WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1a2017

ออโตเดสก์ เปิดตัว ออโตแคด 2017 โปรแกรมรุ่นล่าสุดที่ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพ และความแม่นยำของการทำกราฟิก 2 มิติ และ 3 มิติ ความเสถียรของกราฟิก 3 มิติ และเพิ่มศักยภาพการอัปเดตโปรแกรมที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

    ออโตเดสก์ ประกาศเปิดตัวโปรแกรม 'ออโตแคด 2017'อย่างเป็นทางการ เพื่อสนับสนุนการออกเบบที่นำสมัยให้กับผู้ใช้งาน

     ทั้งนี้ โปรแกรมรุ่นล่าสุดจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้รวดเร็วและมีศักยภาพมากขึ้นกว่าเดิม ผ่านการเชื่อมต่อของคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป และบนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบเคลื่อนที่หรือพกพาชนิดอื่นๆ ทำให้การทำงานเป็นทีมกับผู้อื่นได้ง่ายดายยิ่งขึ้น สร้างเสริมประสบการณ์ออกแบบที่เฉพาะตัวยิ่งขึ้น และมีฟังก์ชั่นใหม่ๆ พร้อมให้อัปเดตอยู่ตลอดเวลาเพื่อการรับข้อมูลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

 ฟังก์ชั่นการใช้งานหลักของ ออโตแคด 2017 ได้แก่:

      อิมพอร์ต พีดีเอฟ (PDFs) เป็นฟังก์ชั่นหลักที่มีการเรียกร้องจากผู้ใช้มากที่สุด ไฟล์ พีดีเอฟ ได้ถูกเพิ่มให้เป็นฟอร์แมตที่สามารถอิมพอร์ตได้แล้ว ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถนำเข้ารูปทรง geometry ตัวอักษร ทรูไทป์ และรูปภาพ (แรสเตอร์) จากไฟล์ พีดีเอฟ หรือนำมาเปิดซ้อนในแบบวาดของออโตแคดได้

     คำบรรยาย:'อิมพอร์ต พีดีเอฟ'ช่วยให้ผู้ใช้นำเข้ารูปทรง geometry จากไฟล์ พีดีเอฟ เป็นวัตถุวาดของ ออโตแคด

     แอปพลิเคชั่น ออโตเดสก์ บนเดสก์ท็อป แอปพลิเคชั่นนี้มาแทนที่ 'ออโตเดสก์ แอปพลิเคชั่น แมเนเจอร์และช่วยให้ผู้ใช้ได้รับอัปเดต และคอนเทนต์ใหม่ๆได้ราบรื่นยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถใช้ฟังก์ชั่นใหม่ของโปรแกรม ออโตแคด 2017 ได้อย่างเต็มศักยภาพมากที่สุด ทั้งนี้ ผู้ใช้ ออโตเดสก์ บนไมโครซอฟท์ (Microsoft? Windows?-based Autodesk? products) เวอร์ชั่น 2015 2016 และ 2017 จะได้รับแพตช์เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและอัปเดตต่างๆ ซึ่งจะไม่รบกวนการทำงานของผู้ใช้ นอกจากนี้ แอปพลิเคชั่น ออโตเดสก์ บนเดสก์ท็อปยังสามารถรับรู้ว่าผู้ใช้ได้ลงทะเบียนกับออโตแคด โดยจะนำเสนอ อัปเดต และคอนเทนต์ใหม่ๆ สำหรับผู้ลงทะเบียนโดยเฉพาะเมื่อมีการออกอัปเดต และคอนเทนต์ตัวใหม่อีกด้วย

     คำบรรยาย : จัดการและตรวจสอบการอัปเดตทั้งหมดได้ผ่านแอปพลิเคชั่นเดียวบนหน้าจอเดสก์ท็อป

      ไฟล์ ดีดับเบิลยูจี ที่เชื่อถือได้ ด้วยโปรแกรม ออโตแคด แอล ที 2017 ผู้ใช้สามารถสร้างและแชร์ภาพวาดผ่านเทคโนโลยี ทรัสเตต ดีดับเบิลยูจีซึ่งเป็นวิธีการจัดเก็บและแลกเปลี่ยนข้อมูลการออกแบบในไฟล์ ดีดับเบิลยูจี ที่ไม่เหมือนใครและแม่นยำที่สุด

    จุดกึ่งกลางเส้น / สัญลักษณ์กึ่งกลาง อัจฉริยะ สร้างและแก้ไข จุดกึ่งกลางเส้น และสัญลักษณ์กึ่งกลาง ได้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยเมื่อผู้ใช้เลื่อนวัตถุที่เกี่ยวข้องในภาพ จุดกึ่งกลางเส้น และสัญลักษณ์กึ่งกลาง จะเลื่อนตามโดยอัตโนมัติ

    ออโตแคด แอล ที 2017 เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเครื่องมือการร่างภาพ 2 มิติอัจฉริยะ ที่จะช่วยให้การทำงานของผู้ใช้รวดเร็วยิ่งขึ้น สำหรับผู้ลงทะเบียน ออโตแคด แอล ที จะได้รับแอปพลิเคชั่น ออโตแคด 360 บนแพลตฟอร์มเคลื่อนที่ (โมบายล์) ด้วย ซึ่งจะช่วยให้สามารถเรียกดู สร้าง และแก้ไขภาพวาดได้บนสมาร์ตโฟนหรือแท็บเลต ทั้งยังสามารถเพิ่มตัวหนังสือ เครื่องหมาย หรือเปลี่ยนแปลงภาพวาดนั้นได้แบบรีลไทม์ ตลอดจนแชร์การออกแบบ และการแปลี่ยนเปลงปรับปรุงแบบต่าง ๆได้โดยตรงจากอุปกรณ์นั้นๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถใช้บริการให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ทั่วโลกแบบตัวต่อตัวได้โดยตรง พร้อมความช่วยเหลือผ่านทางแชต การตอบรับที่รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมบริการสนับสนุนอื่นๆจาก ออโตเดสก์  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่ได้ลงทะเบียนกับ ออโตแคด แอล ที แต่อย่างใด

ความพร้อมในการให้บริการ

    ออโตแคด 2017 และออโตแคด แอล ที 2017 มีพร้อมให้ใช้งานแล้วในประเทศไทยเวอร์ชั่นภาษาท้องถิ่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านการลงทะเบียนแบบจ่ายตามการใช้งาน รายสามเดือน รายปี และรายหลายปี

        คำบรรยาย: ออโตแคด 2017 ช่วยให้การสร้างและแก้ไข จุดกึ่งกลางเส้น และสัญลักษณ์กึ่งกลาง ไม่ยุ่งยากอย่างที่เคย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ออโตแคด 2017:

                เข้าดูฟังก์ชั่นใหม่สำหรับการใช้งานทั้งหมดได้ ที่นี่ หรือดู วิดีโอ นี้

                ดาวน์โหลด ไกด์ตัวอย่าง ออโตแคด 2017 เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานใหม่ ๆ

                ดาวน์โหลด ตัวอย่างใช้งานฟรี ของออโตแคด 2017

เกี่ยวกับ ออโตเดสก์

      ออโตเดสก์ เป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์การออกแบบ วิศวกรรม และความบันเทิงแบบ 3 มิติ ช่วยให้ผู้คนสามารถจินตนาการ ออกแบบ และสร้างสรรค์โลกให้ดีขึ้น ผู้ใช้ทุกคน ตั้งแต่นักออกแบบอาชีพ วิศวกร สถาปนิก ไปจนถึงศิลปินที่ทำงานด้านดิจิตอล นักเรียน หรือผู้ทำงานอดิเรก สามารถใช้โปรแกรม ออโตเดสก์ เพื่อปลดปล่อยจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ และแก้ปัญหาท้าทายที่สำคัญให้สำเร็จลุล่วง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ autodesk.com หรือติดตาม @autodesk

         ออโตเดสก์ เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนและเป็นกรรมสิทธิ์ของ ออโตเดสก์ อิงค์ และ/หรือ บริษัทย่อย และ/หรือ บริษัทในเครือ ทั้งในสหรัฐฯ และต่างประเทศ ชื่อแบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นของแต่ละบริษัทผู้ถือกรรมสิทธิ์ ออโตเดสก์ มีสิทธิที่จะปรับเปลี่ยนสินค้าและบริการ ตลอดจนคุณสมบัติและราคาโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า และจะไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดทางการพิมพ์ข้อความหรือรูปภาพใดๆ ในเอกสารฉบับนี้

 สงวนลิขสิทธิ์ กลุ่มบริษัทออโตเดสก์ 2559 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!