WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

my

มายเปย์ ฉลองครบรอบ 4 ปี เปิดตัวโปรโมชั่นแจกทอง ตอกย้ำตำแหน่งผู้ให้บริการ ชำระเงินแบบครบวงจร รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

         บริษัท มายเปย์ จำกัด ผู้ให้บริการชำระเงินแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ปัจจุบันมีตู้ให้บริการมากกว่า 700 เครื่อง มีการใช้งานผ่านตู้สาขามากกว่า 17,000 ครั้งต่อวัน โดยมีตู้ให้บริการครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ พัทยาและภูเก็ต ที่รองรับลูกค้าทั้งกลุ่มคนไทยและต่างชาติ จัดโปรแกรมแจกทอง คืนกำไรให้กับลูกค้าเพื่อฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบ 4 ปี ตลอดเดือนกันยายนนี้

     คุณอุเทน พงศ์ประภัสร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มายเปย์ จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ “มายเปย์ได้ตั้งเป้าที่จะขยายจุดให้บริการในกรุงเทพฯ ให้เพิ่มมากขึ้น และยังมีแผนขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังผู้พักอาศัยในคอนโดมิเนียม เพื่อตอบสนองด้านความสะดวกสบายที่มีตลอด 24 ชม. และไม่ต้องเสียเวลาเข้าคิวที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส โดยในเดือนเกิด และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด ทางบริษัทฯ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ มายเปย์ฉลองครบรอบ 4 ปี ลุ้นรับทองคำ 2 รางวัล สำหรับลูกค้าที่เติมเงินหรือชำระค่าบริการใด ๆ มูลค่าอย่างน้อย 100 บาท ผ่านตู้มายเปย์ และสำหรับลูกค้าแฟรนไชส์หรือดีลเลอร์ที่มียอดเติมเงินสูงสุด 1 รางวัล ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 30 กันยายน 2558

     โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระสินค้าและบริการต่างๆ ผ่านตู้บริการมายเปย์ ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเช่า ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ อินเตอร์เน็ต การเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ซื้อรหัสสำหรับเติมเงินในเกมส์ออนไลน์ ชำระค่าเคเบิล แลกคะแนนสะสม แลกของรางวัล บริการคูปองอิเลคทรอนิกส์ หรือแม้แต่ประกัน เป็นต้น ซึ่งถือเป็นความสะดวกสบายและรวดเร็วที่แท้จริง เพียงปลายนิ้วสัมผัสซึ่งไม่ต้องยุ่งยากกับการพกเงินสดหรือเหรียญ

     ล่าสุด มาย์เปย์ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นมายเปย์พ็อคเก็ต (MyPay Pocket) ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ออกมาให้ดาวน์โหลด ทั้งนี้เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำธุรกรรมและชำระค่าบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เติมเงิน โอนเงิน ชำระค่าบริการ ซื้อเกมส์ต่างๆ เปรียบเสมือนเป็นกระเป๋าเงินออนไลน์บนมือถือ สะดวกรวดเร็วและปลอดภัย สำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลดแอพ MyPay Pocket แล้วลงทะเบียน วันนี้ – 30 ก.ย. 2558 จะได้รับเงินในบัญชี 40 บาท ฟรี!

     สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MyPay Pocket สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://pocket.mypay.co.th/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!