WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Commvault logoคอมม์วอลท์ ชี้ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ด้านการจัดการข้อมูลทั้งในระบบเสมือนจริงและคลาวด์

--ผู้นำตลาดชี้ถึงทิศทางของการเปลี่ยนแปลงใหม่กับความคาดหวังขั้นต่ำในโลกที่มีเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อนอย่างรวดเร็ว

       ประเทศไทย 4 ธันวาคม 2558 นิยามใหม่ในยุคต่อไปของการบริหารจัดการข้อมูลได้เริ่มขึ้นแล้วด้วย คอมม์วอลท์ จะเป็นผู้กำหนดทิศทางถึงการจัดการข้อมูลในอนาคต พร้อมชี้ถึงความต้องการเปลี่ยนแปลงใหม่ของลูกค้า ในกลุ่มซีไอโอ ผู้นำด้านเทคโนโลยีและธุรกิจที่ต้องเผชิญกับเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยี และความต้องการทรัพยากรทางเทคโนโลยีกระชับมากขึ้น รวมทั้งการขยายตัวของปริมาณของข้อมูลที่มีอยู่ตลอด  นอกจากนี้คอมม์วอลท์ซึ่งผู้นำทางด้านการปกป้องข้อมูลขององค์กรและการจัดการบริหารข้อมูล ยังได้สรุปหลักการสำคัญของการบริหารจัดการข้อมูลสมัยใหม่ (Principles of Modern Data Management) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากรายงาน ไอดีซี สปอร์ตไลท์ (IDC Spotlight)

               สิ่งทั้งหลายที่กล่าวมาเบื้องต้นนั้น เป็นส่วนหนึ่งของการประกาศข่าวสารใหม่จากคอมม์วอลท์ เมื่อบริษัทเปิดเผยถึงเทคโนโลยีการปกป้องและการบริหารข้อมูลรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นที่รู้จักกันมานานแล้ว

ลูกค้าต้องการการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ที่เกิดจากเมก้าเทรนด์ (Mega-Trends) ทางด้านไอที

     คอมม์วอลท์รู้ดีว่าการเชื่อมต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาในขณะที่ลูกค้าต้องพบกับปัจจัยใหญ่ๆ ที่กำหนดแนวทางการบริหารข้อมูลรวมทั้งการเปลี่ยนแปลงในวงการไอทีครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น การเคลื่อนย้ายข้อมูลไปไว้ที่คลาวด์ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นในเรื่องของความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่เฉพาะ การใช้คอมพิวเตอร์ในที่ใดก็ได้ และปริมาณข้อมูลเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งเป็นจำนวนมาก ทั้งในอุตสาหกรรมไอทีและการบริการจัดการข้อมูล คอมม์วอลท์ซึ่งได้พัฒนานวัตกรรมของตนเองในด้านหน่วยการจัดเก็บข้อมูล ระบบคลาวด์ และการรวมเอาโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลในรูปแบบต่างๆ (Hyper converged infrastructures) เข้าไว้ด้วยกันมาตลอดเวลา ทั้งนี้ คอมม์วอลท์ยังได้ระบุถึงความต้องการของลูกค้ารายใหม่ออกเป็นหกประการ ซึ่งไอซีโอและผู้นำทางด้านเทคโนโลยีต่างๆ กำลังหันมาให้ความสนใจกันอยู่ ดังนี้

?         Open, Standards-Based Infrastructure: ความต้องการที่จะควบคุมต้นทุนและใช้ให้มีประสิทธิภาพที่สุด รวมทั้งสร้างคุณสมบัติด้านความยืดหยุ่นให้กับโครงสร้างพื้นฐาน

?         New Recovery Mandates: เวลาที่ใช้ในการกู้คืนข้อมูลสำคัญที่สูญหายและการ recovery windows น้อยลงเพราะมีประสิทธิภาพในการทำงานเร็วขึ้น

?         Extensible Analytics Built-In: เครื่องมือการค้นหาที่อยู่อยู่ภายใน การทำข้อมูลให้เห็นเป็นภาพ แสดงเป็นภาพกราฟฟิก รวมทั้งเครื่องมือที่สัมพันธ์กันอื่นๆ ในการบริหารจัดการข้อมูลหรือการเข้าถึงของภาษาอื่นที่มาจากหลายๆ แฟลตฟอร์ม

?         Access & Collaboration: การเข้าถึงสำเนาข้อมูลต่างๆ ได้อย่างไร้การติดขัด ไม่ว่าข้อมูลเหล่านั้นจะถูกสร้างขึ้นเมื่อไหร่หรือที่ไหนก็ตาม และความสามารถที่จะแชร์ข้อมูลเมื่อมีการใช้ซ้ำอย่างปลอดภัย จึงทำให้ข้อมูลนั้นมีคุณค่าขึ้น

?         End to End Governance: บริษัทต่างๆ จำเป็นต้องมีระบบบริหารจัดการข้อมูล โดยที่มีความโปร่งใสของข้อมูล ความปลอดภัย สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ และการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่เฉพาะ

?         Backup Outpaced by Data Growth: ขนาดของข้อมูลมักจะใหญ่เกินความสามารถในการเก็บสำรองหรือแบ็คอัพในแบบเดิมๆ  และระบบที่ใช้กันทั่วไปก็มักจะไม่สามารถจะฟื้นฟูข้อมูลที่เก็บไว้ได้อย่างดีพอ

    “คอมม์วอลท์มีความเข้าใจต่อความต้องการต่างๆ ของลูกค้าเป็นอย่างดี  เนื่องจากบริษัทเน้นและมีความเชี่ยวชาญในด้านการปกป้องและการบริหารจัดการข้อมูลโดยเฉพาะ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าคอมม์วอลท์จะช่วยให้ลูกค้าได้ข้อมูลเชิงลึกสามารถใช้ข้อมูลที่จัดเก็บไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด แม้ว่าจะต้องเผชิญกับสภาวะการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และสามารถรับมือกับนวัตกรรมเทคโนโลยีรุ่นใหม่ๆมร. เอ็น โรเบิร์ตส์ แฮมเมอร์ ประธาน ผู้อำนวยการบริหารและซีอีโอของคอมม์วอลท์ กล่าว ในขณะที่ปริมาณของข้อมูลจะเติบโตมากขึ้น ลูกค้าก็ต้องการวิธีการปกป้องข้อมูลที่ทันสมัยมากขึ้น เพื่อที่จะสามารถขยายศูนย์ข้อมูล (Data Center) ไปยังระบบคลาวด์และไปยังคนทำงานที่ทำงานมาจากข้างนอก ที่เอื้อต่อการฟื้นฟูข้อมูลกลับคืนและการทำดัชนีข้อมูลไว้เพื่อกระตุ้นการนำมาใช้ซ้ำให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผู้ให้บริการในเรื่องเหล่านี้ที่ลูกค้าสามารถจะวางใจได้จะต้องไม่เพียงให้บริการที่สามารถสนองตอบต่อความต้องการทางธุรกิจและเทคโนโลยีในปัจจุบัน แต่จะต้องเป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์ต่อก้าวต่อไปและช่วยให้ลูกค้าเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคง ซึ่งคอมม์วอลท์เป็นผู้ให้บริการรายนั้น

หลักการสำคัญของการบริหารข้อมูลสมัยใหม่

       หลังจากที่คอมม์วอลท์ได้พิจารณาข้อคิดเห็นต่างๆ ของลูกค้าหลายราย รวมทั้งการให้แนวคิดของผู้บริหาร และการปฏิสัมพันธ์ต่างๆ กับลูกค้า บริษัทก็สามารถระบุความต้องการพื้นฐานของลูกค้าซึ่งจะได้รับการตอบสนองในแบบองค์รวม

       ก่อนหน้านี้คอมม์วอลท์ได้สนับสนุนไอดีซีเพื่อให้ทำการศึกษาและได้สรุปผลลัพธ์ไว้ในข่าวของไอดีซีที่มีชื่อว่า หลักการของการบริหารจัดการข้อมูลสมัยใหม่ซึ่งเป็นหลักการเจ็ดข้อที่ลูกค้าที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการบริหารจัดการข้อมูลในการเตรียมตัวสู่อนาคต

1.         Standards-Based Platform Access: กำจัดความล้าสมัยรวมทั้งการผูกขาดการให้บริการของผู้ให้บริการ ป้องกันการผู้กขาดทางด้านเทคโนโลยีของลูกค้า และทำให้เกิดความยากในการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐานด้านได้ตามแนวทางการดำเนินการ (Roadmaps)

2.         Integrated Data Security: ข้อมูลที่ถูกจัดเก็บจะมีความปลอดภัยทั้งจากการส่งผ่านข้อมูล  เมื่ออยู่ในส่วนจัดเก็บ และในระหว่างการเข้าถึงข้อมูล เพื่อประกันความปลอดภัยให้แก่การสื่อสารในช่วงที่มีการเคลื่อนไห จัดเก็บรวมทั้งการสั่งให้ระบบรหัสทำงาน  การบริหารหลัก การควบคุมจากบทบาทต่างๆ และการควบคุมการตรวจสอบที่ติดมากับระบบ รวมไปถึงการรายงานระบบการทำงานให้สอดคล้องกันในที่ที่ข้อมูลถูกจัดเก็บอยู่

3.     Direct Native Access:  ข้อมูลที่ถูกจัดเก็บนั้นสามารถเข้าถึงและใช้งานได้บนฟอร์แมตดั้งเดิมของระบบ การบริการส่งมอบข้อมูลจะนำไปใช้งานได้ทันทีเมื่อมีการเข้าถึง (ข้อมูลสูญหายในเวลาที่ยอมรับได้ หรือ recovery points) โดยใช้ฟอร์แมตดั้งเดิม ซึ่งจะทำให้การปฏิบัติงาน เวลา และความเสี่ยงลดลงไป

4.     Extensible Search and Query: การทำอินเด็กซ์ การวิเคราะห์ การแสดงผล และใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่ถูกจัดเก็บ ระยะเวลาการนำข้อมูลมาใช้งานและปลดล็อคข้อมูลที่ใช้ในปัจจุบันและในอดีต รวมทั้งประวัติของข้อมูล โดยการให้ค้นหาสืบค้นข้อมูลได้อย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพทั่วทั้งแอพพลิเคชั่นของโซลูชั่นต่างๆ และแหล่งสตอเรจที่จัดเก็บ รวมทั้งแหล่งจัดเก็บแบบสำรองเสมือน การให้บริการซอฟต์แวร์ผ่าน SaaS และคลาวด์โซลูชั่น

5.     Universal Access & Collaboration: การแชร์ที่ปลอดภัยและการปรับข้อมูลให้ตรงกันผ่านแอพพลิเคชั่น ไฟล์ และข้อมูลต่างๆ เพิ่มประสิทธิผลและการประสานงานโดยทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ถูกจัดเก็บชุดต่างๆ อย่างครบถ้วนและราบรื่น และทำให้สามารถแบ่งปันข้อมูลแก่ผู้ใช้คนอื่น หรือผ่านแอพพลิเคชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย

6.     Governance from Inception: ข้อมูลที่ถูกจัดเก็บถูกบริหารจัดการตั้งแต่เริ่มถูกสร้าง การบริหารข้อมูลตั้งแต่มันถูกจัดเก็บหรือป้อนมายังระบบนั้นจะทำให้บริษัทมีความสามารถในการควบคุมและบริการได้ดีขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นจากเห็นข้อมูลและมีความปลอดภัย  และลดความเสี่ยงของการถูกเจาะเข้ามา การสูญหาย การขโมย รวมทั้งความล้มเหลวในการปฏิบัติตามของส่วนต่างๆ

7.     Incremental Change Capture: การเพิ่มปริมาณความถี่ที่ของข้อมูลสูญหาย ทำให้การจัดการสตอเรจและข้อมูลเครือข่ายมีประสิทธิภาพ Change block tracking ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบ block ช่วยลดผลกระทบในช่วงที่มีการปกป้องข้อมูล  ขณะที่เพิ่มการมีประสิทธิภาพการใช้งานของเครือข่าย (Network) และศูนย์จัดเก็บข้อมูล (Storage) เพียงแค่อ่านและเคลื่อนย้ายข้อมูลต่างๆ และบันทึกเฉพาะหน่วยข้อมูลที่ถูกเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนส่วนอื่นๆ การทำเช่นนี้จะช่วยลดความต้องการแบนด์วิชด์ (Bandwidth) และเนื้อที่การจัดเก็บ (Storage) ของการกู้คืนข้อมูลลง และซึ่งทำให้ความเร็วของปริมาณข้อมูลสูญหายในเวลาที่ยอมรับได้ (RPO หรือ Recovery Point Objective) และเวลากู้คืนระบบที่ยอมรับได้ (RTO หรือ Recovery Time Objective)

    “ในขณะที่ตอบสนองความต้องการของผู้ให้บริการที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ผู้ใช้รายสุดท้ายกำลังประสบอยู่ในปัจจุบันนี้ในด้านการคุ้มครองข้อมูลและการเอื้อต่อการใช้ต่างก็เป็นหัวใจสำคัญของการตัดสินใจซื้อ ไม่เพียงพอต่อไปอีกแล้ว”  มร. ฟิล กู๊ดวิน ผู้อำนวยการด้านวิจัยของไอดีซี กล่าว ลูกค้าต้องมีวิสัยทัศน์ถึงตลาดในอนาคต ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเพื่อให้แน่ใจว่าเทคโนโลยีดังกล่วจะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อไดลงทุนได้แล้วและรู้ว่าเทคโนโลยีเหล่านั้นมีช่วงชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง  เรามีความเห็นเหมือนกับคอมม์วอลท์ที่จะทำให้ผู้ใช้รายสุดท้ายนั้นสามารถสร้างรายการของความต้องการต่าง ๆเพื่อให้บรรลุถึงระบบการคุ้มครองข้อมูลที่ใช้จริงดังต้องการ ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจสามารถเตรียมพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงของไอทีทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

เกี่ยวกับแพลตฟอร์มดาต้าและพอร์ทโฟลิโอโซลูชั่นของคอมม์วอลท์

        พอร์ทโฟลิโอโซลูชั่นของคอมม์วอลท์ เวอร์ชั่นที่ 11 มีเอกลักษณ์ในการกำหนดให้ช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่จัดเก็บไว้ เพื่อปลดล็อคความรู้ดความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในธุรกิจ รวมถึงการสร้างมูลค่าใหม่ๆ จากการลงทุนด้านเทคโนโลยีของบริษัทลูกค้า โดยการเปลี่ยนจากการบริหารจัดการข้อมูลแบบเดิมไปสู่การรับมือกับการจัดการข้อมูลแบบใหม่อย่างรวดเร็ว โซลูชั่นพอร์ทโฟลิโอของคอมม์วอลท์นั้นประกอบด้วยบริการผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรม สำหรับการให้บริการด้านการปกป้องข้อมูล การกู้ข้อมูลที่สูญหาย (recovery) ระบบคลาวด์ (cloud) ระบบเสมือน (virtualization) การอาร์ไคล์ฟ (archive) การปรับข้อมูลให้ตรงกัน (Sync) และการแชร์ข้อมูล (share) ที่ได้พัฒนาให้ตอบรับกับความต้องการของแนวโน้มตลาดที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว, รวมถึงการทำงานที่กำลังเติบโตและตรงกับความต้องการในการใช้งานของลูกค้า  แพลตฟอร์มดาต้าของคอมม์วอลท์เป็นระบบเปิดตามมาตรฐานที่เข้ามาช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดเก็บข้อมูลใด้ดีขึ้น ยกระดับการปฏิบัติงานด้านไอที และกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรมของหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

เกี่ยวกับคอมม์วอลท์

                คอมม์วอลท์เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านการปกป้องข้อมูลที่ถูกจัดเก็บและโซลูชั่นการบริหารจัดการข้อมูลโดยทั่วไป  ซึ่งช่วยให้บริษัทมากมายทั่วโลกเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ข้อมูลของพวกเขาให้ได้คุณค่ามากกว่าเดิมรวมทั้งสร้างวิสัยทัศน์ทางด้านธุรกิจ และปรับตัวสู่นิเวศน์ด้านข้อมูลที่ถูกจัดเก็บในสมัยปัจจุบัน ด้วยโซลูชั่นและบริการที่คอมม์วอลท์มอบให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะจากบริษัทโดยตรงหรือผ่านเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ โชลูชั่นของคอมม์วอลท์นั้นประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมการปกป้องข้อมูล และการกู้ข้อมูลที่สูญหาย (recovery) ระบบคลาวด์ (cloud) ระบบเสมือน (virtualization) การอาร์ไคล์ฟ (archive) การปรับข้อมูลให้ตรงกัน (Sync) และการแชร์ข้อมูล (share) คอมม์วอลท์ได้รับคำชื่นชมกับลูกค้าและบรรดาองค์กรที่เคยร่วมงานกันมากมายในด้านวิสัยทัศน์และการรังสรรค์นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีรวมทั้งการปฏิบัติงานในฐานะผู้เชี่ยวชาญอิสระที่น่าเชื่อถือ คอมม์วอลท์มีปณิธานแน่วแน่ในด้านฮาร์ดแวร์หรือธุรกิจด้านอื่น ทำให้บริษัทมุ่งเน้นแต่ด้านการบริหารจัดการข้อมูล ซึ่งทำให้โซลูชั่นของบริษัทได้รับการยอมรับจากบริษัทที่มีขนาดแตกต่างกันทุกขนาด รวมทั้งอุตสาหกรรมต่างๆ ทำให้มีการนำเอาโซลูชั่นของคอมม์วอลท์ไปใช้ในบริษัทของตนเองผ่านแพลตฟอร์มเคลื่อนที่หลากประเภท หรือนำข้อมูลไปไว้หรือเอาออกมาจากคลาวด์และบริการข้อมูลเป็นครั้งคราว คอมม์วอลท์นั้นได้ว่าจ้างบุคคลซึ่งมีความเชี่ยวชาญราว 2,000 คนจากสาขาต่างๆทั่วโลก และเป็นบริษัทที่จดทะเบียนเพื่อขายหุ้นในตลาดหุ้นนาสแดก (CVLT) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ทินตันฟอลส์ ในรัฐนิวเจอร์ซี่ย์ สหรัฐอเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของคอมม์วอลท์ รวมทั้งบริษัทจะสามารถช่วยเหลือคุณในด้านการจัดการบริหารข้อมูลได้อย่างไร ข้อมูลเพิ่มเตืมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ commvault.com

ข้อมูลเพิ่มเติม

•                     More about Commvault software

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม

•                      Read Commvault blogs

•                      Get the latest Commvault news

•                      Follow Commvault on Twitter

•                      Follow Commvault on Facebook

•                      Watch Commvault videos on YouTube

•                      Subscribe to Commvault RSS feeds

ข้อกำหนดการคุ้มครองการให้ข้อมูล

       ผลการดำเนินการของลูกค้าอาจแตกต่างจากที่ระบุไว้ในรายงานฉบับนี้ ซึ่งไม่ได้เป็นการรับประกันว่าลูกค้าทุกคนของคอมม์วอลท์จะบรรลุผลประโยชน์ที่คล้ายคลึงกับที่ระบุไว้ข้างต้น ข้อความในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจประกอบด้วยข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้า รวมถึงรายงานที่เกี่ยวกับการประมาณการทางการเงินที่มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน อาทิเช่น ปัจจัยการแข่งขัน อุปสรรคและความล่าช้าที่เกิดเป็นปกติในระหว่างขั้นตอนและกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการพัฒนา การผลิต การตลาด และการขายผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ รวมถึงบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั่วไป รวมทั้งสภาวการณ์ทางเศรษฐกิจ และอื่น ๆ ส่วนข้อความแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับความเชื่อ แผนการการดำเนินงาน การคาดการณ์ หรือความตั้งใจในอนาคตของคอมม์วอลท์เป็นข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้าตามที่มีการจำกัดความในข้อกำหนดมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 2476  (Securities Act of 1933) ซึ่งได้รับการแก้ไขเพิ่มเติม และข้อกำหนดมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ปี 2477 (Securities Exchange Act of 1934) ซึ่งได้รับการแก้ไขเพิ่มเติม ทั้งนี้ข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวทั้งหมดได้มีการจัดทำขึ้นตามที่มีการจำกัดความไว้ในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ คอมม์วอลท์ถือว่าไม่มีภาระผูกพันในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ ที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้หรือที่เกี่ยวกับการพัฒนาและระยะเวลาของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใด ๆ เช่นเดียวกับคุณสมบัติหรือการทำงานใด ๆ ซึ่งอยู่ภายใต้ที่ดุลพินิจของคอมม์วอลท์

       1999-2014  คอมม์วอลท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Commvault Systems, Inc) สงวนลิขสิทธิ์ คอมม์วอลท์, คอมม์วอลท์ และโลโก้ (โลโก้ ซีวีหรือ "CV"), คอมม์วอลท์ ซิสเต็มส์ (Commvault Systems), โซลฟ์วิ่ง ฟอร์เวิร์ด (Solving Forward), เอสไอเอ็ม (SIM), ซิงกูล่าร์ อินฟอร์เมชั่น แมเนจเมนท์ *Singular Information Managemen)t, ซิมพานา (Simpana), ซิมพานา วันพาส (Simpana OnePass), คอมม์วอลท์ กาแล็กซี (Commvault Galaxy), ยูนิไฟด์ ดาต้า แมเนจเมนท์ (Unified Data Management), คิเนติกส์ (QiNetix), ควิก รีคัพเวอรี่ (Quick Recovery), คิวอาร์ (QR), คอมม์เน็ต (CommNe)t, กริดสตอร์ (GridStor), วอลท์  แทรกเกอร์ (Vault Tracker), อินเนอร์วอลท์ ( InnerVault), ควิก สแน็ป (Quick Snap), คิวสแน็ป (QSnap), อินเทลลิสแน็ป (IntelliSnap), รีคัพเวอรี่ ไดเร็คเตอร์ (Recovery Director), คอมม์เซิร์ฟ (CommServe), คอมม์เซลล์ (CommCell), อาร์โอเอ็มเอส (ROMS), คอมม์วอลท์ เอ็ดจ์ (Commvault Edge) และคอมม์แวลู  (CommValue) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของคอมม์วอลท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ ส่วนแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ ชื่อที่ใช้ในการบริการ เครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายบริการที่ลงทะเบียนของบุคคลที่สามอื่นๆ ถือเป็นทรัพย์สินของและใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของกรรมสิมธิ์ที่เกี่ยวข้อง ข้อกำหนดอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!