WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa2Aนครพนม

จังหวัดนครพนม เดินหน้าสร้างความมั่นคงทางอาหาร ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (CVID-19)

     @ จังหวัดนครพนม เดินหน้าสร้างความมั่นคงทางอาหาร ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (CVID-19)

    นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม มอบหมายนายธวัชชัย รอดงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พร้อมคณะทำงานขับเคลื่อนการสร้างความมั่นคงด้านอาหารให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (CVID-19) ลงพื้นที่อำเภอศรีสงครามและอำเภอนาหว้า จังหวัดนครพนม พบปะคณะทำงานขับเคลื่อนโครงการฯระดับอำเภอ ผู้นำชุมชนเครือข่ายภาคี การพัฒนา เพื่อสร้างความเข้าใจแนวทางการดำเนินงานโครงการและลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพื้นที่เป้าหมายในการขับเคลื่อนกิจกรรมตามแนวทาง พร้อมทั้งบูรณาการโครงการกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ เช่น โครงการเกษตรแปลงใหญ่ โครงการพัฒนาหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง หมู่บ้านสัมมาชีพชุมชน โครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุกต์สู่ โคก หนอง นา โมเดล และการน้อมนำแนวพระราชดำริของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สร้างความมั่นคงทางอาหาร สู่ ปฏิบัติการ 90 วัน เพื่อสร้างความมั่นคงทางอาหาร ในระดับพื้นที่ ของสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครพนม ร่วมขับเคลื่อนในระดับหมู่บ้านชุมชน

     @ ในการนี้ คณะทำงานขับเคลื่อนโครงการมีหน่วยงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดนครพนม เป็นคณะทำงานและเลขานุการ เกษตรจังหวัดนครพนม และพัฒนาการจังหวัดนครพนม เป็นคณะทำงานและเลขานุการร่วม ในการขับเคลื่อนโครงการดังกล่าวข้างต้น

     @ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครพนม โดย นายสุรพล แก้วอินธิ พัฒนาการจังหวัดนครพนม ได้มอบหมายให้ นายศิริชัย ธนะอุตร นักวิชาการกลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน เป็นผู้แทนร่วมประชุมหารือ และลงพื้นที่ ติดตามสำรวจแปลงต้นแบบ พร้อมให้ข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานพัฒนาชุมชน ในระดับพื้นที่เพื่อการบูรณาการ การสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม สร้างความยั่งยืนให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!