WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจัดประเภทตำแหน่งและลำดับตำแหน่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. และ ร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยการให้ข้าราชการพลเรือนสามัญ

GOV8 copyร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจัดประเภทตำแหน่งและลำดับตำแหน่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. และ ร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยการให้ข้าราชการพลเรือนสามัญ

     เรื่อง ร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจัดประเภทตำแหน่งและลำดับตำแหน่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. และ ร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยการให้ข้าราชการพลเรือนสามัญได้รับเงินเดือนประจำตำแหน่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. รวม 2 ฉบับ

     คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจัดประเภทตำแหน่งและระดับตำแหน่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. และร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยการให้ข้าราชการพลเรือนสามัญได้รับเงินเดือนประจำตำแหน่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. รวม 2 ฉบับ ตามที่ ก.พ. เสนอ และให้ดำเนินการต่อไปได้

 

สาระสำคัญของร่างกฎ ก.พ.

    1. ร่างกฎ กพ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจัดประเภทตำแหน่ง และระดับตำแหน่ง (ฉบับที่ ..)  พ.ศ. …. กำหนดให้ตำแหน่งรองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินเป็นตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับสูง

   2. ร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยการให้ข้าราชการพลเรือนสามัญได้รับเงินประจำตำแหน่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. กำหนดให้ตำแหน่งรองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินได้รับเงินเดือนประจำตำแหน่งในอัตรา 14,500 บาท และให้ตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินได้รับเงินประจำตำแหน่งในอัตรา 21,000 บาท

    ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!