WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

CA Workload Automation AE พร้อมใช้งานร่วมกับ SAP Solution Manager เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการเวิร์กโหลด ลดค่าใช้จ่ายดู แลระบบผ่านมาตรฐานรับรอง การใช้งานร่วมกับโซลูชั่น SAP? Solution Manager จาก SAP อย่างเป็นทางการ สานเป้าหมายการใช้งานดาต้าเซ็นเตอร์อย่างยืดหยุ่น

     ซีเอ เทคโนโลยีเปิดตัวโซลูชั่น CA Workload Automation AE 11.3 (ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า CA AutoSys?) ที่ผ่านการรับรองการใช้งานกับ SAP? Solution Manager จากบริษัท SAP โดยระบบCA Workload Automation AE จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และลดค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าผู้ใช้งานโซลูชั่น SAP Solution Manager ในการจัดการและมอนิเตอร์กระบวนการธุรกิในโซลูชั่น SAP

    "บริษัทที่เน้นเรื่องงานบริหารเวิร์กโหลด จะต้องใช้ขีดความสามารถในการบริหารจัดการระดับเอนเทอร์ไพรซ์จากโซลูชั่นของซีเอ เทคโนโลยีเพื่อให้บรรลุเป้าทางธุรกิจ ”คริส วิลสัน รองประธานฝ่ายการขายโซลูชั่น ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าว พร้อมเสริมว่า"CA Workload Automation AE ได้ผ่านการทดสอบรับรองการใช้งานร่วมกับโซลูชั่น SAP Solution Manager  และจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับและตอบสนองการใช้งานด้านต่างในศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างยืดหยุ่นทันท่วงที”

   การรวมระบบ CA Workload Automation AE เข้ากับ  SAP Solution Manager จะช่วยรวมศูนย์การจัดการเวิร์กโหลด ลดขั้นตอนการดูแลจัดการ ลดค่าใช้จ่้ายในการดำเนินงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยในการติดตามและเพิ่มประสิทธิภาพของเวิร์กโหลดในระบบ ทำให้ศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์?รันงานได้อย่างยืดหยุ่น รองรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ และรองรับงานเซอร์วิสธุรกิจได้ตามเป้าหมายของแต่ละบริษัท โดยทั้งนี้ ซีเอ เทคโนโลยี ได้ร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับบริษัท  DataXstream ในการรวมระบบ Workload Automation AE เข้ากับ SAP Solution Manager

  "โซลูชั่นนี้ช่วยให้เราทำตามเงื่อนไขบริการ SLA ที่ตกลงไว้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มสมรรถนะการใช้งานของแอพพลิเคชั่น ทำให้งานสำเร็จตามเป้า”เคร็ก สตาซิลลา รองประธานบริษัท DataXstream กล่าว "เรายินดีที่ได้มีโอกาสนำเสนอประสิทธิภาพการใช้งานเหล่านี้สู่ลูกค้าของเรา”

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

    ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!