WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8959 9cat veichains

VERICHAINS SG PTE และ 9 CAT DIGITAL เซ็น MOU พัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีบล็อคเชน

          VERICHAINS SG PTE และ 9 CAT DIGITAL ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีบล็อคเชน ชูความสำคัญด้านความปลอดภัย เพิ่มทักษะสร้าง โปรเจกต์บนโลกบล็อคเชนแก่นักพัฒนาชาวไทย พร้อมยกระดับมาตรฐานความน่าเชื่อถือให้แก่อุตสาหกรรมบล็อคเชน 

          Nguyễn Hoài Nam Thailand - Country Representative บริษัท เวอร์ริเชนส์ เอสจี พีทีอี จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เวอร์ริเชนส์ เอสจี พีทีอี จำกัด หรือ “VERICHAINS SG PTE. LTD.” และ บริษัท ไนน์ แคท ดิจิทัล จำกัด หรือ “9 CAT DIGITAL” ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) สร้างพันธมิตรทางธุรกิจในการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีบล็อคเชน โดยให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย วางเป้าหมายการพัฒนาความรู้และทักษะการสร้างโปรเจกต์บนโลกบล็อคเชนให้แก่นักพัฒนาชาวไทย รวมถึงการร่วมมือยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของโปรเจกต์ควบคู่ไปด้วย

          พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนี้ ได้รับเกียรติจาก Mr. Pham Hong Quat รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและพาณิชย์ ผู้แทนประเทศเวียดนาม และคณะกรรมการสภาการค้าไทย จากสมาคมสตาร์ทอัพไทย เป็นสักขีพยานในการลงนาม ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทและเป็นจุดเริ่มต้นของการเคลื่อนไหวใหม่ในอุตสาหกรรมบล็อคเชนของประเทศไทยและเวียดนาม โดยทั้งสองบริษัทมุ่งหวังสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่อุตสาหกรรมบล็อคเชน ให้เป็นที่น่าไว้วางใจของผู้ใช้งาน

          ทั้งนี้ Verichains เป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านความปลอดภัยบนโลกบล็อคเชนจากประเทศเวียดนาม ได้รับการสนับสนุนจาก VNC บริษัทสตาร์ตอัพยูนิคอร์น และได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าทั่วโลก เรื่องการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ โดย Verichains ทำหน้าที่ให้บริการการตรวจสอบ Smart Contract หรือสัญญาอัจฉริยะ รวมถึงให้บริการเพิ่มความปลอดภัยสำหรับ Mobile Application, Web3 Application, Private Key และ Pentest

          ด้านนายพิพัฒน์ วัฒนมงคลสิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายศุภกฤต จำนงทอง หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ไนน์ แคท ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์บนบล็อคเชนและแอปพลิเคชันทั่วไป รวมถึงอำนวยความสะดวกด้านการตลาดบนโลกบล็อคเชน และช่วยบ่มเพาะโครงการตั้งแต่เริ่มไอเดียจนถึงช่วงขยายธุรกิจ

          “ด้วยความเชี่ยวชาญด้านบล็อคเชนของ 9 CAT DIGITAL และความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย ของ Verichains เรามั่นใจว่าจะสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารายย่อยและลูกค้ารายใหญ่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีบล็อคเชน และทุกธุรกิจที่ต้องอาศัยความน่าเชื่อถือของการตรวจสอบวิธีการพัฒนาโปรแกรม” นายพิพัฒน์ กล่าว

          เนื่องจากธุรกิจในโลกดิจิทัลมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา 9 CAT DIGITAL และ Verichains ได้พิสูจน์ความพร้อมในการพัฒนาโปรเจกต์ของคนไทยไปสู่ระดับสากล ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และยกระดับประสบการณ์การใช้งานสำหรับทุกคน ข้อมูลเพิ่มเติม 9 CAT DIGITAL: https://9catdigital.com Verichains: https://www.verichains.io/

 

 

A8959

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!