WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

AMD และ Lenovo ประกาศแจกเกม ฟรี ปีใหม่ สำหรับผู้ที่ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค Lenovo ที่ใช้ APU A10 FX APU และการ์ดจอ AMD Radeon จากตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

  เพื่อให้แฟนๆ คอเกมได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เต็มอิ่ม ลื่นไหล โดยเฉพาะในช่วงปีใหม่ AMD ได้จับมือกับพันธมิตร Lenovo มอบเกมฟรีให้กับผู้ซื้อ โดยผู้ซื้อที่เลือกซื้อโน้ตบุ๊คที่มี APU A10 หรือ FX APU และการ์ดจอ Radeon จากตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการจะได้รับเกมฟรี* มีกำหนดหมดเขต 31 มกราคม 2558 ผู้มาก่อนจะได้รับสิทธิ์ก่อน

   เทคโนโลยีทื่อยู่ในเกมคอนโซลที่คอเกมชื่นชอบและคุ้นเคย AMD ได้ย่อประสบการณ์เหล่านั้นลงมาอยู่ในรูปของ Notebook ของคุณแล้ว ด้วยพลังจากซีพียู AMD A10 ถ้าเครื่องคุณเล่นเกมได้ เรื่องทำงานก็ยิ่งสบายๆ

   คอมพิวเตอร์ที่ใช้ขุมพลังของซีพียู AMD A10 ผนวกกับกราฟฟิกการ์ด AMD Radeon จะมอบประสบการณ์ที่คุณไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการทำงานของสถาปัตยกรรมระดับ nextGen ที่มีถึง 10 core (4 CPU + 6GPU) ที่สามารถนำคุณเข้าถึงภาพที่ลื่นไหลและเสียงแบบสมจริงที่แตกต่างในราคานิดเดียว

    รวมถึงนำคุณไปพบกับประสบการณ์ใหม่ด้วย AMD Gesture control ที่เพียงใช้มือแทนการควบคุมคำสั่งหน้าจอแทนเม้าส์ ไม่ว่าคุณจะเล่นเกม ชมวิดีโอในระบบ HD และทำงานบนหลากหลายหน้าจอ คอมพิวเตอร์ตัวนี้ก็ทำตามคำสั่งได้หมด ดูรายละเอียดการใช้งาน AMD Gesture control ได้ที่ www.amdlover.com

*รายชื่อเกมฟรี

-               Tomb Raider

-               Tales from Space : Mutant Blobs Attack

-               Guacamelee

-               BATMAN 3 Beyond Gotham

-               Space Run : Fast and Safe Delivery

                สามารถดูขั้นตอนการรับเกมฟรีได้ที่นี่  http://goo.gl/aKU7vu  และสอบถามรายละเอียดได้ที่ http://goo.gl/bdyXRk

เกี่ยวกับ AMD

                เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชั่นและอุปกรณ์ชิ้นโปรดอย่างไร้ข้อจำกัด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amd.com 

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!