WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1วซา

วีซ่า แต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

     วีซ่า บริษัทเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก แต่งตั้งให้ นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ขึ้นเป็นผู้จัดการวีซ่าคนใหม่ ประจำประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ในแวดวงการเงินกว่า 15 ปี กับสถาบันการเงินชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลก นายสุริพงษ์ พร้อมที่จะนำทีมวีซ่าสู่ความเป็นเลิศในธุรกิจการชำระเงิน

    นายสุริพงษ์ เริ่มก้าวเข้าสู่สายอาชีพการเงินที่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ในฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต และดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย ของธนาคารข้ามชาติยักษ์ใหญ่ ก่อนย้ายไปธนาคารไทยพาณิชย์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต โดยล่าสุดรับตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายแมสคัสโตเมอร์เซ็กเม้นท์แอนด์ฟิวเจอร์แบงก์กิ้ง กลุ่มลูกค้าบุคคล ก่อนร่วมงานกับวีซ่า

    นายสุริพงษ์ เข้ารับตำแหน่งต่อจากนายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ที่เกษียณหลังจากที่ได้ทำงานในวีซ่ามากว่า 20 ปี โดยนายสมบูรณ์มีส่วนสำคัญในการการขับเคลื่อนธุรกิจการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ และธุรกิจบัตรเครดิตและเดบิตในประเทศไทย

    นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย ในยุคที่การแข่งขันในตลาดสูงเช่นนี้ ผมมีความมุ่งมั่นที่จะพาวีซ่าเติบโตอย่างมั่นคงจากรากฐานที่สร้างไว้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งรวมถึงการทำงานร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรเพื่อสานต่อความเป็นเลิศในด้านการเป็นช่องทางการชำระเงินอันดับหนึ่งของทุกคน ทุกที่ ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ”

   โทแลน สตีล ผู้จัดการภูมิภาควีซ่า กลุ่มสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคุณสุริพงษ์ ผมเชื่อมั่นว่าด้วยทักษะและความสามารถของคุณสุริพงษ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยใหม่คนนี้จะต่อยอดความเป็นที่หนึ่งของวีซ่า ที่ทีมของเราในประเทศไทยได้ร่วมสร้างกับสถาบันการเงิน ร้านค้า หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง และพันธมิตรอันดีเพื่อการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ผมมั่นใจว่าคุณสุริพงษ์ สามารถส่งต่อการบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา และช่วยผลักดันนวัตกรรมการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทยต่อไป”

    นายสุริพงษ์จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท ในสาขาบริหารธุรกิจ เอกการตลาด จากมหาวิทยาลัยเวสเทอร์นอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา และปัจจุบันยังเป็นอาจารย์พิเศษ ประจำคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เกี่ยวกับวีซ่า

                        วีซ่า คือบริษัทผู้ให้บริการด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก แก่ลูกค้าบุคคล ธุรกิจ และสถาบันการเงิน ตลอดจนองค์กรรัฐ ในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีด้านเงินตราดิจิตอลที่รวดเร็ว ปลอดภัย และวางใจได้ โดยมี VisaNet หนึ่งในระบบเครือข่ายการทำงานด้านเงินตราดิจิตอลที่ทันสมัยมากที่สุดระบบหนึ่งของโลกเป็นรากฐาน ซึ่งสามารถประมวลและควบคุมการทำธุรกรรมได้กว่า 56,000 รายการในหนึ่งวินาที พร้อมด้วยระบบป้องกันการปลอมแปลงสำหรับลูกค้าบุคคล และการรับประกันการชำระเงินสำหรับร้านค้า วีซ่าไม่ใช่ธนาคารและมิได้มีบริการการออกบัตร เพิ่มวงเงินเครดิต หรือกำหนดอัตราค่าบริการแก่ผู้ถือบัตร หากแต่ให้บริการนวัตกรรมซึ่งส่งเสริมให้สถาบันการเงินสามารถมอบทางเลือกที่มีความหลากหลายให้แก่ลูกค้าได้ เช่น บริการชำระเงินจากยอดเงินในบัตรเดบิต หรือการใช้จ่ายด้วยวงเงินล่วงหน้าผ่านผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตต่าง ๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่า อ่านได้ที่: www.visa.co.th  www.visaapnewsroom.com และ @VisaNews บนทวิตเตอร์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!