาติ เพื่อดูแลช่วยเหลือในทุกขั้นตอนทั้งกายและใจ ในการฟื้นฟูผู้ป่วยโรคมะเร็งมีการใช้หลากหลายวิธีเช่น โอโซนบำบัด Ozone therapy / ออกซิเจนบำบัด Hyperbaric Oxygen Therapy / สารสกัด Curcumin IV /เรสเวอราทรอล Resveratrol IV / วิตามินซีบำบัดและไมเยอร์ ค็อกเทล Megadose Vit C and Myer's Cock tail IV และการรักษาด้วยเครื่อง Oncothermia หรือการรักษามะเร็งด้วยคลื่นความร้อน ที่ทันสมัย และในประเทศไทยมีอยู่เพียง 2 เครื่องเท่านั้น เพื่อช่วยเพิ่มการเข้าถึงการรักษามะเร็งชนิดเป็นก้อน เพื่อหวังผลในการรักษามากขึ้น เพราะการรักษาหลัก 3 วิธี ไม่ว่าผ่าตัด เคมีบำบัด หรือการฉายแสง ผู้ป่วยบางท่านอาจมีข้อจำกัดในการรักษาหรือทนไม่ได้ เมื่อสภาพผู้ป่วยไม่พร้อมจนถอดใจต่อการรักษา รพ.พานาซี มองเห็นและเข้าใจตรงนี้ เข้าใจถึงจิตใจของผู้ป่วยว่าในกระบวนการรักษามะเร็ง ในทุกขั้นตอนมันทำให้ผู้ป่วยบางท่านทุกข์ทรมาน รพ.พานาซี จึงมุ่งหวังว่า เราขอเป็นทางเลือกของผู้ป่วยมะเร็ง เราไม่อยากให้ผู้ป่วยถอดใจและหยุดการรักษา ขอให้คิดถึงเราเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เพื่อช่วยให้คุณกลับมามีอายุยืนยาวอีกครั้งนะครับนายแพทย์ภัทรพล คำมุลตรี กล่าว

 

10823 PANACEE นพ อัศวเดช แสนบัว

 

          นายแพทย์ อัศวเดช แสนบัว แพทย์เฉพาะทางรังสีรักษาและมะเร็งวิทยา รพ.พานาซี พระราม 2 กล่าวว่า “เครื่อง Oncothermia หรือการรักษามะเร็งด้วยคลื่นความร้อน การรักษามะเร็งชนิดหนึ่ง โดยใช้คลื่นความร้อนที่ตรงจุด แต่ไม่ทำผลเสียต่อเซลล์ปกติของร่างกาย หลักการทำงานคือ เครื่องจะปล่อยคลื่นที่มีความจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง ไปยังเซลล์เพื่อค้นหาตำแหน่งมะเร็ง และเนื่องจากเซลล์มะเร็งจะอยู่แบบเป็นเอกเทศน์ คือไม่มีการติดต่อสื่อสารกันระหว่างเซลล์ เมื่อเซลล์มะเร็งได้รับพลังงาน จะมีการกักเก็บพลังงานเอาไว้ จนทำให้เยื่อหุ้มเซลล์มะเร็งไม่สามารถทนได้มีการแตกตัวเกิดขึ้น เป็น Apoptosis หรือ program cell death ในขณะที่เซลล์ปกติของร่างกายจะมีการติดต่อสื่อสารกันระหว่างเซลล์ เมื่อคลื่นที่จำเพาะนี้ผ่านมาจะเกิดการส่งผ่านคลื่นต่อไปจึงทำให้ไม่มีผลต่อเซลล์ปกติของร่างกาย ในด้านของเซลล์มะเร็ง หลังจากเกิด Apoptosis จะมีการกระตุ้นให้ตัวเม็ดเลือดขาวของเรา มากินตัว Apoptosis นั้น และจะมีการจดจำว่า เซลล์เหล่านี้เป็นเซลล์มะเร็ง จะมีการแบ่งตัวของเม็ดเลือดขาวเพื่อไปกินเซลล์มะเร็งที่ยังหลงเหลืออยู่ กล่าวคือผลจากการทำงานของเครื่อง Oncothermia จะส่งผลต่อเซลล์มะเร็ง 2 อย่างคือ 1. เกิดการตายของเซลล์มะเร็งที่ไม่ทำให้เกิดการอักเสบ 2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้หันมาทำลายมะเร็ง โดยการรักษาด้วย Oncothermia ไม่ก่อให้เกิดการเจ็บปวดใดๆ เลย และมีผลข้างเคียงน้อยมาก ที่สำคัญสามารถรักษามะเร็งที่เป็นก้อน ได้ตั้งแต่ศีรษะ จนถึงปลายเท้า ได้ในทุกส่วนของร่างกาย นอกจากนี้การรักษาด้วย Oncothermia ยังทำให้เปอร์เซ็นต์ตอบสนองต่อการรักษาหลักทั้ง 3 วิธี เพิ่มสูงมากขึ้น ทำให้มีผลลัพธ์การรักษาที่ดียิ่งขึ้น จากการศึกษาผู้ป่วยมะเร็งหลายท่าน พบว่า การรักษาด้วยเครื่อง Oncothermia ประสบความสำเร็จในการรักษาได้อย่างดีเยี่ยม

 

10823 PANACEE Oncothermia

 

          ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.panacee.com และ www.panaceehospital.com 

 

 

A10823

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!