WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซีเอเทคโนโลยีจับมือซัมซุงเสริมระบบรักษาความปลอดภัยในโซลูชั่Samsung KNOX™

ผนึกโซลูชั่น CA Mobile API Gateway กับ Samsung KNOX จากซัมซุง ครบวงจรการรักษาความปลอดภัยจากแอพพ์จนถึงAPI

      ซีเอเทคโนโลยีช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยและเสริมการใช้งานระบบ  Samsung KNOX™ โซลูชั่นบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นโมไบล์ระดับเอนเทอร์ไพรซ์ด้วยโซลูชั่นCA Mobile API Gateway โดยซีเอเทคโนโลยีและซัมซุงร่วมกันนำเสนอโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรที่ช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานSamsung KNOX สามารถลงชื่อเข้าใช้งานครั้งเดียวเข้าทุกระบบ(SSO) ในการเข้าใช้งานAPI ในระบบเอนเทอร์ไพรซ์ได้สะดวก

    ระบบSamsung KNOX คือระบบรักษาความปลอดภัยระบบโมไบล์ที่ออกแบบมาเพื่อให้การปกป้องคุ้มครองอุปกรณ์แอพพ์และข้อมูลในระบบแอนดรอยด์ในระดับสูง โดยโซลูชั่นCA Mobile API Gateway ที่ทำงานร่วมกับSamsung KNOX จะนำเสนอประสิทธิภาพที่แตกต่างให้กับงานรักษาความปลอดภัยระบบโมไบล์ได้อย่างครบวงจรและงานสร้างแอพพ์ที่มีการรักษาความปลอดภัย

    นอกจากนี้ระบบMobile API Gateway  ยังสามารถรวมการใช้งานเข้ากับระบบโครงสร้างพิสูจน์ไอดีเดิมและใช้งานการลงชื่อเข้าแบบSSO เพื่อการดูแลความปลอดภัยที่เหนือกว่าและสะดวกในการทำงานร่วมกันกับหลายๆแอพพ์ ไม่ว่าจะเป็นโมไบล์เว็บหรือแอพพ์อื่นๆ และยังปกป้องตัวแอพพ์ด้วยการควบคุมการเชื่อมต่อกับAPI  และข้อมูลในระบบแบ็คเอ็นด์โดยดูตามยูสเซอร์อุปกรณ์ สถานะของแอพพ์และสภาพการใช้งานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

     “ภายในห้าปีข้างหน้าเราคาดว่าจะมีอุปกรณ์โมไบล์ใช้งานมากกว่า800 ล้านเครื่องในการใช้งานระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ดังนั้นภารกิจการปกป้องแอพพ์ที่ใช้งานในอุปกรณ์ต่างๆเหล่านี้จะสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จทางธุรกิจ”ดร.อินจองรี  รองประธานอาวุโส สายงาน  KNOX Business ฝ่ายงานสื่อสารไอทีและโมไบล์บริษัทSamsung Electronics กล่าวและเสริมว่า“การรวมระบบบริหารจัดการAPI ของซีเอ เทคโนโลยีรวมทั้งเทคโนโลยีงานรักษาความปลอดภัยเข้ากับ  Samsung KNOX จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถขยายขอบเขตงานปกป้องระบบได้ตั้งแต่ตัวอุปกรณ์ไปจนถึงAPI  ในขณะที่ก็ยังคงใช้งานได้สะดวกเช่นเดิม

โซลูชั่นSamsung KNOX และCA Mobile API Gateway นำเสนอประสิทธิภาพด้านต่างๆ ดังนี้

  • ·การรักษาความปลอดภัยที่สามารถใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพิสูจนไอดีเดิมในการใช้งานแอพพ์ที่มีการล็อกอินแบบSSO  ในทุกประเภทของแอพพลิเคชั่น ไม่ว่าจะเป็นแอพพโมไบล์แท้ๆแบบลูกผสมหรือแอพพ์แบบเว็บก็ตาม
  • ·การรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรที่ควบคุมการเข้าถึงแอพพ์และAPI ผ่านโพลิซีควบคุมที่กำหนดตั้งค่าได้รวมเอาระบบตรวจสอบแอพพลิเคชั่นและซอฟต์แวร์อุปกรณ์เพื่อป้องกันการล่วงละเมิดตัวอุปกรณ์ที่ใช้งาน
  • ·ทูลพัฒนาและSDK ที่ช่วยให้สร้างแอพพ์ที่มีการรักษาความปลอดภัยทำได้ง่ายและสะดวกตัวSDK  จะช่วยให้นักพัฒนาระบบไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลรักษาความปลอดภัยและมีเวลาเน้นหนักการทำงานไปที่ การออกแบบแอพพ์ฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสะดวกในการใช้งานของผู้ใช้มากขึ้น

    “ความเสี่ยงที่ตัวอุปกรณ์อาจถูกละเมิดและปัญหาแอพพ์ถูกเจาะเป็นเรื่องใหญ่เกินกว่าจะเสี่ยงได้ในโลกธุรกิจ องค์กรธุรกิจจะต้องมั่นใจให้ได้ว่าทั้งยูสเซอร์แอพพ์และอุปกรณ์ที่เข้าถึง APIs และข้อมูลระดับแบ็คเอ็นด์จะต้องผ่านการอนุมัติยืนยันและผ่านจุดตรวจสอบที่มีความเข้มงวดเสมอ”ราฮีม ภาเตีย รองประธานอาวุโส ฝ่ายบริหารจัดการAPI บริษัทซีเอเทคโนโลยีกล่าวและเสริมว่า “การร่วมงานกันในครั้งนี้ทางSamsung KNOX และซีเอเทคโนโลยีเหมือนการสร้างโซลูชั่นใหม่ที่จะตอบโจทย์งานรักษาความปลอดภัยแอพพลิเคชั่นโมไบล์ในระดับลึกเพื่อให้บริษัทที่นำไปใช้งานสามารถใช่้ประโยชน์จากโมไบลในงานธุรกิจได้อย่างวางใจ”

การรวมระบบกับซีเอเทคโนโลยีและSamsung KNOX จะมีการนำเสนอในงานCA World ‘14  ในส่วนนิทรรศการรักษาความปลอดภัย  นอกจากนี้ดร.รีจะเข้าร่วมบบรรยายพร้อมกับอามิต ชัตเตอร์จี ในวันที่11 พฤศจิกายนและซีเอ เทคโนโลยียังจะเข้าร่วมงาน  Samsung Developers Conference ในฐานะเป็นพารต์เนอร์รายสำคัญในช่วงวันที่  11 – 13 พฤศจิกายนนี้ด้วย

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

    ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!