WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1อเมรกน เอกซเพรส

ฉลอง 9 ปี ‘บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส’ตอกย้ำจุดยืนบัตรเครดิตสำหรับนักเดินทางตัวจริง

      บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 9 ของ “บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส”  เปิดตัวสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกบัตร ให้บินชั้นหนึ่งไปยุโรปกับการบินไทยได้เร็วกว่าครั้งใดๆ เพียงใช้ 9 คะแนน + เงิน 65,999 บาท พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์มากมายมอบความสุขในรูปแบบต่างๆ ผ่านหลากหลายกิจกรรมและสิทธิพิเศษในงาน “A Destination Of Happiness” ณ ควอเทียร์ แกลลอรี่ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ 

      นายอนัคฆวัชร์ ก่อวัฒนกุล รองประธานฝ่ายสมาชิกบัตรประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้มอบสิทธิประโยชน์และเอกสิทธิ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ในการเดินทางอย่างแท้จริง มาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 9 ปีแล้ว และยังคงได้เสียงตอบรับที่ดีจากตลาดโดยเฉพาะนักเดินทางชั้นพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง โดยสมาชิกบัตรนี้จะเดินทางบ่อยเฉลี่ย 3 ครั้งต่อปี และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสูงกว่าบัตรเครดิตในตลาดโดยเฉลี่ยถึง 4 เท่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งยอดใช้จ่ายโดยเฉลี่ยในต่างประเทศสูงกว่าบัตรเครดิตในตลาดถึง 2 เท่า (จากการวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด โดยอ้างอิงจากข้อมูลของธนาคารแห่งประเทศไทย)  ส่งผลให้มีการเติบโตของยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรใบนี้สูงถึง4 เปอร์เซ็นต์โดยเฉลี่ยต่อปีนับแต่ปี 2549 เรื่อยมา และในโอกาสเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 9 ปีของบัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เราจึงได้จับมือกับการบินไทย จัดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ มอบสิทธิพิเศษให้กับทั้งสมาชิกบัตรใหม่และสมาชิกบัตรปัจจุบัน โดยผู้ที่สมัครบัตรตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2558 ด้วยโบนัสถึง 3 ขั้น

โบนัสที่ 1: แลกคะแนนสะสมอัตราพิเศษ โดย 9 คะแนนสะสม บวกเงิน 65,999 บาท สามารถแลกเป็นคะแนนสะสมแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้จำนวน 277,500 คะแนน เทียบเท่า 185,000 ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อแลกรับรางวัลบัตรโดยสารไป-กลับยุโรปชั้นหนึ่งจากการบินไทย

โบนัสที่ 2: เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 80,000 บาทภายใน 3 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกบัตรตามเงื่อนไข จะได้รับโบนัสคะแนนสะสมมากถึง 45,000 คะแนน ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นรางวัลบัตรโดยสารไป-กลับ กรุงเทพฯ- ฮ่องกงชั้นประหยัด

โบนัสที่ 3: ผู้ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุดในช่วงรายการตามเงื่อนไข โดยมียอดใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท 2 ท่านแรก จะได้รับบัตรโดยสารไป-กลับชั้นธุรกิจ กรุงเทพฯ – ญี่ปุ่น จากการบินไทยรางวัลละ 2 ที่นั่ง และสำหรับสมาชิกบัตรปัจจุบัน จะได้รับสิทธิ์ในการใช้คะแนนสะสม  9 คะแนน บวกเงิน 44,999 บาท แลกเป็นคะแนนสะสมเพื่อนำไปแลกรับรางวัลบัตรโดยสารไป-กลับยุโรปชั้นธุรกิจจากการบินไทย (จำกัด 2 สิทธิ์ต่อสมาชิกบัตรหลัก) เฉพาะภายในงาน “A Destination of Happiness” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 11 ตุลาคม ณ ควอเทียร์ แกลลอรี่ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์

ไม่เพียงเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2556 สมาชิกบัตรฯ ยังจะได้รับ 3 คะแนนสะสมเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุกๆ 25 บาทบนเว็บไซต์การบินไทย และรับโบนัสไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เมื่อสำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ Kaligo.com โดยสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.americanexpress.com/thailand

นาง สรวณี กู้ประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจรอยัลออร์คิดพลัส บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การบินไทยรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในการมอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกบัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส มาตั้งแต่ปี 2549 ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมเพราะประทับใจในสิทธิประโยชน์และเอกสิทธิ์ต่างๆ ที่ได้รับจากบัตรฯ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในระดับพรีเมียม ส่งผลถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของการเดินทางในระดับพรีเมียม ของการบินไทย และสำหรับงานฉลองครบรอบ 9 ปีของบัตรใบนี้ ทางการบินไทยได้เตรียมบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษไว้มอบให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ‘A Destination of Happiness อีกด้วย

บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส  มีความโดดเด่นในด้านสิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มสมาชิกเป้าหมายได้ครอบคลุมมากที่สุด อีกทั้งยังเป็นบัตรที่มียอดการแลกรับรางวัลสูงสุดในบรรดาบัตรประเภทเดียวกัน  และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้รับมาตลอด  9 ปีนี้ การบินไทย และ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จึงได้เตรียมแคมเปญการตลาดมากมายถึงสิ้นปี 2558 เพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนันสนุนบัตรฯ ด้วยดีมาโดยตลอด”

นาย เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิเอ็มโพเรียม กรุ๊ป อีกหนึ่งพันธมิตรคนสำคัญสำหรับงานนี้ กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปีในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากทางดิเอ็มโพเรียมกรุ๊ป จะสนับสนุนพื้นที่จัดงานแล้ว เรายังมีสิทธิพิเศษมามอบให้แก่ผู้ที่มาช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม และ ดิเอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 9 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2558 นี้อีกด้วย โดยสามารถนำเซลล์สลิปบัตรเครดิตบัตรใดก็ได้ที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปมาแสดงที่เคาน์เตอร์ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ชั้น M ของศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรโดยสารไป-กลับโตเกียวชั้นประหยัดจากการบินไทยรางวัลละ 2 ที่นั่ง 2 รางวัล และรางวัลอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท”

งานเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 9 ปีบัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 9 ตุลาคม 2558 โดยได้รับเกียรติจากสมาชิกบัตร พันธมิตรทางธุรกิจ และสื่อมวลชนมากมาย มาร่วมฉลองโอกาสพิเศษในครั้งนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ชื่อว่า “A Destination of Happiness”” โดยแขกภายในงานต่างเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมแห่งความสุขตลอดคืน ไม่ว่าจะเป็นความสุขจากการแชร์เรื่องราวประสบการณ์การเดินทางสุดประทับใจโดยคุณรัฐสยาม ศีลคุณ บรรณาธิการบริหารจากนิตยสาร Lonely Planet Traveller ความสุขจากเสียงดนตรีไพเราะจากคุณตู่ ภพธร และความสุขจากการเป็นผู้ให้จากการประมูลของชิ้นพิเศษเพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่มูลนิธิศุภนิมิต ประเทศไทย เพื่อนำไปสมทบเงินบริจาคให้กับ “โครงการมื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม” ซึ่งมอบอาหารเช้าเปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการให้กับเด็กยากไร้ใน 11 อำเภอ 9 จังหวัด 

พร้อมอีกหลากหลายความพิเศษจากพาร์ทเนอร์ที่พร้อมใจกันมาสรรค์สร้างความสุขในรุปแบบที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น เมนูพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ไวน์ชั้นดีจาก Italasia รวมไปถึง The Balvenie ซิงเกิ้ลมอลต์วิสกี้ระดับพรีเมี่ยม Monkey Shoulder Triple Malt Scotch Whisky และ Hendrick Gin  ชารสละมุน จาก Whittard of Chelsea เสิร์ฟพร้อมเบเกอรี่จาก Simply W ยนตกรรมสุดหรูรุ่นล่าสุด จาก Jaguar และ Land Rover ยานยนต์เอสยูวีระดับพรีเมี่ยมของโลก กระเป๋าเดินทางแบรนด์หรูจากอเมริกา ZERO Halliburton โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลก Bang & Olufsen และคอนโดระดับไฮเอนด์แวดล้อมด้วยทะเลสาบและเหล่าไม้นานาพรรณ Swan Lake Khao Yai อีกทั้งได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลบัตรโดยสารไป-กลับชั้นธุรกิจสู่จุดหมายในยุโรปจากการบินไทย 2 ที่นั่ง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้น แขกที่มาร่วมงานยังกลับบ้านพร้อมของกำนัลพิเศษ Luxury Gift Set จาก Sulwhasoo เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังจากเกาหลี และ Beauty Voucher มูลค่าสูงสุด 12,000 บาทจาก Immagini Clinic คลินิกเลเซอร์และผิวพรรณ และการจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีที่

ทั้งนี้ บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษจากทางอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้ในวันที่ 10 - 11 ตุลาคม รวมถึงสมาชิกบัตรเครดิตแพลทินัม อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยังสามารถนำบัตรฯ มาแสดง ณ เคาน์เตอร์ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ภายในงานเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษมากมายอีกด้วย

ทั้งนี้ บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ถือเป็นบัตรที่ช่วยให้สมาชิกสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส ได้เร็วที่สุด ด้วยเอกสิทธิ์ในสะสมไมล์จากการบินไทย และโบนัสไมล์สะสมที่สมาชิกบัตรจะได้รับจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตร รวมทั้งสิทธิประโยชน์สำหรับนักเดินทางอีกมากมาย ช่วยให้การเดินทางแต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจ ไม่ว่าจุดหมายการเดินทางจะอยู่ที่ใดโลก

บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้รับรางวัล Freddie Awards ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติระดับสากลในธุรกิจท่องเที่ยวและสายการบิน ประเภทบัตรเครดิตยอดเยี่ยมประจำปีในปี 2550 ก่อนที่จะคว้ารางวัล The Best Co-brand Credit Card จากรอยัล ออร์คิด พลัส และการบินไทย ในปี 2552 ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันความเป็นผู้นำด้านบัตรเครดิตเพื่อการเดินทาง

หมายเหตุ: สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่กล่าวถึงข้างต้นเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.americanexpress.com/thailand

บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด   บน คอมมูนิเคชั่นส์                                                                                                                    

  กิรัติมา ณ พัทลุง   เบญจมา บินซูกอร์   โทรศัพท์:0-2273-5156โทรศัพท์:081-733-1856         อีเมล์: kiratima.na.pattalung@aexp.com          อีเมล์: benjama_b@yahoo.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!