WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซีเอเทคโนโลยี เปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุดตรวจจับทุจริตบัตรเครดิตอัตโนมัติ

     โซลูชั่นCA Risk Analytics เพิ่มระบบตรวจสอบพฤติกรรมการใช้บัตรออนไลน์ตรวจจับการฉ้อโกงและช่วยลูกค้าชอบปิ้งออนไลน์ได้สะดวกขึ้น

      ซีเอเทคโนโลยีเปิดตัวรีลีสใหม่ของซอฟต์แวร์โซลูชั่นCA Risk Analytics ที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดตรวจสอบการยืนยันไอดีอัจฉริยะเรียนรู้มาตรการป้องกันได้ด้วยตนเองช่วยลดความยุ่งยากของผู้ใช้งานและลดปัญหาฉ้อโกง เพิ่มรายได้ในส่วนของบริษัทผู้ออกบัตรรวมทั้งเป็นระบบที่ควบคุมตรวจจับการฉ้อโกงและรับมือปัญหาได้อย่างยืดหยุ่น

      โซลูชั่นCA Risk Analytics เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้รวมเอาระบบโมเดลตรวจจับประเมินความเสี่ยงออนไลน์แบบไม่มีตัวการ์ดที่ดูผ่านเน็ตเวิร์กและพฤติกรรมการใช้งาน(CNP) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่กำลังอยู่ในระหว่างการยื่นจดสิทธิบัตรโดยระบบใหม่นี้ทำงานโดยใช้คอมพิวเตอร์ที่เรียนรู้ข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้งานแต่ละรายและทำให้โซลูชั่นCA Risk Analytics เข้าใจและสามารถแยกแยะได้ออกว่าพฤติกรรมใช้งานใด เป็นการใช้บัตรที่ถูกต้อง และการใช้ใดที่ไม่ถูกต้องหรือมีพฤติกรรมรูปแบบผิดปกติออกไปนอกจากนี้ยังรองรับความพร้อมใช้งานเต็มรูปแบบกับโปรโตคอล3-D Secure โดยระบบCA Risk Analytics จะปกป้องการฉ้อโกงผ่านบัตรในกรณีการใช้งานแบบCNP ในระบบ3-D Secure โดยประเมินผลความเสี่ยงในทุกธุรกรรมในแบบเรียลไทม์

      “จากที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่าการใช้งานมาตรฐานEMV อย่างกว้างขวางครอบคลุมในระดับโลกตลอดจนการเพิ่มขึ้นและขยายตัวของการใช้งานบัตรทั้งในแบบChip และ PIN จะส่งผลให้ มีการฉ้อโกงผ่านบัตรในแบบCNP เพิ่มขึั้นตามมา  และส่งผลให้มีความต้องการให้มีระบบตรวจจับการฉ้อโกงผ่าน CNP ที่ดีกว่าเดิมโดยจะต้องมีวิธีการที่ดีกว่าการทำแค่เปรียบเทียบธุรกรรมรายการปัจจุบันกับตัวบ่งชี้เคสที่มีลักษณะฉ้อโกง”วิค แมนโคเชีย รองประธานฝ่ายยุทธศาสตร์โซลูชั่นประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยีกล่าวพร้อมเสริมว่า “โซลูชั่นCA Risk Analytics และโมเดลตรวจสอบพฤติกรรมออนไลน์นี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้งานและลดขั้นตอนกระบวนการตรวจสอบออนไลน์”

      CA Risk Analytics  จะตรวจสอบทั้งรูปแบบการฉ้อโกงและพฤติกรรมการใช้งานประจำที่ถูกต้องของเจ้าของบัตรตามดูผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำธุรกรรม ทั้งในส่วนตัวบัตรและอุปกรณ์ประเมินความเสี่ยงของการฉ้อโกงด้วยระบบเรียนรู้อัตโนมัติเพื่อเข้าใจพฤติกรรมปกติของผู้ใช้บัตรรวมทั้งความเสี่ยงที่เกิดจากการใช้งานใหม่ที่ผิดปกติออกไปจากรูปแบบพฤติกรรมเดิมซึ่งจะช่วยให้มีการประเมินผลที่เที่ยงตรงแม่นยำของการทำธุรรรมและช่วยหยุดยั้งการฉ้อโกงที่เกิดขึ้นจากการใช้งานในแบบCNP

ระบบCA Risk Analytics  มีฟีเจอร์การใช้งานสำคัญๆดังนี้:

  • ·เพิ่มความยืดหยุ่นในการควบคุมของผู้ออกบัตร
  • ·ลดการฉ้อโกงเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน
  • ·ประสบการณ์การใช้งานลูกค้าที่ดีขึ้น

      ผู้ออกบัตรจะสามารถเปลี่ยนเงื่อนไขและโพลิซีได้ตามต้องการสามารถควบคุมธุรกิจได้มากขึ้นและเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพตลาดดูแลจัดการจำนวนพนักงานผู้ดูแลที่ขึ้นลงตามช่วงเวลาและรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องมีการตรวจสอบการทำธุรกรรมในจำนวนมากน้อยแต่ยังคงประสิทธิภาพในการเช็คดูรายการที่มีความเสี่ยงก่อนโดยผู้ออกบัตรจะไม่ต้องพึ่งพา เฉพาะมาตรการที่มีในการตั้งค่าระบบของผู้ผลิตอีกต่อไป

โมเดลตรวจสอบพฤติกรรมใช้งานออนไลน์ที่มีในระบบCA Risk Analytics จะช่วยเพิ่มความแม่นยำในการแยกแยะการทำธุรกรรมจริงจากการทำธุรกรรมที่มีการฉ้อฉลได้แม่นยำมากขึ้นช่วยลดการฉ้อโกงและเพิ่มรายได้ความแม่นยำในการตรวจสอบยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนการวิเคราะห์การทำธุรกรรมลงมาอีกด้วย

ระบบCA Risk Analytics  สามารถตรวจจับพฤติกรรมลูกค้าที่ถูกต้องได้ดีขึ้นทำให้ไม่เกิดปัญหาในการใช้งานและไม่ต้องเพิ่มความยุ่งยากให้ลูกค้าต้องยืนยันรหัสแสดงตนเพิ่มเติมเพื่อพิสูจน์ไอดี

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

       ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!