WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1 สอศ

สอศ. ขับเคลื่อนอาชีวศึกษาจังหวัด เชื่อมโยงทุกหน่วยงานเชิงพื้นที่ เพื่อเร่งดำเนินการ Quick Win

            ว่าที่ร้อยตรีธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการแนวทางการขับเคลื่อนภารกิจของสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัด และ สถาบันการอาชีวศึกษา ตามนโยบายเร่งด่วน (Quick Win) และ นโยบายหลักสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา(สอศ.) โดยมี ผู้บริหาร ผู้อำนวยการสถาบัน และผู้อำนวยการสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดทุกจังหวัด เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมอินทนิล สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา

ว่าที่ร้อยตรีธนุ เปิดเผยว่า การประชุมเชิงปฏิบัติการแนวทางการขับเคลื่อนภารกิจของสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัด และ สถาบันการอาชีวศึกษา ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัด และสถาบันการอาชีวศึกษา ทราบถึงบทบาท สามารถกำหนดแนวทางภารกิจของสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัด และ สถาบันการอาชีวศึกษา

พร้อมทั้งขับเคลื่อนภารกิจ ภายใต้นโยบายเร่งด่วน (Quick win) และนโยบายหลักของ สอศ. เพื่อให้สำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัด และสถาบันการอาชีวศึกษา นำแนวทางการขับเคลื่อนภารกิจไปดำเนินการให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด รวดเร็ว และเหมาะสมกับบริบทในการบริหารงานอาชีวศึกษาในพื้นที่จังหวัด อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพในหน่วยงานและเป็นเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้

ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อองค์กร และเพื่อเป็นการบูรณาการการศึกษาในจังหวัดร่วมกับหน่วยงานท้องถิ่นภายในจังหวัด โดยมุ่งเน้นการทำงานแบบเชื่อมโยงกันภายในหน่วยงานภายใต้สังกัด สอศ. เป็น OVec One Team ไปจนถึงการเชื่อมโยงกับหน่วยงานภายนอก

อาทิ ผู้ว่าราชการจังหวัด ศึกษาธิการจังหวัด เพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการขับเคลื่อนการศึกษาในจังหวัด ส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา อาชีวศึกษา ให้มีคุณภาพและมีสมรรถนะสูงอยู่ในระดับสากล ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริง

                        ศูนย์ประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างภาพลักษณ์อาชีวศึกษา

 

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!