WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ไอรา แอนด ไอฟล'ไอร่า แอนด์ ไอฟุล'ลุยสินเชื่อส่วนบุคคล เป้า 3 ปีขึ้นแท่นเบอร์1 ครองใจลูกค้า เปิด A money ปีนี้ 10 แห่ง

    บมจ.ไอร่า แอนด์ ไอฟุล เปิดเกมรุกธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล ตั้งเป้ายอดสินเชื่อสิ้นปี 2559 ไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท หลังเปิดสาขาแล้ว 4 สาขา และจะเปิดเพิ่มอีก 6 สาขา ให้ครบ 10 สาขา ในปีนี้ตามแผน ด้านผู้บริหาร “คัทสุฮิโกะ มาโดโนะ” ลุยเปิดสาขาใหม่ปี 2559 รวมเป็นทั้งหมด 15 สาขา และบูธอีก 50 แห่ง หนุนเป้าภายใน 3 ปี เป็นบริษัทสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด และเป็น 1 ใน 3 ของบริษัทที่ปล่อยยอดสินเชื่อรวมมากที่สุดในประเทศไทย

         นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดระบบการอนุมัติสินเชื่อในวันที่ 25 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา และมีสาขาเพื่อให้บริการสินเชื่อไปแล้วจำนวน 4 สาขา ได้แก่ สาขายูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 และสาขามาร์เก็ตวิลเลจสุวรรณภูมิ และจะเปิดสาขาจนครบตามเป้าที่บริษัทฯ วางไว้ โดยจะเน้นทำเลในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นหลัก

       “สำหรับสินเชื่อภายใต้ชื่อ ผลิตภัณฑ์ A money ของ บมจ. ไอร่า แอนด์ ไอฟุล เราจะเน้นบริการในรูปแบบของการเป็น Buddy เพื่อนคู่คิดทางด้านการเงิน โดยเราจะเน้นการออกแบบภายในศูนย์บริการให้เป็นสไตล์คอฟฟี่ ช็อป เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาทำธุรกรรมกับเรารู้สึกอบอุ่น แบบเป็นกันเอง ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการให้บริการที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ  โดยทาง บมจ. ไอร่า แอนด์ ไอฟุล ได้มีการเตรียมกลยุทธ์ทางการตลาดไว้ เพื่อให้ตอบโจทย์และตรงตามความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่บริษัทฯ จะให้บริการด้านสินเชื่อ คือพนักงานบริษัททั่วไป และพนักงานบริษัทที่เพิ่งจบใหม่ (First Jobber) และในปี 2559 บริษัทฯ จะเริ่มเจาะกลุ่มพื้นที่ต่างจังหวัด ทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเน้นการทำตลาดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ชุมชนเมือง และพนักงานที่อยู่ในเขตพื้นที่อุตสาหกรรม  โดยคาดว่าเปิดสาขาใหม่ปี 2559 รวมเป็นทั้งหมด 15 สาขา และบูธอีก 50 แห่ง และตั้งเป้ายอดสินเชื่อสิ้นปี 2559 ไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท หนุนเป้าภายใน 3 ปี เป็นบริษัทสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด และเป็น 1 ใน 3 ของบริษัทที่ปล่อยยอดสินเชื่อรวมมากที่สุดในประเทศไทยซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าที่เข้ามาขอใช้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลประมาณ 150,000 รายนาย " คัสุทฮิโกะ มาโดโนะ กล่าว ”  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!