WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซีเอเทคโนโลยีพลิกโฉมนวัตกรรมใหม่ DevOps โซลูชั่นใหม่รวมระบบเวอร์ช่วลไลเซชั่นงานเซอร์วิสเข้ากับระบบจัดการ API เร่งงานพัฒนาแอพพ์และเพิ่มคุณภาพซอฟต์แวร์

    ซีเอเทคโนโลยีเปิดตัวโซลูชั่นDevOps ใหม่ ด้วยศักยภาพเร่งงานพัฒนาแอพพลิเคชั่นคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็วพร้อมติดตั้งใช้งานสะดวก  นำเสนอการเชื่อมต่อระหว่างการทำเวอร์ช่วลไลเซชั่นเซอร์วิส และการจัดการ API ที่จะช่วยร่นเวลาการพัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อให้ลูกค้ามีความได้เปรียบเหนือคู่แข่งในยุคแอพพ์พร้อมด้วยโซลูชั่นCA Mobile App Analytics  ล่าสุด ที่จะช่วยเสริมสร้างการจัดการประสิทธิภาพระบบงานโมไบล์ให้ลูกค้าได้ทั้งคุณภาพและเร่งเวลานำสู่การใช้งาน

     “ในคราวนี้ซีเอ เทคโนโลยีได้นำเสนอซอฟต์แวร์ที่เป็นแกนกลางสำคัญในการจะเปลี่ยนระบบเอ็นเตอร์ไพรซ์ปัจจุบันให้เป็นโรงงานผลิตแอพพ์คุณภาพสูงโดยโซลูชั่นใหม่ล่าสุดอย่างDevOps ของเรามาพร้อมศักยภาพการทำงานใหม่ที่เป็นเจ้าบุกเบิกในวงการที่สามารถเร่งกระบวนการพัฒนาและติดตั้งใช้งานแอพพ์ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ” ราช ราวผู้จัดการทั่วไปสายงานนำเสนอแอพพลิเคชั่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าว“แอพพลิเคชั่นคือแนวหน้าของการทำธุรกิจและเราเดินหน้าให้ลูกค้าของเราได้เปรียบเสมอในยุคการแข่งขันซอฟต์แวร์ระดับโลก”

     โซลูชั่น CA DevOps จะช่วยให้ภาคธุรกิจที่ใช้งานสามารถรวมประสานการทำงานระหว่างทีมพัฒนาซอฟต์แวร์เข้ากับทีมปฏิบัติงานเพื่อสร้างแนวทางการทำงานร่วมกันแบบไร้รอยต่อในงานพัฒนาและติดตั้งใช้งานแอพพลิเคชั่น โดยมีลูกค้าของทางซีเอเทคโนโลยีได้รายงานว่าช่วยเพิ่มผลิตภาพการทำงานได้มาก(มากสุดถึง60 เปอร์เซ็นต์) เพิ่มความเร็วในการพัฒนาแอพพ์(ระหว่าง25 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์) และร่นเวลาที่ใช้ในงานติดตั้ง(ลดงานที่ต้องจัดการเองลงมากถึง15 เท่า)

      ราเมชกันภาธี หัวหน้าฝ่าย DevOps ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือบริษัท  Tech Mahindra  กล่าวว่า“โซลูชั่น DevOps ของซีเอใช้งานง่ายเน้นนวัตกรรมใหม่ในการรับมือกับหลายเทคโนโลยีที่ต้องใช้งานและช่วยลดคอสต์ในการพัฒนาทดสอบและประกันคุณภาพการใช้งาน ด้วยการใช้ระบบCA Service Virtualization และ CA Release Automation เราสามารถลดรอบเวลาการนำเสนอเซอร์วิสได้ลงกว่า  20-22 เปอร์เซ็นต์ลดบั๊กลงได้ราว30-35 เปอร์เซ็นต์  รวมทั้งลดเวลารวมในการพัฒนาได้อีก25-30เปอร์เซ็นต์  ผลก็คือกำหนดรีลีสของแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่เรามีลดลงอย่างเห็นได้ชัดจากที่เคยเสียเวลาเป็นวันจะเหลือเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

ขีดความสามารถต่างๆต่อไปนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นDevOps ที่มีนำเสนอในงานCA World ’14

 

งานพัฒนาคู่ขนานอย่างยืดหยุ่น

     ประสิทธิภาพใหม่ที่ช่วยเร่งงานพัฒนารวมการเชื่อมต่อระหว่างโซลูชั่น  CA Service Virtualization 8.0และโซลูชั่นAPI ชั้นนำจากซีเอเทคโนโลยีช่วยเร่งการตรวจสอบหาจุดผิดพลาดและจุดบกพร่องต่างๆรวมทั้งจำลองสร้างสภาพการทำงานได้อย่างทรงพลังเพื่อทดสอบก่อนการใช้งานจริงเร่งการพัฒนาแอพพลิเคชั่นและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานโดยรวม

     “APIs กำลังกลายมาเป็นอินเทอร์เฟสหลักของลูกค้าในการใช้งานโปรดักต์และเซอร์วิสที่เน้นเทคโนโลยีและเป็นช่องทางสำคัญที่จะเพิ่มรายได้ มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ ซึ่งการรวมระบบ  CA Service Virtualizationและการทดสอบอัตโนมัติเข้ากับขีดความสามารถในการจัดการAPI ตรงนี้ได้ทำให้ซีเอ เทคโนโลยี เป็นผู้นำตลาดในการพัฒนาแบบคู่ขนานที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพของแอพพลิเคชั่น โดยทางเราคิดว่า ซีเอเทคโนโลยีได้ตัดสินใจถูกแแล้ว ที่รวมสองระบบฟังก์ชั่นนี้เข้าด้วยกัน” เมลินดาบาเลา ผู้อำนวยการโปรแกรมฝ่ายจัดการระบบแอพพลิเคชั่นและยุทธศาตร์แอพพลิเคชั่น บริษัทวิจัย IDC. กล่าวพร้อมเสริมว่า “ซีเอ เทคโนโลยีเป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆที่นำเสนอประสิทธิภาพรวมที่สร้างความแตกต่างนี้ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานแอพพลิเคชั่นเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว”

 

การติดตั้งใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

เชื่อมต่อกับทูล DevOps แบบโอเพ่นซอร์สทุกแบบเพื่อนำเสนองานรีลีสแอพพ์แบบอัตโนมัติที่ได้ทั้งคุณภาพงานและความเร็วในการรีลีส

มีประสิทธิภาพการเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สเจ้าอื่นๆได้อย่างครบถ้วน ในระบบCA Release Automation 5.5. ที่นำเสนอการเชื่อมระบบให้กับลูกค้าได้ง่ายภายในเวลาไม่กี่นาทีและสั่งติดตั้งใช้งานได้อัตโนมัติในทุกขั้นตอนการใช้งานแอพพ์ลดเวลาที่เสียไปในการติดตั้งจากหลายวันลงเพียงไม่กี่นาที

“ระบบ CA Service Virtualization และCA Release Automation ได้ผนึกเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบริษัทที่มองหาทางเร่งการนำเสนอแอพพลิเคชั่น”จันดรานชู สิงห์ นักวิเคราะห์อาวุโสจากบริษัทวิจัยOvum ได้พูดถึงโซลูชั่นDevOps จากซีเอเทคโนโลยี ไว้ในรายงาน OVUM SWOT เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

การทำงานที่ยืดหยุ่น –

     มีระบบวิเคราะห์การทำงานแอพพลิเคชั่นในเชิงลึกเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือกว่าสำหรับยูสเซอร์

ระบบ CA Mobile App Analytics (CA MAA) นำเสนอประสิทธิภาพการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมตั้งแต่โมไบล์ไปจนถึงระบบเมนเฟรมในทุกแอพพลิเคชั่นที่รันในระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์และโครงสร้างระบบไอทีที่สนับสนุนเมื่อรวมเข้ากับการกำหนดเป้าหมายKPI ทางธุรกิจจะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถระบุและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิมและยังตามติดประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่นว่าตรงตามเป้าวัดหลักที่ตั้งไว้หรือไม่

 

ผลักดันการใช้งาน DevOps ด้วยโครงข่ายเซอร์วิสระดับโลก

     จากงานศึกษาเมื่อเร็วๆนี้ ชี้ว่ามีมากกว่าครึ่งของบริษัทองค์กรที่ต้องการงานสนับสนุนให้คำปรึกษาเพื่อให้งานที่ตั้งเป้าในการเปลี่ยนมาใช้ระบบงานแบบDevOps เดินหน้าลุล่วงไปได้

และเพื่อตอบสนองความต้องการตรงนี้ทางซีเอ เทคโนโลยี จึงได้นำเสนอ ก้าวใหม่ของงานDevOps ขึ้นมาด้วยการสร้างเครือข่ายที่เข้มแข็งในกลุ่มพาร์ตเนอร์ที่รวมถึงการฝึกอบรม ประเมินผล และเซอร์วิสในด้านอื่นๆที่สำคัญเพื่อเร่งมือและปรับเพิ่มประสิทธิภาพการนำวิธีการแบบDevOps มาใช้งานสำหรับลูกค้าและเครือข่ายของพาร์ตเนอร์ที่กำลังขยายตัวนี้จะช่วยนำไปสู่การใช้งานตามแนวคิด  DevOps ในองค์กรระดับเอนเตอร์ไพรซ์ได้สำเร็จตามเป้า

      "สถานการณ์จริงในโลกดิจิตอลทุกวันนี้ได้สร้างแรงกดดันให้กับทางผู้บริหารไอทีที่จะต้องเน้นเร่งเวลาที่แอพพ์ออกสู่ตลาดในขณะที่จะต้องไม่พลาดหรือบกพร่องในด้านงานคุณภาพและเซอร์วิสไปพร้อมๆ กันซึ่งการรวมงานกันของชุดโซลูชั่น DevOps  จากซีเอเทคโนโลยีเข้า กับ PricewaterhouseCoopers ( PwC) ที่มีประสบการณ์ในเชิงลึกของอุตสาหกรรมและความเข้าใจในงานไอที จะช่วยให้เราสามารถช่วยลูกค้าได้ตรงเป้า” โรหิตอันทาว หัวหน้าฝ่ายงาน DevOps ระดับเอนเตอร์ไพรซ์ บริษัทPwC กล่าวและเสริมว่า “การทำงานร่วมกันจะช่วยให้เราสามารถรับมือกับปัญหาสำคัญๆที่บริษัทระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ทุกวันนี้กำลังเผชิญอยู่"

“DevOps กลายมาเป็นพื้นฐานหลักที่ลูกค้าของเราในยุทธศาสตร์การนำเสนอแอพพ์อย่างต่อเนื่อง”วิลาส พาติล รองประธานฝ่ายเซอร์วิสโครงสร้างพื้นฐานไอที บริษัทCognizant กล่าว“นี่คือเหตุว่าทำไมทางCognizant และซีเอเทคโนโลยีได้ขยายความร่วมมือของเราออกไป เพื่อให้บริษัทต่างๆได้บรรลุเป้าในการผลักดันการรุดหน้าทางนวัตกรรมใหม่ๆ และเพิ่มคุณค่าทางธุรกิจด้วยแนวคิดการใช้งาน DevOps และด้วยการร่วมมือระหว่างประสบการณ์ของทางCognizant ที่ผ่านมาในงานด้านDevOps และเทคโนโลยีของซีเอเทคโนโลยีเราจะสามารถช่วยให้บริษัทลูกค้าสามารถเปลี่ยนงานรีลีสแอพพลิเคชั่นให้เป็นระบบอัตโนมัติลดข้อผิดพลาด นำเสนอแอพพ์ใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วไม่เสียเวลาเป็นวันหรือหลายวันเหมือนที่เคยเป็น”

 

ข้อมูลวิจัยตลาด

    มีบริษัทเอ็นเตอร์ไพรซ์จำนวนมากกว่า88 เปอร์เซ็นต์กำลังวางแผนที่จะรับเอายุทธศาตร์ด้าน DevOps มาปรับใช้งานเพื่อผลักดันงานพัฒนาซอฟต์แวร์และงานติดตั้งแอพพลิเคชั่น และจากการสำรวจมีเกือบครึ่งของกลุ่มผู้นำ(49 เปอร์เซ็นต์) ที่ได้รับเอาวิธีการแบบDevOps และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องมาใช้แล้วเพื่อเร่งงานแอพพลิเคชั่น ในขณะที่กลุ่มในงานสำรวจที่จัดว่าเป็นผู้ตามมีการนำมาใช้แล้วเพียง6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

   ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!