WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1nForceนกรบ เนยมนามธรรมเอ็นฟอร์ซฯเล็งขยายฐานลูกค้าเอสเอ็มอี

       แนวหน้า : นายนักรบ เนียมนามธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจร เปิดเผยว่า ในปี 2558 ที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก โดยมีผลประกอบการ เติบโต 20% จากปี 2557 ซึ่งถือว่าเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ความสำเร็จดังกล่าวเกิดจาก 2 ปัจจัย คือ 1.การใช้จ่ายงบประมาณของภาครัฐที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงในไตรมาส 3-4 จึงส่งผลให้เกิดการขับเคลื่อน ทางเศรษฐกิจ และเกิดการลงทุนของภาคเอกชนตามมา และ 2.การพัฒนาบุคลากรของบริษัทให้มีความเชี่ยวชาญและมีศักยภาพตรงกับงานที่ได้รับมอบหมายอย่างต่อเนื่อง

      ทั้งนี้ ในปี 2559 บริษัทจึงมีนโยบายและกลยุทธ์การทำตลาดที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับพันธมิตรธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีศักยภาพในการทำตลาดเข้ามาเสริมและต่อยอดผลิตภัณฑ์เดิมที่มีอยู่ เพื่อให้ครอบคลุม กลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ ทั้งภาครัฐและเอกชน กลุ่มลูกค้าธนาคาร กลุ่มลูกค้าเซอร์วิส โพรวายเดอร์ และกลุ่มลูกค้าเฮลท์แคร์ และปี 2559 นี้บริษัทยังมีแผนที่จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพและราคาเหมาะสม เข้ามาทำตลาดกลุ่มลูกค้าขนาดกลางและขนาดย่อมหรือเอสเอ็มอีเพิ่มขึ้นด้วย โดยบริษัทตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ในปี 2559 ประมาณ 10-15%

     สำหรับ แนวโน้มเทคโนโลยีไอที ซีเคียวริตี้ใน ปี 2559 บริษัทมองว่าโซลูชั่นด้านความปลอดภัยบนคลาวด์ ในการใช้งานผ่านอุปกรณ์สมาร์ท แมชชีน (Smart Machine) และโมบาย ดีไวซ์ (Mobile Device) ตลอดจนการปัองกันข้อมูลสูญหาย จะมีความสำคัญมากขึ้น เพราะข้อมูลส่วนใหญ่จะถูกสืบค้นและใช้งานบนระบบคลาวด์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!