WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โซลูชั่นส์ใหม่ล่าสุด สำหรับอุตสาหกรรม โดยอินฟอร์ ที่งาน อินฟอร์ ออน เดอะ โรด กรุงเทพ 2014

    ผู้ใช้และคู่ค้าในตลาดหลักของประเทศไทยร่วมแบ่งปันประสบการณ์จากการใช้โซลูชั่นใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ธุรกิจมีความได้เปรียบในการแข่งขัน

     อินฟอร์ ผู้ให้บริการและจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์เชิงธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลกและมีลูกค้ากว่า 70,000 ราย ใน 194 ประเทศทั่วโลก ได้นำลูกค้าและพันธมิตรจัดโรดโชว์ในกรุงเทพที่งาน-อินฟอร์ ออน เดอะ โรด -ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้

     อินฟอร์ ออน เดอะ โรด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทัวร์ เริ่มต้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์เมื่อต้นปีนี้ ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังกรุงจาการ์ตา มะนิลาและสิงคโปร์ อินฟอร์ ออน เดอะ โรด กรุงเทพ เป็นสถานที่จัดโรดโชว์ที่สุดท้ายในภูมิภาคซึ่งภายในงาน คู่ค้าไทย ลูกค้าและสื่อจะได้รับฟังจากนางสาวเฮเลน มาสเตอร์ รองประธานบริษัทอินฟอร์ ผู้รับผิดชอบการขายในแถบอาเซียน เกี่ยวกับความเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมเชิงลึกรวมถึงนวัตกรรมของอินฟอร์ที่สามารถนำธุรกิจไทยให้มีความได้เปรียบในการแข่งขัน ทั้งนี้ทาง อินฟอร์ วางแผนจะเพิ่มการเจริญเติบโตเป็นสองเท่าในเอเชียในอีกสามปีข้างหน้าซึ่งประเทศไทยจะเป็นประเทศหลักในการขับเคลื่อนการเจริญเติบโตในครั้งนี้

    นางสาว มาสเตอร์ กล่าวว่า "อินฟอร์โรดโชว์ที่กรุงเทพครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการประชุมของลูกค้าแต่ยังเป็นโอกาสในการพัฒนาความเชี่ยวชาญและการแบ่งปันความรู้ -มุ่งเน้นในการช่วยให้ธุรกิจในประเทศไทยได้รับประโยชน์สูงสุดจากโซลูชั่นส์องค์กร (Enterprise Solutions) นอกเหนือจากนั้นยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับฟังจากบุคคลผู้ที่มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากซึ่งนวัตกรรมและการออกแบบของพวกเขาส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงวิธีในการทำงานตลอดจนการติดต่อสื่อสารและการทำงานร่วมกันในทุกระดับชั้นของอุตสาหกรรม

    นอกจากนี้ งาน อินฟอร์ ออน เดอะ โรด กรุงเทพ จะประกอบด้วย 4 Tracks และ 11 educational session สำหรับลูกค้า ภายในงานลูกค้าชาวไทยของอินฟอร์ ซึ่งได้แก่ บริษัทพัฒน์กล ซึ่งเป็นหนี่งในผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์และเทคโนโลยีการผลิตอาหารและเครื่องทำความเย็นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะร่วมอภิปรายแลกเปลี่ยนความเห็นทั้งนี้ในงานจะมีการประชุมสุดยอดคู่ค้าของอินฟอร์ทั้งคู้ค้าปัจจุบันและผู้ที่มีแนวโน้มที่จะเป็นคู่ค้าของอินฟอร์ในประเทศไทย

    นางสาวมาสเตอร์ กล่าวว่า "กลุ่มการผลิต การขนส่งและ F & B ของประเทศไทย มีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการเจริญเติบโตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการนำ อินฟอร์ ออน เดอะ โรด มาจัดที่กรุงเทพ เราต้องการเชื่อมต่อกับผู้นำทางธุรกิจในท้องถิ่นและแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเรื่องการนำนวัตกรรมซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดมาปรับใช้และนำพาธุรกิจขึ้นไปสู่อีกระดับหนึ่ง"

อินฟอร์ ออน เดอะ โรด กรุงเทพ

วันที่: วันพฤหัสที่ 26 มิถุนายน 2557

สถานที่: โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ลงทะเบียน สมารถดูได้ที่:

เว็บไซด์: https://www.infor.com

เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/infor

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/IOTRSEA (@IOTRSEA) Twitter handle: #IOTRSEA

เกี่ยวกับ อินฟอร์

อินฟอร์เป็นบริษัทที่ช่วยในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเผยแพร่และบริโภคข้อมูลข่าวสารในองค์กร ช่วยลูกค้ากว่า 70,000 ราย ในกว่า 200 ประเทศ นอกจากนี้ ยังปรับปรุงการดำเนินงานและขับเคลื่อนการเจริญเติบโตซึ่งสามารถช่วยธุรกิจให้สามารถปรับเข้ากับการเปลี่ยนแปลงกับความต้องการต่างๆได้อย่างรวดเร็ว อินฟอร์จัดทำตัวเลือกการใช้งานที่มีความยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้าที่เลือกที่จะทำงานธุรกิจในระบบคลาวด์ on-premises หรือทั้งสองอย่าง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อินฟอร์ สามารถ ดูได้ที่ www.infor.com

ลูกค้าของอินฟอร์ ได้แก่

19 จาก 20 บริษัทการบินชั้นนำ

12 ของ 13 บริษัทเทคโนโลยี

10 จาก 10 บริษัทยาชั้นนำ

21 จาก 25 บริษัทเครือข่ายสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา

16 จาก 20 เมืองที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา

84 จาก 100 บริษัทผู้ผลิตยานยนต์

31 จาก 50 ผู้จัดจำหน่ายในอุตสาหกรรม

5 จาก 9 บริษัทผู้ผลิตเบียร์ชั้นนำ

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ: เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ 

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทรศัพท์ 02-260-5820 ต่อ 115  อีเมล์ mae@tqpr.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!