WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไอเอฟเอสได้รับการยกย่องในฐานะ'ผู้นำ'จากงานวิจัย Magic Quadrant ของ Gartner ในประเภท Field Service Management โซลูชั่น Enterprise Service Management ของไอเอฟเอสได้รับการยอมรับในผลการวิจัย Magic Quadrant จาก Gartner

      ในช่วงปลายปี 2557 ที่ผ่านมา ไอเอฟเอสซึ่งเป็นผู้จำหน่ายและติดตั้งแอพพลิเคชั่นระดับโลกได้รับการยกย่องในฐานะผู้นำด้านโซลูชั่นEnterprise Service Management ในผลการวิจัย Magic Quadrantของ Gartner ในสาขา Field Service Management(FSM) โดยWilliam McNeill Michael Maoz และ Jason Wong ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าการลงทุนที่สำคัญจากไอเอฟเอสในการสร้างโซลูชั่นด้านEnterprise Service Management นั้นคือเหตุผลว่าทำไม Gartner จึงจัดอันดับไอเอฟเอสในฐานะ “ผู้นำ” จากงานวิจัย Magic Quadrant

      Cindy Jaudon ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของไอเอฟเอส สหรัฐอเมริกาและผู้สนับสนุนหลักของศูนย์กลางการบริหารจัดการงานบริการขององค์กร (ESM) ได้กล่าวว่า“เรามีความยินดีที่ได้รับการยกย่องในฐานะผู้นำสำหรับการบริหารจัดการงานบริการขององค์กรจาก Gartner Magic Quadrant ในสาขาField Service Management และเราเชื่อว่าสิ่งนี้เปรียบเสมือนสิ่งยืนยันในผลิตภัณฑ์ที่ให้การบริการภายในแวดวงอุตสาหกรรมไอทีและเป็นสิ่งเน้นย้ำถึงสมรรถนะของการให้การบริการในวงการระดับโลกรวมถึงการให้ความสำคัญกับการเติบโตในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรซึ่งหมายความว่าเรามีความสามารถในการมอบการบริการทางโซลูชั่นในภาคสนาม โรงงาน บ้านหรือที่ทำงานของลูกค้า ขณะเดินทางหรือทุก ๆ ที่ที่การบริหารการจัดการของงานบริการนั้นเข้าถึง เราเรียกมันว่า“ความสามารถในทุก ๆ ที่ (The Power of Any) และเรากำลังให้การบริการรูปแบบนี้ผ่านระบบบริหารการจัดการงานบริการขององค์กร(EnterpriseService Management) จากไอเอฟเอส”

      แนวโน้มที่ได้รับการระบุไว้ในผลสำรวจได้แสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของระบบคลาวด์รวมถึงระบบการทำงานนอกสถานที่ (Mobility) ในฐานะตัวขับเคลื่อนที่สำคัญสำหรับแวดวงอุตสาหกรรมไอที จากผลการสำรวจด้าน Field Service Management ที่จัดทำขึ้นโดย Gartner เมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่าร้อยละ 85 ของผู้ร่วมตอบแบบสอบถามได้ออกความเห็นว่าพวกเขาพร้อมที่จะใช้แอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์สื่อสารหรือไม่ก็วางแผนที่จะใช้ภายในอีกสองปีข้างหน้า นอกเหนือจากนั้นระบบการทำงานนอกสถานที่ (Mobility) ยังถือเป็นหลักเกณฑ์ในสามอันดับแรกสำหรับการตัดสินใจของผู้ร่วมตอบแบบสอบถามจำนวนมากกว่าร้อยละ 60

        Cindy Jaudon ได้เสริมต่อว่า “ทางเรารู้สึกภาคภูมิใจสำหรับตำแหน่งทางด้านผู้นำจากการจัดอันดับจากการวิจัย Magic Quadrant ของGartner ในสาขา Field Service Management โดยได้รับการตีพิมพ์ในงานวิจัย Gartner Magic Quadrant for Single-Instance ERP for Product-Centric Midmarket Companies ของเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ซึ่งถือเป็นความสำเร็จจากพันธกิจอันต่อเนื่องของบริษัทในด้านนวัตกรรม คุณภาพและการผลิตซอฟแวร์ที่ง่ายต่อการใช้งาน

        Gartner ได้กล่าวถึงบริษัทที่ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำจากการวิจัยของ Magic Quadrant ว่า “ผู้นำต่าง ๆ ย่อมมีเครื่องมือในการจัดตารางเวลาอันมีประสิทธิภาพที่สามารถนำไปปรับใช้กับนักเทคนิคหลายพันคนและพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงนิยามของวิสัยทัศน์ในตลาดว่าเทคโนโลยีสามารถช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ประสบความสำเร็จในวัตถุประสงค์ด้านธุรกิจอย่างไร ผู้นำเหล่านี้ยังมีความความสามารถในการนำวิสัยทัศน์มาปรับใช้กับผลิตภัณฑ์ การบริการและแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ทางธุรกิจได้เป็นอย่างดีในรูปแบบของรายได้และผลกำไรที่เกิดขึ้น

       ผู้นำยังมีทักษะในการเรียนรู้การปรับใช้สำหรับลูกค้าได้อย่างสำเร็จในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรป ตะวันออกกลางและอัฟริกา(EMEA) และเอเชียแปซิฟิกในอุสาหกรรมที่หลากหลายด้วยการยืนยันจากผู้ใช้จำนวนมาก ผู้ให้การบริการรายอื่น ๆ ในตลาดได้วัดความสามารถของตนเองที่จะแข่งขันกับผู้นำเหล่านี้รวมถึงการลอกเลียนแบบกลยุทธ์และยุทธวิธีต่าง ๆ ผู้นำเหล่านี้จึงแสดงให้เห็นแล้วว่าจุดแข็งทางการตลาดที่มีพื้นฐานมาจากรากฐานที่ฝังลึกและสร้างผลกระทบต่อแนวโน้มของตลาดทุกประเภทสำหรับเกณฑ์ที่ได้รับการประเมิน ผู้ใช้ซอฟแวร์เหล่านี้จึงรู้สึกได้ว่าพวกเขากำลังได้ประโยชน์จากการแข่งขันกันในอุตสาหกรรม”

     สำหรับ เอกสารงานวิจัย Magic Quadrant ของ Gartner ในประเภทField Service Management สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์www.ifsworld.com/en/news/industry-analyst-research

      Gartner จะไม่รับรองในตัวผู้จำหน่ายหรือตัวแทน ผลิตภัณฑ์และการบริการที่ปรากฎบนงานวิจัยและไม่ให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้ในการเลือกใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับผู้ให้จำหน่ายหรือตัวแทนในการจัดอันดับหรือข้อกำหนดต่าง ๆ งานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ของ Gartner ประกอบไปด้วยข้อคิดเห็นที่จัดทำขึ้นโดยองค์กรทางวิจัยของ Gartner และไม่ควรได้รับการตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gareth ขอปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดทั้งโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยจากข้อมูลที่ปรากฏบนงานวิจัยชิ้นนี้รวมถึงการรับประกันในด้านสภาพการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ และความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

เกี่ยวกับไอเอฟเอส

ไอเอฟเอส เป็นบริษัทผู้นำที่ได้รับการยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรมไอทีในการผลิตและพัฒนาซอฟแวร์สำหรับธุรกิจชั้นนำระดับโลกด้านการวางแผนทรัพยากรองค์กร (Enterprise Resource Planning หรือ ERP) การบริหารจัดการสินทรัพย์ขององค์กร (Enterprise Asset Management หรือ EAM) และ การบริหารจัดการงานบริการขององค์กร (Enterprise Service Management หรือ ESM) ไอเอฟเอสได้ทำให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่ตั้งไว้รวมถึงสามารถช่วยให้ลูกค้าเกิดความคล่องตัวทางธุรกิจรวมและสร้างผลกำไรในธุรกิจ ไอเอฟเอสเป็นบริษัทมหาชน (OMX STO: IFS)โดยก่อตั้งขึ้นในปี 1983 และมีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 2,600 คนทั่วโลกโดยมีลูกค้ากว่า2,200 รายทั่วโลกและมีขอบข่ายการดำเนินงานใน 60 ประเทศ สำหรับการติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเอฟเอสได้ที่ www.ifsworld.com

หรือทาง Twitter: @ifsworld

หรือเยี่ยมชม IFS Blogs เกี่ยวกับเทคโนโลยี นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ได้ที่http://blogs.ifsworld.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!