WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

CAการ์ตเนอร์ชี้ซีเอ เทคโนโลยี 'ผู้นำ' ด้าน API

    ซีเอ เทคโนโลยีได้รับการจัดอันดับเป็น 'ผู้นำ' จากบริษัทวิจัยการ์ตเนอร์ในด้านโซลูชั่นการดูแลเซอร์วิสแอพพลิเคชั่น API

    บริษัทซีเอ เทคโนโลยีเผยได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำในการจัดอันดับของบริษัทวิจัยการ์ตเนอร์ในหัวข้อ 'Gartner Magic Quadrant for Application Services Governance' ในด้านขีดความสามารถในการดำเนินงานและบรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์  โดยวัดจากจากโซลูชั่นการบริหารจัดการระบบ API ต่างๆ อาทิเช่น CA API Gateway, CA Mobile API Gateway,CA API Developer Portal และ CA API Management SaaS ซึ่งมีรวมไว้ในพอร์ทัลนักพัฒนาระบบและเกตเวย์ในแบบบริการเซอร์วิส

   การกำกับดูแลเซอร์วิสแอพพลิเคชั่น คือการวางแผนออกแบบติดตั้งใช้งาน เผยแพร่ ดำเนินงานใช้งานและบำรุงรักษารวมทั่้งจบอายุการใช้งานระบบ API และเซอร์วิสต่างๆที่เกี่ยวข้องทางธุรกิจ

   รายงานฉบับดังกล่าวได้ระบุว่า ผู้นำที่โดดเด่นในตลาดนี้ต่างมีพร้อมในด้านต่างๆที่จะรับมือกับเทคโนโลยีที่กำลังเปลี่ยนไป รวมทั้งสภาพการใช้งานของโปรเจ็คที่เปลี่ยนไปเสมอ

   การเกิดขึ้นของระบบเศรษฐกิจ API ได้ทำให้ประเด็นการดูแลจัดการด้าน API อยู่ในความสนใจของทุกคนในขณะนี้ โดยประเด็นเรื่องการดูแลจัดการ API คือหัวใจสำคัญของการจัดอันดับของบริษัทวิจัยการ์ตเนอร์นี้โดย API จะต้องมีการจัดการออกแบบดูแลและใช้งานอย่างเป็นระบบ ซึ่งโดยมาก API ต่างๆมักจะเริ่มต้นด้วยแนวคิดใหม่เล็กๆ แต่จำเป็นจะต้องมีการนำไปใช้ได้ผลอย่างรวดเร็ว ดังนั้นบริษัทที่เป็นผู้นำจะต้องมั่นใจได้ว่าระบบที่ตนเสนอจะรองรับสภาพการใช้งานที่มีการเปลี่ยนผันสูงในลักษณะนั้นได้

   “API คือศูนย์กลางของการเปลี่ยนแปลงธุรกิจในด้านที่เกี่ยวกับดิจิตอลทั้งหมดการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นจากการผลักดันของการขยายตัวในการใช้งานระบบโมไบลด์ คอมพิวเตอร์คลาวด์ แนวคิดที่อินเทอร์เน็ตจะเชื่อมทุกอุปกรณ์เข้าด้วยกัน โฉมหน้า่ใหม่ของการเชื่อมต่อทั้งหมดนี้ได้เปลี่ยนสภาพขอบเขตของอุตสาหกรรมที่เราเคยรู้จักทั้งหมดไปแล้ว"วิก แมนโกเชีย รองประธาน ฝ่ายสายงานยุทธศาสตร์โซลูชั่นประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นบริษัทซีเอ เทคโนโลยีกล่าว"เราเชื่อว่าการได้รับเลือกให้เป็นผู้นําในการจัดอันดับครั้งนี้คือการยืนยันศักยภาพของเราที่จะช่วยองค์กรบริษัทต่างๆสามารถเปลี่ยนผ่านธุรกิจของตนในการใช้งานระบบ API ได้อย่างปลอดภัยและเอาชนะในการแข่งขันในยุคเศรษฐกิจ แอพพลิเคชั่นนี้"

   หากต้องการได้รายงานฉบับเต็มสามารถดูได้ที่ https://www.ca.com/us/register/forms/collateral/gartner-magic-quadrant-for-application-services-governance.aspx  หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทซีเอเทคโนโลยีและโซลูชั่นต่างๆในด้านการบริหารจัดการระบบ API ดูที่เว็บไซต์ http://www.ca.com/us/products/API-management.aspx.

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

       ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!