WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

IFSไอเอฟเอส แอปพลิเคชัน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่บริษัท แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล จำกัด ประเทศไทย

      โซลูชั่นจากไอเอฟเอสได้สร้างประสิทธิภาพสำหรับกระบวนการทำงานในขอบเขตด้านธุรกิจ เช่น ข้อมูลทางการเงินและสินทรัพย์ถาวร

    ไอเอฟเอส บริษัทพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับองค์กรระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัท แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล จำกัด (LCIT) เป็นผู้ประกอบการท่าเทียบเรือตู้สินค้าระหว่างประเทศ ในเขตท่าเรือแหลมฉบัง ประเทศไทย ได้นำ ไอเอฟเอสแอปพลิเคชัน™ มาใช้ในการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการด้านการเงินและการเตรียมพร้อมสำหรับการขยายตัวทางธุรกิจในอนาคต

   โซลูชั่นจากไอเอฟเอสได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการการทำธุรกรรมทางการเงินทั้งหมด ทำให้ภาพรวมการทำงานและการควบคุมของแผนกการเงินสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โซลูชั่นนี้ยังสร้างความมั่นใจในการไหลลื่นของข้อมูลที่มีความสำคัญทางธุรกิจตลอดทั้งองค์กรก่อให้เกิดการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจ

   คุณอัลเผชร เอ ชาร์มา ประธานบริหาร บริษัทแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล จำกัด (LCIT) กล่าวว่า “สิ่งสำคัญในการรับมือกับฐานลูกค้าทั่วโลกคือเราต้องก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลงในตลาดโลก จากมุมมองด้านการปฏิบัติการนั้น ไอเอฟเอสแอปพลิเคชัน จะช่วยให้เราบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเรื่องเวลาการทำงานและลดข้อผิดพลาดการทำเอกสาร ช่วยให้การเข้าถึงข้อมูลที่มีความสำคัญทางด้านธุรกิจดียิ่งขึ้น”

   บริษัท แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล จำกัด (LCIT) ได้วางระบบไอเอฟเอสแอปพลิเคชันหลากหลายระบบงานย่อย รวมถึงระบบลูกหนี้การค้า (Account Receivable) และระบบเจ้าหนี้การค้า (Account Payable) ทำให้มั่นใจในกระบวนการการออกใบแจ้งหนี้อัตโนมัติอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบสินทรัพย์ถาวร ช่วยในเรื่องการจัดการควบคุมจำนวนทรัพย์สินต่าง ๆ และ ระบบบัญชีแยกประเภท ทำให้สามารถรายงานผลข้อมูลการปรับค่าเงินตราต่างประเทศ (Currency Revaluation) ได้ทันทีและตลอดเวลา

    คุณศรีดาราน อรูมูแกม รองประธานบริษัทไอเอฟเอส ภูมิภาคอาเซียนตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ไอเอฟเอส แอปพลิเคชัน จะเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทำงานด้านบัญชีการเงินสำหรับ บริษัท แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล จำกัด (LCIT) ดังนั้น จึงนำไปสู่การเพิ่มความรวดเร็วและความแม่นยำของข้อมูลทางธุรกิจที่สำคัญ ส่งผลให้เกิดการบริหารจัดการที่มีประสิทธิผล เรามุ่งหวังที่จะให้การสนับสนุนแก่ บริษัท แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล จำกัด (LCIT) เติบโตในเส้นทางธุรกิจของลูกค้า

เกี่ยวกับ บริษัท แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล จำกัด (LCIT)

     บริษัท แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล จำกัด ได้รับการจดทะเบียนเมื่อวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2539 ภายใต้ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์แห่งราชอาณาจักรไทย ในวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2539 บริษัทได้รับสัมปทานจากการท่าเรือแห่งประเทศไทยในการก่อสร้าง ควบคุมและบริหารท่าบริการตู้สินค้า B5 ที่ท่าเรือแหลมฉบัง นอกจากนี้บริษัทยังได้รับสัมปทานในการบริหารและควบคุมท่าบริการตู้สินค้า C3 เป็นเวลา 30 ปีที่ท่าเรือแหลมฉบังในเดือนเมษายน พ.ศ. 2546 และได้เริ่มการปฏิบัติการอย่างครบวงจรในปี 2547 www.lcit.com

เกี่ยวกับไอเอฟเอส

  ไอเอฟเอส™  เป็นบริษัทผู้นำที่ได้รับการยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรมไอทีระดับโลกในการผลิตและพัฒนาซอฟแวร์ทางธุรกิจด้านการวางแผนทรัพยากรองค์กร (Enterprise Resource Planning หรือ ERP) การบริหารจัดการสินทรัพย์ขององค์กร (Enterprise Asset Management หรือ EAM) และ การบริหารจัดการงานบริการขององค์กร (Enterprise Service Management หรือ ESM) ไอเอฟเอสได้ทำให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่ตั้งไว้รวมถึงสามารถช่วยให้ลูกค้าเกิดความคล่องตัวทางธุรกิจรวมและสร้างผลกำไรในธุรกิจ ไอเอฟเอสเป็นบริษัทมหาชน (OMX STO: IFS) โดยก่อตั้งขึ้นในปี 1983 และมีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 2,700 คนทั่วโลกโดยมีลูกค้ากว่า 2,400 รายทั่วโลกและมีขอบข่ายการดำเนินงานใน 60 ประเทศ สำหรับการติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเอฟเอสได้ที่ www.ifsworld.com หรือทาง Twitter: @ifsworld

     หรือเยี่ยมชม IFS Blogs เกี่ยวกับเทคโนโลยี นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ได้ที่ http://blogs.ifsworld.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!