WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Qual

 

คอมม์วอลท์ นำแนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุดในการบริหารจัดการข้อมูลขององค์กรมาสู่ตลาดการซิงค์ไฟล์และโซลูชั่นการแชร์ไฟล์ร่วมกัน

·   ตอบโจทย์ความต้องการของสภาพแวดล้อมแบบไฮบริดด้วยการทำให้ทีมไอทีสามารถมองเห็นข้อมูลที่ได้จากการซิงค์ไฟล์และบริการแชร์ไฟล์ร่วมกัน จาก OneDrive และ Dropbox เพื่อการปกป้อง ค้นหา และปฏิบัติตามข้อกำหนด

·   เปิดตัวความสามารถในการแชร์ไฟล์ร่วมกันและการซิงค์ไฟล์ เพื่อส่งมอบความปลอดภัยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและผลประโยชน์ที่สอดคล้องกับการค้นหาข้อมูลดาต้าเซ็นเตอร์และข้อมูลปลายทางทั่วองค์กร

·   ช่วยให้องค์กรสามารถให้บริการระบบคลาวด์ "ส่วนบุคคล" สำหรับข้อมูลทั้งหมดของผู้ใช้ได้ง่าย ซึ่งเข้ามาช่วยให้การจัดเก็บ การเข้าถึง และการแชร์ไฟล์ร่วมกันอย่างปลอดภัยได้จากทุกที่เป็นไปอย่างง่ายดาย

    (NASDAQ: CVLT) เมื่อกล่าวถึงความกังวลที่เพิ่มขึ้นด้านความปลอดภัยของเอกสาร รายงานนำเสนอ อีเมล์ และสเปรดชีตที่อยู่กระจัดกระจายทั้งภายในและภายนอกขององค์กรโดยการซิงค์ไฟล์และโซลูชั่นการแชร์ไฟล์ร่วมกัน ในวันนี้ คอมม์วอลท์ประกาศถึงความสามารถใหม่ในการช่วยให้ผู้ใช้ด้านธุรกิจจัดเก็บ เข้าถึงและแชร์ไฟล์ร่วมกันจากที่ใดก็ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการความสามารถที่เพิ่มขึ้นของชุดโซลูชั่นสำหรับการปกป้องข้อมูลของอุปกรณ์ปลายทาง (Endpoint Data Protection Solution Set) คอมม์วอลท์มีให้บริการธุรกิจด้วยโซลูชั่นซิงค์และแชร์ไฟล์ (EFSS: Enterprise File Sync and Share) สำหรับองค์กร ซึ่งเป็นทั้งโซลูชั่นเสริม และ/หรือทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับโซลูชั่นที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ โดยยึดมั่นในแนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุดในการบริหารจัดการข้อมูลขององค์กร เพื่อให้ข้อมูลที่สำคัญยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยที่สอดคล้องตามข้อกำหนดทางธุรกิจ

     ในขณะที่บริการแชร์ไฟล์มีการใช้งานที่เพิ่มขึ้นผ่าน OneDrive และ Dropbox ได้ ขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันในองค์กรไปสู่อีกขั้นหนึ่ง ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมกับค่าใช้จ่าย ทั้งไฟล์และข้อมูลภายในไฟล์เหล่านี้ไม่มีการสำรองข้อมูลไว้ และไม่อยู่ภายใต้กฏระเบียบการบริหารจัดการข้อมูลเดียวกันกับองค์กร เป็นผลให้ผู้บริหารสูงสุดด้านไอที เจ้าหน้าที่ความเสี่ยงและการปฏิบัติตามข้อกำหนด (compliance)  รวมถึงที่ปรึกษาทั่วไปมีความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับ และกฎหมายในขณะที่ผู้ใช้มีการแชร์ข้อมูลร่วมกันทั้งในและนอกองค์กร ซึ่งการเปิดตัวของ Commvault File Sharing ทำให้องค์กรมีโซลูชั่นที่มีความปลอดภัยในการนำข้อมูลทั้งหมดมาอยู่ภายใต้การควบคุมของทีมไอทีสำหรับกรณีการใช้งานที่มีความสำคัญและต้องการระดับการรักษาความปลอดภัยสูงสุดโดยไม่ต้องลดประสิทธิภาพในการใช้งาน  Commvault File Sharing เป็นโซลูชั่นองค์รวมแบบ end-to-end ที่ส่งมอบคุณสมบัติ การทำงาน และ ความสะดวกในการใช้เทียบเคียงกับโซลูชั่นอื่นในตลาด การมีการจัดเก็บข้อมูลของผู้ใช้​ไว้ในพื้นที่เก็บข้อมูลที่เข้าถึงและเชื่อถือได้ผ่านทางเว็บเบราเซอร์หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ องค์กรที่ใช้ Commvault File Sharing สามารถที่จะตอบสนองกฎระเบียบที่เข้มงวดและสามารถกำกับดูแลข้อมูลที่ต้องการได้

     คอมม์วอลท์ยังประกาศความพร้อมของเอดจ์ ไดรฟ์ (Edge Drive™) ที่มาพร้อมคุณลักษณะใหม่ที่อยู่ในชุด Commvault File Sharing ซึ่งจะส่งมอบโฟลเดอร์เสมือนที่ทำหน้าที่เป็น "คลาวด์ส่วนตัว" สำหรับการแชร์แบบเรียลไทม์ผ่านอุปกรณ์มือถือและคอนโซลเว็บที่สามารถเข้าถึงได้ทั่วโลกสำหรับการแชร์ไฟล์และการทำงานร่วมกัน เอดจ์ ไดรฟ์™ ดักเก็บข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งโซลูชั่น EFSS อื่นๆ เพื่อให้มั่นใจว่าการปกป้องข้อมูลและการกำกับดูแลการใช้งานไปอย่างราบรื่น โดยไม่จำเป็นต้องลดประสิทธิภาพในการใช้งานหรือแม้แต่ความยืดหยุ่น

    "ทีมไอทีกำลังสูญเสียการควบคุมที่มีต่อข้อมูลขององค์กร เพราะการกำกับดูแลข้อมูลที่มีประสิทธิภาพไม่เพียงพอ บวกกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นในการใช้งานโซลูชั่นมี่มีระดับความปลอดภัยน้อย" ราม โกลัปะนะ ผู้อำนวยการอาวุโสและหัวหน้าหน่วยธุรกิจฝ่ายบริหารข้อมูลและความสามารถในการใช้งานเคลื่อนที่คอมม์วอลท์กล่าว "คุณสมบัติใหม่ของ Commvault File Sharing และเอดจ์ ไดรฟ์™ช่วยให้ผู้ใช้มีอิสระในการแชร์ไฟล์ร่วมกัน ทำงานร่วมกัน และมีประสิทธิภาพมากขึ้นไม่ว่าจะทำงานจากที่ใดก็ได้ในโลก โดยไม่กระทบต่อระดับความความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่จำเป็น ในฐานะที่เราเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในการบริหารจัดด้านสำรองและข้อมูล เรามีความภูมิใจที่สามารถมอบบริการโซลูชั่นที่ ‘ดีที่สุดของทั้งสองด้าน’ ให้แก่องค์กรทั้งหลาย ซึ่งไม่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการซิงค์ไฟล์ การแชร์ไฟล์ร่วมกัน การใช้งาน หรือสิ่งที่สำคัญอย่างการกำกับดูแลข้อมูลและการรักษาความปลอดภัย. "

   คอมม์วอลท์ตระหนักถึงการใช้งานในวงกว้างของบริการซิงค์และแชร์ไฟล์ร่วมกันในตลาด ชุดโซลูชั่นสำหรับการปกป้องข้อมูลของอุปกรณ์ปลายทาง (Endpoint Data Protection Solution Set) ยังสามารถใช้ในการเสริมและลดความเสี่ยงของการให้บริการคลาวด์ที่มีอยู่ โดยการรับรองว่าทีมไอทีจะสามารถเห็นข้อมูลที่แชร์ร่วมกันผ่าน OneDrive Dropbox และบริการอื่นๆ ที่ปลอดภัยและได้รับการสำรองข้อมูล อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถค้นหาสำหรับใช้งานได้ รวมถึงการค้นหาข้อมูลอิเล็กทรอนิก (eDiscovery)

    "คุณสมบัติของ Commvault File Sharing และเอดจ์ ไดรฟ์™ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดสำหรับแพลตฟอร์มในการทำงานร่วมกันที่ปลอดภัย มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขีดความสามารถได้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชร์ข้อมูลได้ทั่วโลกระหว่างพนักงานด้วยกันหรือกับผู้อื่น ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดไอทีในการปกป้องและกู้คืนได้" ลิซ คอนเนอร์ ผู้จัดการฝ่ายวิจัย บริษัทไอดีซี กล่าว "ด้วยเหตุนี้เป็นผลให้คอมม์วอลท์เข้ามาช่วยนำการควบคุมกลับมาสู่องค์กร ด้วยความสามารถในการแชร์ไฟล์และทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าเชิงกลยุทธ์ให้กลับชุดโซลูชั่นสำหรับการปกป้องข้อมูลของอุปกรณ์ปลายทาง (Endpoint Data Protection Solution Set)"

    การใช้ประโยชน์จากการสถาปัตยกรรมแพลตฟอร์มเดียวที่เป็นเอกลักษณ์และแตกต่างออกไป ทำให้ธุรกิจต่างๆ ได้รับความคุ้มค่าจากคุณสมบัติและความสามารถต่างๆ ซึ่งรวมไปถึง

   โซลูชั่นที่บูรณาการแบบครบวงจรสำหรับการสำรองข้อมูลปลายทาง (Endpoint data backup) การกู้คืน (Recovery) การเข้าถึง (Access) ความปลอดภัย (Security) การแชร์ไฟล์ร่วมกัน (File sharing) และการป้องกันข้อมูลสูญหาย (Data loss prevention)

    ความยืดหยุ่นในการใช้ทางเลือกต่างๆ รวมถึงการใช้งานแบบ On premise ไฮบริด หรือในระบบคลาวด์ ทั้งผ่านทางเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ สำหรับโซลูชั่นบริหารจัดการหรือเช่าพื้นที่ในการเก็บข้อมูล

    ประโยชน์จากการดูแลความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่มีลักษณะเฉพาะด้วยความสามารถในการค้นหาข้อมูลทั่วทั้งองค์กรและการค้นหาในดาต้าเซ็นเตอร์และข้อมูลปลายทาง

   วิเคราะห์ประเภท ขนาด และอายุของไฟล์ในเชิงลึก เพื่อเพิ่มประสืทธิภาพในการตัดสินใจทางธุรกิจในเรื่องของการบริหารจัดการสถิติและข้อมูล

    เพิ่มความปลอดภัยและการใช้งานให้กับอุปกรณ์เคลื่อนที่ พร้อมคุณสมบัติต่างๆ เช่น การที่ผู้ใช้งานค้นหาข้อมูลที่ถูกปกป้องอยู่นั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบเคลื่อนที่ (Mobile productivity)

·   ความสามารถในการซิงค์ข้อมูลที่มีอยู่บนอุปกรณ์ต่างๆ ของผู้ใช้งานให้ตรงกัน

·   ง่ายต่อการเรียกดู ดาวน์โหลด จัดการ และกู้คืนไฟล์จากเอดจ์ ไดรฟ์ โฟลเดอร์ (Edge Drive folder) ไปยังอุปกรณ์ภายใน

·   การแชร์ไฟล์และโฟลเดอร์ต่างๆ ที่ราบรี่นจากเอดจ์ ไดรฟ์ โฟลเดอร์ (Edge Drive folder) ไปยังผู้ใช้งานอื่นๆ ผ่านเว็บหรือแอพพลิเคชั่นทางมือถือ

·   การรักษาความปลอดภัยในระดับองค์กรในการส่งและพักข้อมูลด้วยการเข้ารหัสข้อมูลที่มาจากผู้ส่ง

·   การควบคุมด้านการบริหารในเรื่องของนโยบายจัดการและการอนุญาตสำหรับผู้ใช้ทุกคนในระดับ

    โซลูชั่นการแชร์ไฟล์ร่วมกันนี้แตกต่างจากโซลูชั่นชนิดอืนๆ ซึ่งมักมีมีค่าใช้จ่ายและขั้นตอนเพิ่มเติมในการบูรณาการเครื่องมือของผู้ให้บริการภายนอก ในการค้นหาข้อมูลที่ได้จากการเก็บข้อมูลแบบหลายไซโลในกรณีต่างๆ เช่น การฟ้องร้องและการตรวจสอบบัญชี การซิงค์ไฟล์และความสามารถในการใช้ข้อมูลร่วมกันของคอมม์วอลท์ตัวล่าสุดที่สามารถค้นหาชุดข้อมูลเพื่อช่วยในการดำเนินการปฏิบัติตามข้อกำหนดและการค้นหาข้อมูลอิเล็กทรอนิก (eDiscovery) รวมทั้งกระบวนการเก็บรักษาข้อมูลที่ถือตามกฎหมาย (legal hold) ส่วนพื้นที่ในการเก็บข้อมูลในคอนเทนต์สโตร์ (ContentStore) แพลตฟอร์มเดี่ยวที่ไม่เหมือนใครของคอมม์วอลท์ เป็นคลังเก็บข้อมูลที่บูรณาการแบบครบวงจร ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงไฟล์ต่างๆ ได้จากทั้งภายในและภายนอก เพื่อเพิ่มให้เกิดผลิตผลและการทำงานร่วมกันโดยไม่ต้องยกเลิกการเป็นเจ้าของข้อมูล หรือการนำเสนอโซลูชั่นใหม่ วิธีการจัดการข้อมูลแบบรวมศูนย์นี้เกี่ยวข้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมที่มีการวางระเบียบไว้อย่างเคร่งครัด เช่น การบริการทางด้านการเงิน และด้านการดูแลสุขภาพ ที่มีการปฏิบัติตามข้อกำหนด การค้นหาข้อมูลอิเล็กทรอนิก และมาตรการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ที่มีความสำคัญอย่างมาก

    Commvault File Sharing สามารถทำงานร่วมกับเอดจ์ ไดรฟ์™ (Edge Drive™) ได้แล้ว และยังเป็นการให้ไลเซนส์แบบหนึ่งไลเซนส์ต่อหนึ่งผู้ใช้งาน

   เกี่ยวกับชุดโซลูชั่นสำหรับการปกป้องข้อมูลของอุปกรณ์ปลายทางของคอมม์วอลท์ Commvault Endpoint Data Protection Solution Set

     ชุดโซลูชั่นสำหรับการปกป้องข้อมูลของอุปกรณ์ปลายทางของคอมม์วอลท์เป็นการนำเสนอในเรื่องของการสำรองข้อมูลปลายทาง (Endpoint data backup) การกู้คืนการ (Recovery) การเข้าถึง (Access) ความปลอดภัย (Security) การป้องกันข้อมูลสูญหาย (Data loss prevention) การวิเคราะห์ (Analytics) การค้นหาข้อมูลอิเล็กทรอนิกและการดำเนินการปฏิบัติตามข้อกำหนด (eDiscovery & compliance) และการซิงค์และแชร์ไฟล์ข้อมูล (file sync and share) แบบครบวงจร ด้วยการปกป้องข้อมูลที่เก็บไว้บนอุปกรณ์ปลายทาง รวมถึงทำให้มองเห็นฐานข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ในโซลูชั่นการซิงค์และแชร์ไฟล์ คอมม์วอลท์ทำให้ไอทีสามารถควบคุมข้อมูลขององค์กรแบบองค์รวม ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยต่างๆ เช่น ระดับของการเข้ารหัสไฟล์ (File level encryption) การสั่งล้างข้อมูลจากระยะทางไกล (Remote wipe) การช่วยหาพิกัด (Geolocation) จัดการให้ผู้ใช้ระบบป้อนล็อกอินเพียงครั้งเดียว (Single sign-on) หรือการยืนยันตัวตนแบบสองปัจจัย (Two factor authentication) ช่วยลดความเสี่ยงเรื่องการสูญหายของข้อมูลหรือการละเมิดสำหรับองค์กร เมื่อข้อมูลถูกเก็บไปยังพื้นที่เก็บข้อมูลเสมือนแบบรวมศูนย์ (Centralized virtual repository)ข้อมูลสามารถถูกนำมาใช้เพื่อการวิเคราะห์และค้นหาแบบทั่วทั้งองค์กรเพื่อให้ตอบรับกลับการค้นหาข้อมูลอิเล็กทรอนิกและความต้องในการปฏิบัติตามข้อกำหนด นอกจากนี้ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายและความเสี่ยง โซลูชั่นของคอมม์วอล์ทยังช่วยเพิ่มผลิตผลของผู้ใช้ผ่านการซิงค์และแชร์ไฟล์ที่ปลอดภัย

 เกี่ยวกับคอมม์วอลท์

      วิสัยทัศน์อันเป็นหนึ่งเดียว คือ ความเชื่อมั่นในในการตอบสนองการจัดการข้อมูลด้วยวิธีที่ดีกว่าทั้งในปัจจุบันและอนาคต- นำพาคอมม์วอลท์ให้พัฒนาการจัดการข้อมูลอันเป็นหนึ่งเดียว (Singular Information Management®) เพื่อหาวิธีปกป้องข้อมูลอย่างเต็มความสามารถ ด้วยความพร้อมระดับสากลและความเรียบง่ายในการจัดเก็บข้อมูลในเครือข่ายที่ซับซ้อนด้วยแพลตฟอร์มเดี่ยวของคอมม์วอลท์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษทำให้หลายบริษัทสามารถบริหารจัดการข้อมูล ควบคุมค่าใช้จ่ายและความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นได้ คอมม์วอลท์ ช่วยให้ธุรกิจและหน่วยงานสาธารณะ รวมถึงผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสามารถปกป้อง จัดเก็บ จัดการและเข้าถึงข้อมูลทั้งองค์กรด้วยโมดูลซิมพานา (Simpana) ซึ่งประกอบด้วยความสามารถในการปกป้องข้อมูล (Data Protection) การจัดเก็บคลังอาร์ไคฟ์ (Archive) การทำสำเนา (Replication) การค้นหา (Search) และการจัดการแหล่งที่มา (Resource Management) ทุกวันนี้หลายบริษัทที่ได้เข้าร่วมค้นหาและสัมผัสกับประสิทธิภาพ ความสามารถ ความน่าเชื่อถือ การควบคุม ที่หาตัวจับยากซึ่งมีอยู่ในการบริการของคอมม์วอลท์เท่านั้น สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอมม์วอลท์ได้ที่ www.commvault.com คอมม์วอลท์มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่โอเชี่ยนพอร์ต รัฐนิวเจอร์ซี ในประเทศสหรัฐอเมริกา

 แหล่งข้อมูล

สามารถอ่านข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้

   Commvault Endpoint Data Protection Press Release

·  Commvault Endpoint Data Protection Overview

IDC: Critical Need for Edge Data Protection

Data Loss Prevention Solution Brief

Commvault Edge Endpoint Data Protection Fact Sheet

More Commvault news

Simpana Solution Set Fact Sheet

มีส่วนร่วมไปกับข่าวสารล่าสุดของคอมม์วอลท์ได้ที่

·         Read Commvault blogs

Get the latest Commvault news

Follow Commvault on Twitter

Follow Commvault on Facebook

Watch Commvault videos on YouTube

Subscribe to Commvault RSS feeds

ข้อกำหนดการคุ้มครองการให้ข้อมูล

                        ผลการดำเนินการของลูกค้าอาจแตกต่างจากที่ระบุไว้ในรายงานฉบับนี้ ซึ่งไม่ได้เป็นการรับประกันว่าลูกค้าทุกคนของคอมม์วอลท์จะบรรลุผลประโยชน์ที่คล้ายคลึงกับที่ระบุไว้ข้างต้น ข้อความในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจประกอบด้วยข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้า รวมถึงรายงานที่เกี่ยวกับการประมาณการทางการเงินที่มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน อาทิเช่น ปัจจัยการแข่งขัน อุปสรรคและความล่าช้าที่เกิดเป็นปกติในระหว่างขั้นตอนและกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการพัฒนา การผลิต การตลาด และการขายผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ รวมถึงบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั่วไป รวมทั้งสภาวการณ์ทางเศรษฐกิจ และอื่น ๆ ส่วนข้อความแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับความเชื่อ แผนการการดำเนินงาน การคาดการณ์ หรือความตั้งใจในอนาคตของคอมม์วอลท์เป็นข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้าตามที่มีการจำกัดความในข้อกำหนดมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 2476  (Securities Act of 1933) ซึ่งได้รับการแก้ไขเพิ่มเติม และข้อกำหนดมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ปี 2477 (Securities Exchange Act of 1934) ซึ่งได้รับการแก้ไขเพิ่มเติม ทั้งนี้ข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวทั้งหมดได้มีการจัดทำขึ้นตามที่มีการจำกัดความไว้ในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ คอมม์วอลท์ถือว่าไม่มีภาระผูกพันในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ ที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้หรือที่เกี่ยวกับการพัฒนาและระยะเวลาของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใด ๆ เช่นเดียวกับคุณสมบัติหรือการทำงานใด ๆ ซึ่งอยู่ภายใต้ที่ดุลพินิจของคอมม์วอลท์

© 1999-2014 คอมม์วอลท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (CommVault Systems, Inc) สงวนลิขสิทธิ์ คอมม์วอลท์, คอมม์วอลท์ และโลโก้ (โลโก้ ”ซีวี”หรือ "CV"), คอมม์วอลท์ ซิสเต็มส์ (CommVault Systems), โซลฟ์วิ่ง ฟอร์เวิร์ด (Solving Forward), เอสไอเอ็ม (SIM), ซิงกูล่าร์ อินฟอร์เมชั่น แมเนจเมนท์ *Singular Information Managemen)t, ซิมพานา (Simpana), ซิมพานา วันพาส (Simpana OnePass), คอมม์วอลท์ กาแล็กซี (CommVault Galaxy), ยูนิไฟด์ ดาต้า แมเนจเมนท์ (Unified Data Management), คิเนติกส์ (QiNetix), ควิก รีคัพเวอรี่ (Quick Recovery), คิวอาร์ (QR), คอมม์เน็ต (CommNe)t, กริดสตอร์ (GridStor), วอลท์  แทรกเกอร์ (Vault Tracker), อินเนอร์วอลท์ ( InnerVault), ควิก สแน็ป (Quick Snap), คิวสแน็ป (QSnap), อินเทลลิสแน็ป (IntelliSnap), รีคัพเวอรี่ ไดเร็คเตอร์ (Recovery Director), คอมม์เซิร์ฟ (CommServe), คอมม์เซลล์ (CommCell), อาร์โอเอ็มเอส (ROMS), คอมม์วอลท์ เอ็ดจ์ (CommVault Edge) และคอมม์แวลู  (CommValue) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของคอมม์วอลท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ ส่วนแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ ชื่อที่ใช้ในการบริการ เครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายบริการที่ลงทะเบียนของบุคคลที่สามอื่นๆ ถือเป็นทรัพย์สินของและใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของกรรมสิมธิ์ที่เกี่ยวข้อง ข้อกำหนดอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!