WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1G28

ด๊อกเตอร์โทนี่คลินิก เปิดตัวโปรแกรม Vein Mapping เทคโนโลยี เพื่อความงามและปลอดภัย

    หมอต้อง แห่งด๊อกเตอร์โทนี่ เปิดตัวโปรแกรม Vein Mappingเทคโนโลยี เพื่อความงามและปลอดภัยพร้อมอัพเดทความงามปี 2017 '4 เทรนด์ต้องมี ปากอวบอิ่ม-กรอบหน้าชัด-ตาไร้ริ้วรอย-ผิวสุขภาพดี'

    จะเห็นได้ว่าปัจจุบันคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น รวมถึงในเรื่องของความงาม จึงมีการพัฒนาทั้งในเรื่องของเทคโนโลยี ให้มีความก้าวทันต่อความต้องการของคนเรามากยิ่งขึ้นดังนั้นการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเสริมในด้านความงามจะช่วยป้องกันและช่วยในการแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดอีกด้วย เช่น ทำให้ผู้ที่ต้องการมีใบหน้าที่สวยงามนั้นสามารถมีใบหน้าที่สวยงาม อีกทั้งยังช่วยในการแก้ไขและฟื้นฟูสภาพปัญหาผิวพรรณต่างๆที่มันมีปัญหาอยู่ก่อนหน้าให้กลับฟื้นคืนสู่สภาพที่ดีอีกทั้ง

เปิดตัวโปรแกรม Vein Mapping เทคนิค เพื่อความปลอดภัย

        การฉีดโบท็อกซ์ฟิลเลอร์ สลายไขมัน คงไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วสำหรับคนยุคนี้ เพราะแค่ฉีดเข็มเล็กๆ เจ็บน้อยกว่ามดกัด จึงไม่แปลกใจที่ การเสริมความงามผ่านปลายเข็ม จึงเป็นตัวเลือกที่ของคนยุคนี้

      อย่างไรก็ดี ผลลัพธ์ของความงามผ่านปลายเข็ม ทั้งโบท๊อกซืฟิลเลอร์ สลายไขมัน บนใบหน้า ขึ้นอยู่กับ 2 ปัจจัย คือ ตัวยาที่ใช้และ 'เทคนิคการฉีด'ดังนั้น แพทย์ที่ฉีดต้องแพทย์ผู้มีประสบการณ์ที่ได้รับการฝึกฝนเนื่องจากต้องอาศัยทั้งศาสตร์และศิลป์ในการฉีด   เริ่มจากต้องมีความเข้าใจในเรื่องกายวิภาคของใบหน้า และต้องมีความระมัดระวังในการฉีดสู เพราะเป็นการทำงานกับกล้ามเนื้อมัดเล็กๆ บนใบหน้า ชั้นของไขมัน เส้นเลือด และเส้นประสาท ซึ่งอาจจะทำให้เกิดรอยเขียวช้ำในปัญหาที่พบบ่อย และถ้าฉีดผิดตำแหน่งแม้เพียงนิดเดียวก็อาจทำให้มีปัญหาปากเบี้ยว หนังตาตก หรืออาการอื่นๆ ตามมา

    นายแพทย์วรพล สุขีวัฒนา เจ้าของด๊อกเตอร์โทนี่คลินิก (Doctor Tony Beauty Clinic) เปิดเผยว่า ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้จากการฉีดโบท็อกซ์ฟิลเลอร์ ส่วนใหญ่ที่คนไข้จะเป็นกังวลคือ รอยเขียวช้ำหลังจากฉีด ด้วยเหตุใต้ผิวหนังของเรามีเส้นเลือด ดังนั้นเมื่อมีการฉีดเอาเข็มจิ้มลงไปใต้ผิวหนังก็ย่อมมีโอกาสที่อาจจะไปโดนเส้นเลือดเหล่านี้ได้  ดังนั้นจากปัญหากังวลใจดังกล่าว จึงได้มีโปรแกรมวิทยาการชั้นสูง Vein Mapping : โปรแกรมตรวจหาเส้นเลือดฝอยลดรอยเขียวช้ำเพื่อมาเป็น ตัวช่วยสำคัญอย่างยิ่งในทางการแพทย์เพื่อความงาม

     โปรแกรม Vein Mappingจะมาช่วยให้การลงเข็มฉีดโบท๊อกซ์ฟิลเลอร์ ในการที่จะไม่ถูกเส้นเลือดที่อยู่ใต้ผิวหน้า เพราะด้วยหลักการทำงานของ Vein Mapping จะใช้แสง Infaredในการจับกับเม็ดเลือดทำให้เห็นเส้นเลือดฝอยขนาดเล็กแพทย์จะเห็นเส้นเลือดบนในหน้าได้ลึกถึง 1.5 เซนติเมตร ซึ่งโดยทั่วไปการฉีดนั้นจะฉีดลงไปทีกล้ามเนื้อใต้ผิวหนังตื้นๆ ดังนั้น หลังจากการฉีด ซึ่งทำให้คนไข้มีความพอใจและหมดกังวลในเรื่องนี้ได้

    อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องศึกษาข้อมูลก่อนเข้ารับบริการเสริมความงามผ่านปลายเข็มกึ่งศัลยกรรมการหาข้อมูลจากหลายๆด้าน การเลือกสถานประกอบการหรือคลินิกที่ได้มาตรฐาน ซึ่งสามารถตรวจสอบได้จากใบอนุญาตที่แสดงไว้ด้านหน้าร้าน การตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่จะใช้อย่างละเอียด รวมทั้งสอบถามจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้แน่ใจและมั่นใจก่อนตัดสินใจ

 

อัพเดทเทรนด์ความงามปี 2017

      1.ปากอวบอิ่ม ชุ่มชื่น แม้ว่าคนไทยจะมีปากที่หนาพอสมควร แต่ก็มีหลายคนที่มีริมฝีปากบาง เมื่อฉีดแล้วอวบอิ่มสวยเป็นกระจับเลย  ทาลิปติกจะสวยมากขึ้นดูเซ็กซี่และมีมิติเพิ่มขึ้น

      2.กรอบหน้าชัด ยังคงอยู่ในเทรนด์ปีนี้  คนที่สวยดูดีต้องมีกรอบหน้าที่คมชัดมากขึ้น โปรแกรมที่ช่วยเพิ่มกรอบหน้าคือ Thermi Tight เหมาะสมสำหรับคนที่มีไขมันมาก (เหนียง)

    3. ตาไร้ริ้วรอย อ่อนเยาว์ ปี 2017 ยังให้ความสำคัญกับผิวรอบดวงตามาก เพราะริ้วรอยรอบดวงตาคือสัญลักษณ์ของวัยที่เพิ่มขึ้นและความเหนื่อยล้า ดังนั้นเทรนด์ความงาม Angel Eyes คือการแก้ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาเพื่อช่วยใหอ่อนเยาว์ได้ โดยเทคนิคที่ใช้ในการรักษาริ้วรอยล่องลึกและตีนกา สามารถรักษาได้ด้วยการใช้สาร HA และ Botox จะสามารถทำการรักษาริ้วรอยที่มองไม่เห็นและมองเห็น  เมื่อใช้ควบคู่กันประสิทธิภาพดีมากกว่าการที่เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

     4. ผิวพรรณกระจ่างใส ดูมีสุขภาพดี ต้องบำรุงด้วยครีมบำรุง ในด้านความงามนั้นวิตามินมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีเปล่งปลั่งได้ โดยเฉพาะ วิตามินซี ที่คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้กระจ่างใส เพิ่มความต้านทานแสงแดดให้กับผิว ลดอาการอักเสบและรักษาบาดแผล และมีส่วนช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสได้

      ด้าน สุนาถ ธนสารอักษร กรรมการผู้จัดการหุ้นส่วน บริษัท แรบบิทส์ เทลล์ จำกัด เผยว่า ปัจจุบันในยุคที่เปลี่ยนไป เทคโนโลยีสมัยนี้ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่สื่อไปยังผู้บริโภคนั้น จะเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถวัดผลได้ทันที ผู้บริโภครู้สึกอย่างไร ชอบหรือไม่ชอบอย่างไร จะเห็นได้จากการกดไลค์ คอมเม้นท์ หรือการแชร์ เป็นต้น แต่วิธีนี้เป็นการวัดผลแบบผิวเผิน ต้องวัดลงไปลึกๆ คือลูกค้าจะต้องจดจำแบรนด์นั้นๆได้หลังจากได้รับชมสื่อที่เรานำเสนอ จึงจะเรียกได้ว่าประสพความสำเร็จ แบรนด์จะเกิดหรือไม่นั้น ปัจจุบันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ผู้สร้างแบรนด์ หากแต่อำนาจถูกย้ายไปอยู่ที่ผู้บริโภค และสิ่งที่ผู้สร้างแบรนด์ต้องการนอกจากยอดขายแล้ว ยังต้องการความรักที่มีต่อแบรนด์ด้วย การเข้าใจและวิเคราะห์ผู้บริโภคอย่างถูกวิธีในการทำการตลาด จะช่วยให้การสร้างแบรนด์ประสพความสำเร็จยิ่งขึ้น

     และชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เผยว่า บาร์บีคิว พลาซ่าเคยประสบปัญหาทางธุรกิจเช่นกัน เราจึงลุกขึ้นมาปรับวิสัยทัศน์ใหม่ แค่ขายอาหารอย่างเดียวคงไม่พอ ปรับเป็นธุรกิจคนที่ส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหาร โดยเริ่มปรับเปลี่ยนความเชื่อจากคนภายในองค์กร ผ่านทางสื่อออนไลน์ ส่งไปยังลูกค้า ด้วยคอนเซปต์ที่ชัดเจน และเหนือกว่าคู่แข่ง พร้อมกับหาวิธีที่ทำให้ลูกค้า รู้สึกว่าได้มากกว่ามาทานอาหาร นั่นคือทำให้ลูกค้ามีความสุข บาร์บีคิว พลาซ่า ทุกวันนี้จึงไปไกลเกินกว่ายอดขาย เพราะเราไปถึงการสร้างความรักในแบรนด์ ดังนั้นธุรกิจสมัยนี้ต้องปรับตัวและเพิ่มความรู้อยู่เสมอ จึงจะอยู่รอดในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!