WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

kim

เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เจ้าแรก!!! ในการเทรดผ่าน ASPEN Mobile
     บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ทำการเปิดตัว ASPEN Mobile เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้เป็นเจ้าแรกในประเทศ พิเศษเพื่อลูกค้าของเมย์แบงก์ กิมเอ็งเท่านั้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ASPEN Mobile จะช่วยให้ลูกค้ามีเครื่องมือในการลงทุนเพิ่มมากขึ้น
     นาง บุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ASPEN Mobile เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ได้มีการเพิ่มฟังก์ชั่นที่สามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้ ซึ่งทางเมย์แบงก์ กิมเอ็งเป็นบริษัทฯ แรกที่มีฟังก์ชั่นนี้ให้ลูกค้าได้ใช้งาน ทำให้ลูกค้าของทางบริษัทฯ มีความสะดวกในการลงทุนมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆในการลงทุนผ่านทาง Application นี้ได้ เช่น สามารถดูกราฟแบบเรียลไทม์ได้โดยที่ไม่ต้องกดรีเฟรช หรืออัพเดทข่าวสารต่างๆได้จากทั่วทุกมุมโลก
สำหรับลูกค้าของบริษัทฯสามารถดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้ โดยการพิมพ์ ASPEN Mobile ใช้ Username และ Password ของบริษัทฯ เพื่อทำการล็อกอินเข้าใช้งานในระบบได้ทันที รองรับการใช้งานทั้งระบบปฎิบัติการณ์ IOS เวอร์ชั่น 7.0 ขึ้นไปและระบบปฏิบัติการณ์ Android เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป
     ทั้งนี้ บริษัทฯยังมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในปีนี้และต่อเนื่องถึงปีหน้า เพื่อให้ลูกค้าของเรามีความมั่นใจในการลงทุนมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถติดตามข้อมุลข่าวสารต่างๆได้จากหน้าเว็บไซต์ฯและเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-658-5050 หรืออีเมล clientservice@maybank-ke.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!