WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

อิออน ขนทัพโปรโมชั่นร่วมมหกรรมการเงินมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพฯ ครั้งที่ 14

    บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ขนทัพโปรโมชั่นเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพฯ ครั้งที่ 14 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 11 พ.ค. 57 นี้ ณ บูธหมายเลข B2 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

   ยิ่งใหญ่กับบูธอิออนปีนี้ ภายใต้ธีม AEON Bridge Connecting Life นำเสนอบริการทางการเงินแบบครบวงจรที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อยัวร์แคช บริการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า บริการบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม บัตรเครดิตอิออน โกลด์และคลาสสิค บริการสมัครบัตรอิออนผ่านออนไลน์ บริการผ่อนจักรยานยนต์ฮอนด้า ดอกเบี้ย 0.79% ต่อเดือน นานสูงสุด 48 เดือน และรับบัตรกำนัลแมกซ์แวลู มูลค่า 500 บาท บริการสินเชื่อประกันภัยกับอิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส ผ่อนสบายๆ สูงสุด 10 เดือน ดอกเบี้ย 0% พร้อมรับฟรี! ตุ๊กตา iDOG มูลค่า 490 บาทและรับของสมนาคุณทันที เพียงร่วมกิจกรรมของอินชัวรันส์หรือแสดงกุญแจรถยนต์พร้อมใบขับขี่

    ภายในงานอิออนยังมีของสมนาคุณให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ อาทิเช่น รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ โทรศัพท์ไอโฟน 5บัตรของขวัญโลตัส และยังมีของสมนาคุณอื่น ๆ อีกมากมายให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการอีกมากมาย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

    รับทันที! ของที่ระลึกน้องเอ๊ะจังและอ้อนคุง new look 1 ชิ้น เพียงร่วมกิจกรรม โหลด ถ่าย แชร์ AEON Line Sticker ภายในงาน

    นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงาน มันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพฯ 2014 จะได้พบกับความสนุกสนานเพลิดเพลินที่บูธของอิออน ด้วยมินิคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิดจากศิลปินสุดฮิตตลอด 4 วันเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ตู่ ภพธรป๊อดโมเดิร์นด๊อกว่าน ธนกฤต และ Room 39

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.aeon.co.th

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ รูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

วรัชญ์อร มโนมัยรัตน์ (ยิ้ม) หรือ วรารัตน์ ผลาหาญ (อ้อ)

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 02 653 2717-9

อีเมล์ yim@spark.co.th หรือ aor@spark.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!