WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

GyprocClub

ยิปรอคร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดหลักสูตรอบรม ยกระดับช่างติดตั้งผนังและฝ้าเพดานยิปซัม สู่มาตรฐานสากล​

    กรุงเทพฯ - บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงของเมืองไทยภายใต้แบรนด์ 'ยิปรอค'ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดฝึกอบรม 'หลักสูตรยกระดับฝีมือการติดตั้งผนังและฝ้าเพดานยิปซัมฉาบเรียบมาตรฐานสากล' สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจ ในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจาก นางจินตนา ใจเสน ผู้อำนวยการ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นประธานในพิธี และมอบวุฒิบัตรแก่ผู้ผ่านการฝึกอบรมทั้งสิ้นจำนวน 31 คน ณ ห้องประชุมทรัพย์มณี โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

    ยิปรอค เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมแก่ช่างยิปซัมรายแรกในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 ตั้งอยู่บริเวณเดียวกับโรงงานผลิตปูนยิปซัมของยิปรอค ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีพื้นที่การฝึกอบรมโดยเฉพาะกว่า 500 ตารางเมตร ให้การฝึกอบรมตามมาตรฐานสากล และสามารถให้การอบรมได้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้รับการถ่ายทอดความรู้ เพิ่มทักษะและเทคนิคในการติดตั้งงานผนังและฝ้าเพดานยิปซัมอย่างมืออาชีพ เช่นเดียวกับศูนย์ฝึกอบรมยิปซัมทั่วโลก ตามวิสัยทัศน์ในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจและบริการยิปซัมของภูมิภาค เมื่อมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอนาคตอันใกล้นี้

     หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 076-236-468 หรือ 02-640-8600 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/, https://www.facebook.com/GyprocClub หรือ http://www.saint-gobain-gyproc.com

เกี่ยวกับ บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

      บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้น ในปี พ.ศ. 2511 และเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

     ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม มีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ณ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี และ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นำเสนอสินค้าและการบริการที่ครบวงจร ครอบคลุม แผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้

เกี่ยวกับ บริษัท แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain)

     บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก เครือบริษัทแซง-โกแบ็งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบและการผลิต รวมถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป

     ไทยผลิตภัณฑ์ยิปซัมร่วมอยู่ใน กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 กลุ่มธุรกิจของแซง-โกแบ็ง (กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง กลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และกลุ่มวัสดุแห่งนวัตกรรมประสิทธิภาพสูง) แซง-โกแบ็ง ครอบคลุมบริษัทในเครือกว่า 130 แห่ง และพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 13,000 คน ทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่น ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว​

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!