WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซีเอ เทคโนโลยีก้าวสู่ผู้นำตลาด IAM และ Single Sign-On

     ซีเอ เทคโนโลยี ได้รับการจัดอันดับขึ้นเป็น'ผู้นำ' ในรายงานฉบับล่าสุดปี 2014 จากบริษัทวิจัยชั้นนำ IDC ในด้านบริหารจัดการไอดีข้ามระบบรักษาความปลอดภัยและระบบรหัสผ่านแบบ Single Sign-On

     ในรายงานฉบับดังกล่าวทาง IDC ได้ประเมินผลผู้ผลิตโซลูชั่นรายใปญ่ระดับโลกกว่า 13 ราย ในด้านงานจัดการไอดีและการเข้าระบบ IAM  (Identity and Access Management) ที่มีใช้งานระบบบริหารจัดการไอดีข้ามระบบรักษาความปลอดภัยและระบบรหัสผ่านแบบเข้าครั้งเดียวข้ามหลายระบบ FSSO (Federated Single Sign-Onโดจัดแยกประเภทผู้ผลิตโซลูชั่นไอทีออกเป็นกลุ่มต่างๆ ตามการจัดอันดับคะแนนดังนี้  'ผู้นำ'ผู้เล่นหลัก 'ผู้มีบทบาท' และ 'ผู้เข้าร่วม' โดยโซลูชั่นระบบของซีเอ เทคโนโลยีที่ได้รับการประเมินในรายงานวิจัยตลาดของ IDC ฉบับนี้คือ CA SiteMinder® และ CA CloudMinder™

     เนื้อหาส่วนหนึ่งได้ระบุว่า ซีเอ เทคโนโลยีได้ทำงานอย่างขยันขันแข็งที่จะตอบสนองต่อความต้องการของตลาด และได้นำเสนอซอฟต์แวร์ที่มีจุดแข่งขันสูงในด้านการยืนยันตัวเข้าระบบรักษาความปลอดภัยโมไบล์ และตัวเลือกการใช้งานระบบคลาวด์ที่เสริมเพิ่มเข้ามา

     นอกจากนี้ รายงานฉบับดังกล่าวยังได้ระบุเช่นกันว่าจากการสัมภาษณ์ลูกค้าผู้ใช้งาน เราพบว่า ซีเอ เทคโนโลยีได้รับคะแนนสูงในด้านความหยืดหยุ่นปรับใช้งานที่หลากหลายและรองรับกับการใช้งานหลายระบบปฏิบัติการ และระบบเก่าเดิมที่ลูกค้าใช้งานอยู่ โดยมีในกรณีหนึ่ง ตัวลูกค้ามีระบบไอทีที่รันอยู่บนโอเอสต่างๆ กว่า 5-6 ระบบ โดยมีใช้งานตั้งแต่ Windows, mainframe,UNIX และ Linux รวมทั้งยังมีระบบดาต้าเบสที่แตกต่างกันอีกหลายระบบอีกด้วย.'

   “ซีเอ เทคดนโลยีตั้งใจนำเสนอลูกค้าด้วยโซลูชั่นที่มีฟังก์ชั่นใช้งาน และยืดหยุ่นให้รองรับการขยายธุรกิจในอนาคต'วิค แมนโคเชีย รองประธานฝ่ายยุทธศาสตร์โซลูชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยีกล่าว เราเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าในด้านการใช้ระบบ IAM ไม่ว่าจะเป็นการรวมเอาการเข้าระบบแบบข้ามใช้งานได้หลายระบบแบบไม่จำกัดไว้ในไลเซนส์ใช้งานโซลูชั่น CA SiteMinder รวมทั้งทางเลือกในการติดตั้งใช้งานต่างๆ ให้ตรงกับความต้องการด้าน IAM ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

    รายงานฉบับนี้ใช้ชื่อฉบับภาษาอังกฤษว่า IDC MarketScape: Worldwide Federated Identity Management and Single Sign-On 2014 Vendor Assessment.หากต้องการดูรายงานฉบับย่อโปรดดูได้ที่  http://bit.ly/1dUVAo2

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

    ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คุณฐาปนี นันทวิสัย

บริษัท ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 091-7904519

อีเมล์: Tapanee@ideaworkscommunications.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!