WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

01-banner

MSeed หยิบเอาความมันส์วัยเด็กสู่รูปแบบเกมมือถือ 'เป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS'

     หลังจากเปิดตัว MSeed Accelerator ซึ่งเป็น เกม Accelerator เจ้าแรกในไทยเมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา และได้มีโอกาสเปิดให้บริการเกมดังๆ อย่าง “โดดเลยดีออก Jump Flower” กับ “เทพเจ้าไซอิ๋ว1789” มาแล้ว ล่าสุดบริษัท เอ็มซีด เอเชีย จำกัด ก็ได้เปิดตัวเกมใหม่ที่ทำการพัฒนาขึ้นโดย MSeed Asia เองออกมาให้ลองเล่นกันบ้าง กับเกม “เป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS” ที่หยิบเอาความสนุกสนานในวัยเด็กของใครหลายๆ คนมาสร้างเป็นเกมมือถือรูปแบบใหม่ ให้เหล่าผู้เล่นได้สนุกไปกับการเล่น เป่ายิ้งฉุบ กันอีกครั้ง ตื่นเต้นเร้าใจไปกับการแย่งชิงตำแหน่งพระราชาที่จะมีเพียงหนึ่งเดียวในแผนที่ และมินิเกมอีกมากมายที่ซุกซ่อนอยู่ในเกมซึ่งจะสร้างความเพลิดเพลินในการเล่นอย่างไม่มีเบื่อ โดยได้ทำการเปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

     ทีมนักพัฒนาจากบริษัท เอ็มซีด เอเชีย จำกัด หยิบเอาเกมการละเล่นยอดฮิตอย่าง เป่ายิ้งฉุบพระราชา มาใช้เป็นคอนเซ็ปต์หลักเพื่อสร้างเกมมือถือเกมใหม่ขึ้น จนกลายมาเป็นเกม “เป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS” ที่ยังคงความง่ายจากการเป่ายิ้งฉุบเอาไว้ แต่เปิดกว้างมากขึ้นด้วยการแข่งขันแบบออนไลน์ที่สามารถเป่ายิ้งฉุบกับเพื่อนๆหรือผู้เล่นคนใดก็ได้บนโลก ผสมผสานความแฟนตาซีของธีมเกมที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครหลากสไตล์ ออกผจญภัยไปตามด่านต่างๆ ด้วยการเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆในเกม แถมระหว่างทางก็ยังต้องพบกับความลับที่ซุกซ่อนอยู่อีกมากมาย ทั้งมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว อัลปาก้าปริศนา ดันเจี้ยนท้องปลาวาฬ ภารกิจต่อเรือ และมินิเกม โหด มันส์ ฮา อีกเพียบ ผู้ที่ชนะและฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหมดไปได้ก็จะได้กลายเป็นพระราชา สามารถใช้สิทธิพิเศษในการป่วนผู้เล่นคนอื่นอย่างน่าหมั่นไส้สุดๆ ถ้าไม่อยากถูกกลั่นแกล้งล่ะก็ ต้องโค่นพระราชาให้ได้

     นายพงศกร สุตันตยาวลี หัวหน้าทีมนักพัฒนาเกม บริษัท เอ็มซีด เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “เกมเป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS นั้นมีเป้าหมายที่จะนำเกมที่เชื่อว่าทุกคนรู้จักกันดีนี้มาเล่นกันบนมือถือ และเพิ่มเติมลูกเล่นอีกมากมายลงไปในเกมเพื่อมอบความสนุกให้กับผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ ไม่น่าเบื่อ โดยจะยังคงเอกลักษณ์สำคัญของเกมอย่างการเป่ายิ้งฉุบ และการชิงตำแหน่งพระราชาเอาไว้ ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งพระราชาประจำแผนที่ต่างๆ ที่เลือกเข้าไปเล่นได้ อีกทั้งยังได้มีการนำตัวละครจากแฟนเพจชื่อดังอย่าง “ฟอร์มหมาแก่” มาเป็นแผนที่พิเศษแผนที่หนึ่งในเกมเพื่อเพิ่มสีสันอีกด้วย ทำให้ผู้ที่เข้ามาเล่นในแผนที่นี้ก็จะได้ต่อสู้กับเหล่าตัวละครจาก ฟอร์มหมาแก่ ทั้ง 3 ได้อย่างจุใจ จึงมั่นใจว่าใครที่เล่นเกมนี้จะต้องรู้สึกเพลิดเพลินอย่างแน่นอน”

     เป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS ได้เคยเปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมกันทดสอบเกมเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากเหล่าผู้เข้าร่วมการทดสอบกว่า 200 ท่าน หลายคนกล่าวว่าถูกใจกับการที่ได้แข่งขันกลั่นแกล้งกับเพื่อนๆ เพื่อแย่งกันเป็นพระราชา และมีอีเว้นท์พิเศษมากมายที่แทรกเข้ามาที่ช่วยให้เกมน่าตื่นเต้นมากขึ้น และในการทดสอบครั้งนี้ทางทีมงานยังได้รับข้อเสนอแนะอีกมากมายจากเหล่าผู้ร่วมทดสอบเพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาตัวเกมต่อไปในอนาคตอีกด้วย

พร้อมกันนี้ เกมเป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS ก็ได้มีการจัดกิจกรรม “สะสมใบนำโชค” ต้อนรับผู้เล่นทุกท่านในวันที่ 10 - 16 กันยายน พ.ศ. 2558 โดยมีของรางวัลเป็น บัตรเงินสด truemoney มูลค่า 1,000 บาทสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่หน้าแฟนเพจเป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS

     ดาวน์โหลดฟรีทั้งในระบบ iOS และ Android ที่

     iOS :http://goo.gl/avFiH1

     Android :http://goo.gl/hbl7Dj

     Facebook Fanpage :https://www.facebook.com/kingrps6819

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!