WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3186 PwC Microsoft

PwC ประเทศไทย คว้ารางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year ประจำปี 2565
          PwC ประเทศไทย ได้รับรางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year ประจำปี 2565 ในสาขา Customer Success – Strategic Alliance จากไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) โดย PwC เป็นหนึ่งในพันธมิตรชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอนวัตกรรมและโซลูชันเชิงกลยุทธ์เพื่อช่วยยกระดับองค์กรให้บรรลุเป้าหมายการเปลี่ยนแปลงไปสู่ดิจิทัลโดยอาศัยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์

          นางสาว วิไลพร ทวีลาภพันทอง หัวหน้าสายงานธุรกิจที่ปรึกษา PwC ประเทศไทย และหัวหน้ากลุ่มธุรกิจบริการทางการเงินเชิงกลยุทธ์และการดำเนินงาน PwC South East Asia Consulting กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทาง PricewaterhouseCoopers Consulting (Thailand) Ltd. ได้รับรางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year ประจำปี 2565 ในสาขา Customer Success – Strategic Alliance จากไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) โดยที่ผ่านมา PwC และไมโครซอฟท์ ได้ผนึกกำลังเป็นพันมิตรเชิงกลยุทธ์ในการส่งมอบบริการที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับลูกค้า และยังช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายการเปลี่ยนแปลงองค์กรไปสู่ดิจิทัล ผ่านรูปแบบการให้บริการในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการออกแบบกลยุทธ์ด้านคลาวด์ บริการกลยุทธ์ด้านความปลอดภัย บริการการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสำหรับโรงงานอัจฉริยะ บริการโมเดลการบริโภคคลาวด์ และบริการปรับประสิทธิภาพการบริหารเงิน เป็นต้น

          “ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเชิงลึกของ PwC ผนวกกับเทคโนโลยีระดับโลกของไมโครซอฟท์ ทำให้เราสามารถช่วยลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และเปลี่ยนแปลงองค์กรไปสู่ดิจิทัลได้สำเร็จผ่านการนำแพลตฟอร์มการประมวลผลแบบคลาวด์อย่าง Microsoft Azure เข้ามาช่วยปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เสริมสร้างความปลอดภัยทางไซเบอร์ และบริหารจัดการต้นทุนและทรัพยากรอย่างเหมาะสม ตลอดจนช่วยให้ธุรกิจปฏิบัติตามข้อบังคับและกฎระเบียบต่างๆ ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง” เธอ กล่าว

          นางสาว วิไลพร กล่าวต่อว่า ในระยะต่อไป PwC ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นใน การให้คำปรึกษาด้านการเปลี่ยนแปลงองค์กรไปสู่ดิจิทัล ผ่านการนำเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ เข้ามาช่วยในการปรับปรุงโครงสร้างด้านไอทีให้มีความทันสมัย และนำข้อมูลเชิงลึกมาใช้วิเคราะห์เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจของลูกค้า นอกจากนี้ จะยังคงส่งมอบบริการคุณภาพในด้านอื่นๆ ดังนี้

          • ปรับปรุงระบบ Legacy ด้านเทคโนโลยีและโครงสร้างขององค์กร ให้มีความทันสมัย โดยนำระบบคลาวด์เข้ามาใช้งาน ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์ทั้งในด้านประสิทธิภาพ ต้นทุน และนวัตกรรมใหม่ๆ 

          • โซลูชันเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรม เช่น บริการด้านสุขภาพ การเงิน และค้าปลีก ที่ PwC จะเข้าไปช่วยเหลือลูกค้าในอุตสาหกรรมเหล่านี้ ปรับปรุงการดำเนินงานและปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน

          • การย้ายระบบคลาวด์และการกำหนดกลยุทธ์ ผ่านกระบวนการย้ายแอปพลิเคชันที่วางระบบเซิร์ฟเวอร์ภายในองค์กรและโครงสร้างพื้นฐานไปยังคลาวด์อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความคุ้มค่าสูงสุด

          • การให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยการระบุและลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ผ่านเครื่องมือและบริการต่างๆ 

          ด้านนาย ธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมต้องขอยกย่องพาร์ทเนอร์ของเราทุกท่าน เพราะทุกท่านมีบทบาทที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งในการสร้างสรรค์ และเพิ่มขีดความสามารถให้ลูกค้าของเราได้ประสบความสำเร็จที่ดียิ่งขึ้น ผ่านการสร้างสรรค์โซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่พร้อมทั้งความเชี่ยวชาญในแต่ละวงการและอุตสาหกรรม ด้วยความร่วมมือที่ดีระหว่างไมโครซอฟท์และพาร์ทเนอร์ของเรา จึงช่วยเปิดโอกาสทางธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถให้กับทั้งองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงกลุ่มภาครัฐและเอกชนขนาดใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถตอบโจทย์ใหม่ๆ ที่ท้าทายของพวกเค้าได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน”

          อนึ่ง ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) ได้มอบรางวัลให้กับพันธมิตร จำนวนทั้งสิ้น 31 สาขา ประกอบไปด้วยพันธมิตรในระดับประเทศไทย จำนวน 29 สาขา และพันธมิตรในระดับนานาชาติ จำนวน 2 สาขา โดยจำแนกการให้บริการลูกค้าตามประเภทของนวัตกรรมและโซลูชันที่ปรับใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้ PwC และไมโครซอฟท์ ได้เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในการให้คำปรึกษาด้านการเปลี่ยนแปลงองค์กรสู่ดิจิทัล (Digital Transformation) เช่น กลยุทธ์ด้านคลาวด์ การพัฒนาแอปพลิเคชัน และกลยุทธ์การรักษาความปลอดภัย ให้กับลูกค้าที่ดำเนินกิจการในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน 

 

 

A3186

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!