WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1JOBTHAIจ๊อบไทยดอทคอมรุกหนักโชว์เบอร์หนึ่งเว็บหางาน

        บ้านเมือง : น.ส.แสงเดือน ตั้งธรรมสถิตย์ ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าผู้บริหารด้านปฏิบัติการ เว็บไซต์จ๊อบไทยดอทคอม (JobThai.com) เปิดเผยว่า จ๊อบไทยดอทคอมเป็นเว็บไซต์หางาน สมัครงานอันดับ 1 ของประเทศไทยก่อตั้งขึ้นจากจุดมุ่งหมายที่ต้อง การช่วยให้คนไทยมีโอกาสหางานและได้งานทำเพิ่มขึ้น ปัจจุบันเว็บไซต์จ๊อบไทยดอทคอมมีจำนวนงานที่ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 80,000 อัตรา 130 อาชีพ จาก 40 กลุ่มธุรกิจ ซึ่งในปี 2558 ที่ผ่านมา มีจำนวนผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์จ๊อบไทยดอทคอมกว่า 11 ล้านคน และมีจำนวนเพจวิวกว่า 420 ล้าน รวมถึงมีอัตราการเติบโตของจำนวนเพจวิวโดยเฉลี่ยกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถูกจัดอันดับเป็นเว็บไซต์อันดับ 1 ในหมวดธุรกิจการสมัครงาน (สถิติจากทรูฮิตส์) โดยในปี 2559 บริษัทตั้งเป้าอัตราการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์

      แนวคิด Thailand's Smartest Career Solution ในปี 2559 ของจ๊อบไทย ดอทคอมว่าเป็นโซลูชั่นเพื่อการหางาน สมัครงานที่ทันสมัยที่สุด รองรับการหางาน สมัครงานอย่างครบวงจร มุ่งตอบโจทย์ทั้งผู้หางานและบริษัทที่ต้องการหาพนักงานอย่างเต็มรูปแบบ โดยโซลูชั่นดังกล่าวประกอบไปด้วย 5 ระบบ ได้แก่ Advanced Search-ระบบค้นหางานแบบละเอียดที่เป็นบริการหลักของจ๊อบไทยดอทคอม GIS Job Navigator-ระบบที่อำนวยความสะดวกของการหางานตามแผนที่ประเทศไทย ผ่านการแสดงผลแบบ GIS (Geographic Information System) Metro Search-ระบบที่พัฒนาขึ้นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล Industrial Estate Job Locator-ระบบค้นหางานแบบเจาะลึก ในเขตนิคมอุตสาหกรรมทั่วประเทศที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเติบโตของภาคอุตสาหกรรม Application-จ๊อบไทยดอทคอมถือเป็นรายแรกที่พัฒนาระบบการหางานผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถหางานได้สะดวกขึ้น

       ปัจจุบันจ๊อบไทยดอทคอมยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุดนอกจากนี้ยังต้องการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมพร้อมยกระดับความรู้และการพัฒนาศักยภาพในการทำงานของคนไทย จึงได้เปิดตัวโครงการ "รีช" (REACH) ซึ่งเป็นโครงการแบ่งปันความรู้สำหรับนิสิต นักศึกษาที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตการทำงานจนถึงคนที่มีประสบการณ์การทำงานมานาน โดยมีเนื้อหาที่มุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาชีวิตทำงาน ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในมุมต่างๆ ทั้งในเมืองไทยและทั่วทุกมุมโลก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!