WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aBaidu

Baidu เปิดตัว 4 แอพพลิเคชั่น อันดับ 1 ด้านไอทีจากคอมพิวเตอร์สู่สมาร์ทโฟนครั้งแรกในเมืองไทย!!

    บริษัท ดียู กรุ๊ป ได้ฤกษ์เปิดตัวสุดยอด 4  Application ที่สุดการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันภายใต้แบรนด์  Baidu  จัดงานเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยกับ'กิจกรรม The Appventure 4 by Baidu' ในแนวคิด แตกต่าง แต่เป็นหนึ่งเดียว (Unique but United) เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็น Application อันดับ 1 ด้านไอทีจากคอมพิวเตอร์สู่สมาร์ทโฟนรูปแบบธุรกิจที่อำนวยความสะดวกสบายและความหลากหลายให้กับลูกค้ามากขึ้น ภายในงานมีตัวแทนจากแบรนด์ Baidu ร่วมเปิดงาน อาทิ Iffy Zhang  Global Marketing Manager of Baidu และ Yvonne Ng Global Marketing Manager of Baidu นอกจากนี้ยังมีกูรูหนุ่มด้านไอที'โอม วาสิทธิ์ จริงจิตร'ควงคู่มากับบิวตี้บล็อกเกอร์ 2 สาวสวย 'มะปราง อลิสา ขุนแขวง'และ'นุ้ย พิชชากร เคียร่า บาลลา'ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงจากการใช้แอพพลิเคชั่นของ Baidu บรรยากาศคลาคล่ำไปด้วยผู้คนย่านสยามที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง

    ทางทีมมีความต้องการที่จะสร้างจากจินตนาการของคนทั่วไป โดยเข้าไปในโลกของการใช้โทรศัพท์ จึงจำลองสถานการณ์โลกแห่งความเป็นจริงขึ้นมาราวกับว่าเรื่องราวของ Application ต่างๆในเรื่องนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของชีวิตประจำวันในปัจจุบัน และทีมผู้ออกแบบและพัฒนายังเล็งเห็นว่า ในตลาด Application ปัจจุบันนั้นมี Application ที่ไม่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน และประสิทธิภาพของ Application โดยส่วนใหญ่นั้นยังไม่ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้งานทั้งในระบบ Adroid  และ iOs ได้มากพอ  เราจึงต้องการให้ 4 Application จาก Baidu ก้าวเข้ามาเป็นที่สุดของ Application ที่ตรงใจ และตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด  โดยมาพร้อมกับเหล่าฮีโร่ Super Du ที่เป็นเสมือนตัวแทนของพลังที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 4 ด้าน และยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้สมาร์ทโฟนของคุณใช้งานได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

     โดยกิจกรรมในครั้งนี้  Baidu ได้เปิดตัว 4 Application ที่สุดในการตอบโจทย์ของสังคมยุคปัจจุบัน ได้แก่ DU Battery Saver แอพฯ ประหยัดแบตเตอรี่สำหรับคนติดมือถือแต่มีปัญหาเรื่องแบตฯ หมดไว, DU Speed Booster แอพฯ เพิ่มพลังการทำงานของเครื่องให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น, PhotoWonder แอพฯ แต่งภาพสุดฮิต-ของสาวกเซลฟี่, และ ES File Explorer แอพฯ จัดการไฟล์เอกสารบนมือถือให้คุณไม่พลาดเอกสารสำคัญได้ทุกเวลา นอกจากนี้ทาง Baidu ยังให้คำแนะนำการใช้งานของแต่ละ Application ให้เป็นที่รู้จักในออนไลน์มากยิ่งขึ้นผ่านทาง Facebook Page ของ PhotoWonder Thailand อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยแพร่วีดีโอแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับเรื่องราวภารกิจพิชิตโลกของเหล่า Super Du และแนะนำการใช้งานในแต่ละ Application ผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย

    สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/UniqueButUnited  และ DU Group Facebook Page ที่ https;//www.facebok.com/duapps/

สรุปพลังสุดเจ๋งกับ 4 Appication จาก Baidu ที่คุณต้องโหลด!!

     1.DU Battery Saver แอพพลิเคชั่นฟรีที่ช่วยให้ประหยัดแบตเตอรี่ซึ่งจะทำให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานขึ้นและยังสามารถช่วยให้คุณยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นถึง 50% Download

     2.DU Speed Booster แอพฯ เพิ่มความเร็วและตัวทำความสะอาด และเพิ่มประสิทธิภาพ RAM  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่มเกมส์ ตัวกำจัดไฟล์ขยะ และเพิ่มประสิทธิภาพหน่วยความจำสำหรับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้ระบบแอนดรอยด์ของคุณ Download

     3.PhotoWonder แอปแต่งรูปขวัญใจชาวไทยที่มาพร้อมกับ 7 ฟีเจอร์เก๋ๆ ทำหน้าวีเชฟ แต่งภาพให้ตาโต แต่งหน้า แก้ไขภาพถ่ายของคุณได้ตามสีที่คุณชอบ และที่สุดกับการทำรูปคุณให้เป็นสติ๊กเกอร์เคลื่อนไหวได้ อย่างสนุกสนาน Download

     4.ES File Explorer ฟรี ปลอดภัย ใช้งานง่าย จัดการไฟล์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายดาย เป็นตัวจัดการสำหรับทั้งการใช้งานทั้งในพื้นที่และเครือข่าย Download

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!