WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เปิดงาน CA World 2014 ซีเอเทคโนโลยีชูยุคชูยุคแอพพ์สร้างเศรษฐกิจ เร่งทุกฝ่ายหันทิศทางไอทีและธุรกิจ รับมือความเปลี่ยนแปลง

     ไมค์เกร็กกัวร์CEO ซีเอ เทคโนโลยี กล่าวเปิดงานCA World ’14 ที่ลาสเวกัสสหรัฐอเมริกา ชี้จุดเปลี่ยนสำคัญธุรกิจมาสู่ยุคแอพพ์ สร้างเศรษฐกิจที่ผู้นำธุรกิจและเทคโนโลยีจะต้องเร่งปรับองค์กรบริษัทในทันอนาคตที่การทำธุรกิจทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับขีดความสามารถของซอฟต์แวร์ในมือ

ยุคแอพพ์สร้างเศรษฐกิจเปลี่ยนโฉมทุกธุรกิจ

      ไมค์เกร็กกัวร์CEO บริษัทซีเอเทคโนโลยีได้เปิดประเด็นสำคัญว่า ตอนนี้แอพพลิเคชั่นต่างๆเข้ามามีบทบาทกำหนดความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับลูกค้าและช่วยเพิ่มผลิตภาพการทำงานให้กับลูกจ้างพนักงาน  และบริษัทเอนเทอร์ไพรซ์จะต้องเปลี่ยนแผนเสียตั้งแต่ตอนนี้เพื่อรับสถานการณ์แรงผลักดันจากยุคแอพพ์สร้างเศรษฐกิจในยุคหน้า

      “ยุคแอพพ์สร้างเศรษฐกิจกำลังทำลายความคิดความเชื่อแบบเดิมๆ โมเดลธุรกิจเก่าจะล้าสมัยและถูกทำลายลงสถานการณ์รอบข้างเรากำลังเปลี่ยนไป ในทุกตลาด ในทุกอุตสาหกรรมลูกค้าของเรากำลังมีมุมมองที่ต่างไปจากเดิม ซึ่งเราจะต้องใช้ซอฟต์แวร์มาปรับรับมือสร้างความได้เปรียบ และหาช่องทางเติบโตต่อไป

เรากำลังอยู่ในโลกใหม่ที่ลูกค้าไม่ยึดติดต่อแบรนด์โปรดักต์หรือเซอร์วิสอีกต่อไป ในทางกลับกันลูกค้าเหล่านี้จะภักดีกับประสบการณ์ที่แต่ละแบรนด์นำเสนอโดยประสบการณ์ตรงนี้จะรับรู้นำเสนอผ่านตัวเซอฟต์แวร์และนี่คือ เพราะเหตุใด เราถึงบอกได้ว่าซอฟต์แวร์ก็คือธุรกิจนั่นเอง พวกเรากำลังจะก้าวสู่จุดเปลี่ยนผ่านแล้วและไม่ใช่แค่การปรับเปลี่ยนธรรมดา แต่เป็นการเปลี่ยนลึกลงไปถึงรากเหง้าของธุรกิจสังคมและวิถีชีวิตของเราทั้งหมด”

        โซลูชั่นใหม่เพิ่มความได้เปรียบแข่งขันและปูรากฐานความสำเร็จระยะยาว

ไมค์เกร็กกัวร์ได้ชี้ประเด็นสามด้านที่ทุกธุรกิจหลีกเลี่ยงไม่ได้ และจะต้องตอบโจทย์ให้ได้ ในยุคแอพพ์สร้างเศรษฐกิจรวมทั้งโซลูชั่นต่างๆ ที่ซีเอเทคโนโลยีมีพร้อมนำเสนอ เพื่อความสำเร็จ

       1.ต้องเร่งสร้างนวัตกรรมคุณภาพสูงทั่วทั้งองค์กร:

       “ลูกค้าต้องการนวัตกรรมใหม่ๆเสมอต้องเร็ว ต้องมีแอพพลิเคชั่นใหม่ๆต้องออกแบบมาให้ไว เปิดตัวใช้ให้เร็วเชื่อมระบบเดิมไม่สะดุด ทำงานได้ตามที่คาดการณ์เสมอ และที่ว่ามานี้่เราไม่ได้พูดถึงเวลาเป็นเดือน แต่จะต้องทำให้ออกมาได้ในเวลาไม่กี่วันหรือย่นเวลาให้เหลือเพียงไม่กี่ชั่วโมงด้วยซ้ำไป”

    “ในตอนนี้ซีเอ เทคโนโลยี ได้ขยายขอบเขตความเป็นผู้นำในด้านDevOps ด้วยชุดซอฟต์แวร์ที่ครบครันในทุกการใช้งานโดยช่วยให้สามารถสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ได้เร็วกว่าที่เคยเป็นมาลงตัวในเรื่องนวัตกรรมและการนำไปใช้ได้จริงโดยไม่ลดทอนคุณภาพหรือประสิทธิภาพลงมา”

    โซลูชั่นCA DevOps จะช่วยงานพัฒนาแอพพลิเคชั่นคุณภาพสูงทำได้อย่างรวดเร็วติดตั้งและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสานการทำงานของฝ่ายไอทีและธุรกิจให้ลงตัวเป็นหนึ่งเดียว

    2.การรักษาความปลอดภัยด้วยโซลูชั่นที่ใช้ไอดีและไม่ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกยุ่งยาก

     “งานรักษาความปลอดภัยคือหัวใจของธุรกิจแต่ต้องไม่ทำให้ยากจนเป็นอุปสรรค ต้องเปิดทางให้ยูสเซอร์ตัวจริงเข้าใช้งานได้สะดวกทุกเมื่อที่ต้องการ”

   โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยด้วยไอดีจากซีเอเทคโนโลยีนำเสนอการปกป้องระบบที่ไม่ยุ่งยากใช้งาน นับจากจุดที่ยูสเซอร์เข้าใช้จนถึงAPI และข้อมูลที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดนี้ใช้งานสะดวก ยูสเซอร์ประทับใจ

โซลูชั่นAPI Management and Security ใหม่ช่วยให้บริษัทระดับเอนเทอร์ไพรซ์สามารถใช้ประโยชน์จากAPIs เพื่อสร้างแอพพลิเคชั่นใหม่ๆคุณภาพสูงเพื่อสร้างรายได้ใหม่

    “สำหรับ งานพัฒนาซอฟต์แวร์เรื่อง APIs จะมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆเพราะเป็นโครงสร้างพื้นฐานของโลกยุคแอพพ์เราจะต้องบริหารจัดการ APIs สร้างสภาพแวดล้อมในการพัฒนาซอฟต์แวร์ใหม่ๆดึงดูดชุมชนนักพัฒนาให้เข้ามามีส่วนร่วมโดยเราได้เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ในด้านAPI เพื่อช่วยให้ธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรซ์สามารถเข้าสู่ยุคที่อินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อทุกสิ่งเข้าด้วยกันตอบสนองความต้องการของลูกค้าเดินหน้านวัตวกรรมใหม่ๆ ด้วยความมั่นใจ และทำรายได้กลับมาอย่างรวดเร็ว"

     3.บริหารจัดการระบบไอทีที่ขยายตัวเปลี่ยนความซับซ้อนให้เป็นประโยชน์ทางธุรกิจ

“หัวข้อที่สามก็คือต้องบริหารจัดการโครงสร้างระบบไอทีที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วให้ได้และเพื่องานนี้ เราได้สร้างManagement Cloud ขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนวิกฤติตรงนี้ให้เป็นโอกาสใหม่ทางธุรกิจเพื่อให้คุณสามารถจัดกการปัญหานี้ได้ทั้งในปัจจุบันและอนาคตวันหน้าที่จะมีการขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งถ้าไม่รับมือก็จะกระทบต่อความเป็นไปทางธุรกิจได้ซึ่งตรงนี้เราพร้อมแล้วนับตั้งแต่ด้านงานสนับสนุนการตัดสินใจไปจนถึงการบริหารเซอร์วิสต่างๆ ที่มีและครอบคลุมตั้งแต่ผู้ใช้ไปจนถึงผู้บริหารโดยเราจะช่วยให้งานบริหารไอทีทำได้สะดวกเหมือนงานบริหารธุรกิจสำหรับองค์​กรระดับเอนเทอร์ไพรซ์ ”

    CA Management Cloud คือชุดโซลูชั่นที่ออกแบบมาเพื่อบริหารจัดการความซับซ้อนของระบบไอที่มีใช้งานคุ้มค่าการลงทุนในเวลารวดเร็วพร้อมใช้งานกับระบบโมไบล์สมัยใหม่

และท้ายสุดนี้ไมค์ เกร็กกัวร์ ได้กล่าวสรุปพร้อมเตือนให้ผู่้นำธุรกิจไอทีเร่งปรับตัวรับสถานการณ์ในอนาคต

   “ยุคแอพพ์จะเปลี่ยนโฉมโครงสร้างและวิธีจัดการงานของทุกคนจะทำให้แนวคิดเก่าๆ ล้าสมัย ตกยุคไปส่วนใครที่กล้าพอที่จะตอบรับอนาคตก็จะได้ผลลัพธ์กลับมาอย่างน่าพอใจในที่สุด”

    “หลายคนปล่อยให้โอกาสแห่งการเปลี่ยนแปลงผ่านไปแต่มีบางคนได้ฉวยจังหวะนี้ไว้พวกเราที่อยู่ด้วยกันในเวลานี้จะเป็นผู้นำสู่ยุคหน้าที่ทุกอย่างผูกเข้ากับเศรษฐกิจยุค์แอพพ์ ”

      งานCA World ’14 จัดขึ้นที่โรงแรมMandalay Bay ในลาสเวกัสประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่10-12 พฤศจิกายนที่ผ่านมาโดยมี การจัดแสดงโซลูชั่นเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆทั้งในด้านDevOps การรักษาความปลอดภัยระบบและการบริหารจัดการคลาวด์สไหรับทุกธุรกิจที่ต้องการความได้เปรียบในการแข่งขันยุคแอพพ์ที่กำลังจะมาถึง

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

    ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!