WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaakสุชาติ พรชัยวิเศษกุล

กรมการจัดหางาน เปิด Line Official : Service Workpermit ให้ข้อมูลเรื่องแรงงานต่างด้าว

       หม่อมราชวงศ์ จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน  เผย กรมการจัดหางาน ผุดไอเดียเจ๋ง เปิด Line Official ชื่อ Service Workpermit ให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว เชื่อมหน่วยงานรัฐ กับประชาชน ในยุค Social Distancing

     นายสุชาติ พรชัยวิเศษกุล อธิบดีกรมการจัดหางาน กล่าวว่า  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยปัจจุบัน ซึ่งคนไทยให้ความสำคัญ และระมัดระวังในการอยู่ในสถานที่ที่มีผู้คนเป็นจำนวนมาก ประกอบกับ หน่วยงานภาครัฐได้ดำเนินมาตรการตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด และมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing กันมากขึ้น

     และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน นายจ้าง/สถานประกอบการที่จ้างแรงงานต่างด้าว  กรมการจัดหางาน จึงได้เพิ่มช่องทางให้บริการ โดยเปิด Line Official ชื่อ Service Workpermit เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว กฎหมายและระเบียบต่างๆ และเป็นช่องทางในการแจ้งข้อมูลที่เชื่อถือได้ให้กับประชาชน รวมทั้ง เปิดช่องทางให้กับประชาชน สามารถแจ้งข่าวสาร และแจ้งปัญหาการใช้แรงงานต่างด้าว เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว

     โดยสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ Line Official  ชื่อ Service Workpermit ID @ Service_Workpermit หรือที่ QR CODE

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!